Lục là Brandy.
Dan là trường đảo trà đá (một loại rất liệt rượu).
Giai Nghi là Beta.
------
Bạch Lục lười nhác tựa ở trên ghế sa lon, một đôi đen nhánh mắt (Lục hẳn không phải là mắt màu lam đi?) giống như cười mà không phải cười nhìn chằm chằm trầm mặc quỳ trên mặt đất Mục Tứ Thành cùng đứng ở một bên Lưu Giai Nghi.
"Hai vị, ta nghĩ ta chưa từng nói qua ta thụ O ảnh hưởng đi? "Đến từ cao cấp alpha khí tức liền Lưu Giai Nghi đều phía sau lưng ướt đẫm.
"Đối ta hạ dược, sau đó nhét omega thao tác là ai dạy?"
Lưu Giai Nghi chột dạ dời đi ánh mắt, nắm chặt song quyền.
Bạch Lục yếu ớt nhìn thoáng qua phù thuỷ: "Lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa, mình đi lãnh phạt đi."
Đuổi đi hai người sau, Bạch Lục thở ra một hơi. Omega xác thực đối với hắn vô dụng, nhưng là dược vật đối với hắn hữu dụng. Có chút bực bội bỏ đi áo khoác, Bạch Lục trầm tư mấy giây, mở ra cửa phòng hướng cổng Mộc Kha đạo.
"Đem Daniel kêu đến sau, ngươi có thể đi nghỉ ngơi."
Mộc Kha ánh mắt nhìn chằm chằm hội trưởng khóe mắt đỏ bừng, gật đầu đáp ứng sau bước nhanh rời đi. Bạch Lục trở lại trong phòng giật ở trên ghế sa lon buông thõng mắt vuốt vuốt Thập Tự Giá, tựa hồ có chút xuất thần.
Trong không khí trương dương tản ra Brandy nồng hậu dày đặc mùi thơm.
"Padre!" Đến từ thằng hề thanh âm bên trong lộ ra hưng phấn, nhưng ở nhìn thấy Bạch Lục trong nháy mắt đó dừng lại.
Đối diện tản ra tóc Bạch Lục có chút lắc thần nhìn xem hắn, con ngươi bốn phía hơi có vẻ ngân lam sắc, khóe mắt phiếm hồng, lồng ngực chập trùng biên độ có chút quá lớn...... Daniel nhìn chòng chọc vào Bạch Lục, ánh mắt bên trong là cuồng nhiệt cùng ái mộ.
"Daniel." Bạch Lục thanh tuyến rất bình ổn, hắn ngoẹo đầu hướng Daniel ngoắc ngoắc tay: "Tới."
Lời còn chưa dứt, Daniel liền cấp tốc tới gần Bạch Lục, nhu thuận cúi người. Bạch Lục nhẹ nhàng chọn lấy hạ lông mày. Daniel tin tức tố rất liệt, Bạch Lục mình nghe bên trên đều choáng. Vươn tay giật một chút Daniel cổ áo, thiếu niên một cái hạ bàn không có ổn định, quỳ gối trên ghế sa lon hai tay đỡ tại chỗ tựa lưng bên trên chống đỡ thân thể. Daniel một đôi màu xanh táo đôi mắt bên trong hiện lên vài tia kinh ngạc, lập tức chuyển biến thành mừng rỡ. Bạch Lục híp mắt, sờ nhẹ xuống Daniel cánh tay.
Thật lạnh.
Rất dễ chịu.
Không chút do dự đem Daniel cả người lôi xuống, Daniel nhẹ giọng hỏi thăm: "Giáo phụ đại nhân...... cần ta làm cái gì sao?"
Hắn có thể cảm giác được Bạch Lục thân thể dị thường nóng, lại thêm nhỏ mù lòa cùng Mục Tứ Thành lại đi lãnh phạt, Bạch Lục đoán chừng là...... bị hạ dược. Nhếch miệng, Daniel chủ động dán vào, cho Bạch Lục đương khối băng.
Bạch Lục thoải mái dễ chịu híp hạ mắt, tản mạn mở miệng: "Ngươi cho rằng ngươi cần làm cái gì đây."
Hắn bốc lên Daniel cái cằm, ngẩng đầu hôn lên. Daniel con ngươi thít chặt, một lát sau kịp phản ứng, cấp tốc ép xuống chiếm cứ quyền chủ động.
Giáo phụ môi thật mềm...... Đây là Daniel trong đầu duy nhất ý nghĩ.
Song trọng mùi rượu quấn giao cùng một chỗ, kịch liệt làm người nhức đầu. Bạch Lục bản liền không thể uống rượu, hiện tại đã sớm say, cho nên mới làm ra như thế...... sự tình.
Hai người sau khi tách ra thở hào hển, Daniel mê luyến đem đầu tựa ở Bạch Lục trên cổ, trên mặt là không cầm được vui vẻ.
"Daniel." Thở nhẹ Bạch Lục đột nhiên mở miệng, hắn có chút ướt át mắt nhìn về phía Daniel: "Ta muốn tắm rửa."
Daniel đầu tiên là ngẩn người, sau đó hưng phấn nhu thuận gật đầu.
------
Đằng sau đoàn nhi qua không được thẩm, các vị cũng đừng nhìn ha ha. (Viết nhưng là không phát ra được đi, bi thương π_π)
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.