*—— Chó con yêu.
------
Mục Tứ Thành mang theo tai nghe nghe ca nhạc, nhìn chăm chú lên trước bàn phương sách giáo khoa, Mộc Kha âu phục áo khoác cúi trên ghế, nhìn xem bản bút ký bên trên không ngừng mở ra văn kiện, Bạch Lục đang đọc sách, Lưu Giai Nghi lột cái quýt ăn một khối sau toàn đút cho Mục Tứ Thành, biểu tình dữ tợn dần dần hiển hiện.
"Đông."
Tấm ván gỗ ma sát thanh âm quấy rầy đám người an bình, Bạch Lục lười biếng ngẩng đầu nhìn về phía Mộc Kha.
"Hội trưởng, là ta sơ sẩy."
"Ân."
"Chơi đùa sao?" Mục Tứ Thành duỗi lưng một cái.
"Thiên thiên đọc sách xương cốt đều lười."
Bạch Lục đột nhiên hứng thú.
"Chơi mạt chược."
Bạch Lục hứng thú biến mất.
Lưu Giai Nghi nâng trán.
"Lão đại."
Bạch Lục lờ đi.
"Lão đại, vậy chúng ta định vị trừng phạt."
Bạch Lục nhíu mày ra hiệu hắn nói tiếp.
"Ha ha ha!" Mục Tứ Thành đinh tai nhức óc tiếng cười, nhìn Bạch Lục nghĩ hút chết hắn.
Lưu Giai Nghi cùng Mộc Kha đã nhẫn đến cực hạn, nhưng khóe miệng có chút run rẩy vẫn là bại lộ một vài thứ.
"Lão đại..." Mục Tứ Thành cười gập cả người.
"Ngươi cái này bài..."
"Đánh cái nào chúng ta đều hồ a."
Nén cười hai người cuối cùng vẫn phá phòng.
Bạch Lục nắm vuốt mạt chược tay có chút dùng sức.
"Ngươi cùng Bạch Lục ước định cái gì a?"
"Một tháng không tiến bản thôi."
"6."
Đột nhiên lúc này cửa bị gõ vang, Daniel cầm một hộp ô mai cùng bốn cốc sữa trà đứng ở ngoài cửa, là Mục Tứ Thành mở cửa.
Hạt dưa cùng đường tán loạn trên mặt đất, mạt chược chồng cũng không có chỉnh lý, bị Mục Tứ Thành dùng để dựng phòng ở, Mộc Kha áo khoác ném ở trên ghế sa lon, Bạch Lục tựa ở trên ghế sa lon trầm tư, nhìn rất u buồn.
"Ta hôm nay vừa chuyển đến, dọn nhà thời điểm có thể có chút nhao nhao, đây là cho các ngươi nhận lỗi, hi vọng các ngươi thông cảm."
"A, việc nhỏ."
Tùy tiện Mục Tứ Thành cũng không có đem chuyện này để vào mắt.
Bạch Lục thị giác bên trong, Daniel lông xù tóc nhất định rất tốt sờ, màu xanh táo con mắt giống như là lơ đãng nhìn mình chằm chằm. Bạch Lục cho Daniel một cái cười.
Mộc Kha đứng dậy, đi đến Bạch Lục bên người, giống như là xử lý vấn đề, thân thể lại đem Bạch Lục che chặt chẽ.
"Gặp lại."
Thẳng đến đóng cửa, Daniel đều không tiếp tục nhìn thấy Bạch Lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.