[Tứ Lục] Halloween Số Đặc Biệt

42 5 0
                                    

#Halloween số đặc biệt.

#Halloween đặc biệt hai người phó bản √

#Kể chuyện cười, Bạch Lục là bị ăn cái kia (Đầu chó).

#Tin tức tốt, nay thiên Hồ ly lão sư ta ba canh 👏🏻👏🏻👏🏻!!

———— Ta là đường phân cách ————

【Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Bạch Lục năm nhập phó bản 《 Halloween tiệc tối 》】

【Hệ thống nhắc nhở: Người chơi Mục Tứ Thành ghi vào phó bản 《 Halloween tiệc tối 》】

【Hệ thống nhắc nhở: Vu sư được mời đi tham gia một trận tiệc tối, nhưng lại không biết quốc vương đã sớm đối với hắn lên có ý khác tâm tư, vu sư có thể hay không đào thoát quốc vương trong lòng bàn tay đâu.】

Bạch Lục mở mắt ra, rậm rạp nồng đậm rừng rậm đập vào mi mắt, trời đã là hoàng hôn, hoa hồng sắc ráng chiều rơi vào rừng rậm cuối cùng biên giới.

Trên thân không còn là quen thuộc áo sơ mi trắng quần Tây, màu đen mũ trùm áo choàng đem hắn cả người che đậy tại bên trong, là truyện cổ tích bên trong kinh điển ác độc vu sư hình tượng.

【Hệ thống nhắc nhở: Mời vu sư chạy tới địa điểm chỉ định tham gia quốc vương tổ chức tiệc tối.】

Bạch Lục tại rừng rậm chung quanh nhìn chung quanh một vòng, không thấy được Mục Tứ Thành thân ảnh, chỉ có thể cau mày đi theo hệ thống tuyên bố nhiệm vụ đi tới dưới tường thành.

Trên tường thành thủ vệ nhận ra Bạch Lục, ngược lại là không nhiều lời lời nói mở ra đại môn, người đi trên đường trông thấy Bạch Lục kia một thân vu sư phục, đều lẫn mất xa xa, ngược lại là rơi vào Bạch Lục một cái thanh nhàn.

【Hệ thống nhắc nhở: Mời quốc vương tại bên trong phòng của mình chờ đợi vu sư đến, chờ vu sư đến sau, quốc vương liền có thể hưởng thụ mình "tiệc tối".】

Mục Tứ Thành trong miệng cắn kẹo que, nhìn thoáng qua nhiệm vụ về sau liền tắt đi hệ thống bảng: "Tiệc tối a......"

Hắn híp mắt liếm liếm răng nanh: "Thật đúng là chờ mong lên."

Thuận đường trình Bạch Lục rất nhanh tới hoàng cung, thủ vệ giống như là biết Bạch Lục là được mời vu sư, đều là rất cung kính, rất nhanh liền mang theo Bạch Lục đi tới Mục Tứ Thành chỗ gian phòng bên trong.

Chờ gian phòng đại môn đóng lại, gian phòng bên trong liền lâm vào một vùng tăm tối bên trong.

Bạch Lục buông xuống mũ trùm, thăm dò tính hỏi một tiếng: "Mục Tứ Thành?"

Vừa dứt lời, hơi lạnh thân thể từ phía sau lưng dán lên Bạch Lục, đụng phải phần gáy chính là xúc cảm quen thuộc hầu tử tai nghe.

"Lão đại ~"

Mục Tứ Thành tâm tình vui vẻ cắn nát trong miệng bánh kẹo, nhìn xem Bạch Lục trên thân che phủ nghiêm nghiêm thật thật màu đen vu sư bào, tay tại ngo ngoe muốn động.

【Hệ thống nhắc nhở: Vu sư đã đến, nhiệm vụ chính tuyến phát động, mời quốc vương thỏa thích hưởng thụ mình "tiệc tối" đi.】

Không đợi Bạch Lục phản ứng, Mục Tứ Thành liền đẩy Bạch Lục ngã xuống sau lưng trên giường lớn

Bạch Lục còn không có kịp phản ứng nhìn xem hắn: "Có ý tứ gì?"

Mục Tứ Thành chậm ung dung bắt đầu giải khai Bạch Lục vu sư bào: "Đương nhiên là hưởng dụng ta tiệc tối a, lão, đại ~"

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ