Ooc dự cảnh.
————————————————
"Hội trưởng, ngài có chút quá tại dung túng Daniel." Hội nghị kết thúc người đều tan hết thời điểm, Mộc Kha lại một lần nữa hướng Bạch Lục nhấc lên vấn đề này.
Bạch Lục cúi đầu không nói, đem găng tay của mình hái xuống: "Daniel là cái rất hữu dụng hài tử, hữu dụng hài tử tại ta chỗ này được hưởng đặc quyền nhất định, tựa như Giai Nghi đồng dạng."
Bạch Lục một cái tay chống đỡ đầu lâu, nghiêng đầu nhìn xem Mộc Kha.
Mộc Kha tại Bạch Lục nhìn về phía hắn trong nháy mắt liền cúi đầu. Bất quá Bạch Lục trong mắt hắn thấy được rõ ràng không cam lòng. Tiểu Kha dục vọng càng ngày càng mãnh liệt.
Bạch Lục như vậy nghĩ đến, một lần nữa đem vị tiểu thiếu gia này từ đầu tới đuôi đánh giá một phen, so với mới gặp lúc, đích thật là trưởng thành không ít.
"Tiểu Kha gần nhất biểu hiện cũng không tệ, nhiệm vụ đều hoàn thành rất tốt." Bạch Lục bỗng nhiên mở miệng, phá vỡ trong phòng họp yên tĩnh.
Mộc Kha trên vành tai nổi lên một vòng khả nghi màu đỏ.
Hắn đây là thẹn thùng sao? Vẫn còn thật thú vị đâu.
"Tiểu Kha hiện tại có thể hướng ta đòi hỏi một phần ban thưởng." Bạch Lục nói tiếp: "Ban thưởng gì đều có thể a ~"
Theo tiếng nói của Bạch Lục rơi xuống, Mộc Kha vành tai bên trên kia xóa màu đỏ càng ngày càng sâu.
"Cái gì đều có thể sao?" Hắn hỏi Bạch Lục.
"Ta nghĩ, ta đã nói rất rõ ràng Tiểu Kha, ban thưởng gì đều có thể." Nói, Bạch Lục cả người ngã về phía sau, tựa lưng vào ghế ngồi, híp con ngươi nhìn xem Tiểu Kha.
"Nếu như ta muốn chính là hội trưởng, cái kia cũng có thể chứ?"
Nghe được vấn đề này, Bạch Lục sửng sốt một hồi, một lát sau mới hiểu được Mộc Kha trong lời nói ý tứ. Thật đúng là lòng tham đâu, Tiểu Kha.
Bạch Lục nhẹ gật đầu, ra hiệu hắn tùy ý. Bất quá Mộc Kha ngược lại là tại nguyên chỗ bất động, đợi một hồi lâu hắn mới lề mà lề mề dựa đi tới.
Mộc Kha một tay chống đỡ cái ghế tay vịn, một cái tay khác nâng lên cằm của Bạch Lục, liền cái tư thế này liền hôn xuống tới.
Bạch Lục vốn cho là Mộc Kha muốn cùng hắn triền miên hồi lâu mới có thể bỏ được buông tay, nhưng bất quá trong phiến khắc Mộc Kha liền buông lỏng ra Bạch Lục.
"Cũng chỉ là như thế này mà thôi sao, Tiểu Kha?" Bạch Lục hỏi hắn.
Dù sao cũng là cơ hội tốt như vậy, Bạch Lục lại cho Mộc Kha quyền lợi lớn như vậy, hắn cũng chỉ muốn cùng Bạch Lục tiếp cái hôn sao?
Mộc Kha rõ ràng là bị Bạch Lục đang hỏi, Bạch Lục có chút bất đắc dĩ. Bạch Lục rõ ràng từ Mộc Kha trong mắt thấy được muốn tiếp tục dục vọng, nhưng lại cực độ khắc chế. Dạng này cũng không quá tốt ~
"Tiểu Kha, ta cho phép ngươi tiếp tục." Bạch Lục vừa nói, đưa tay vuốt vuốt Mộc Kha mềm phát.
Vừa dứt lời, Mộc Kha liền ôm lấy Bạch Lục. Như thế gấp, dường như muốn đem Bạch Lục vò tiến cốt nhục bên trong.
"Hội trưởng......" Mộc Kha một mực tại thấp giọng hô Bạch Lục, Bạch Lục cũng một mực kiên nhẫn cho đáp lại.
Tiểu Kha kỹ thuật rất tốt, một lần qua đi cũng không có gì ảnh hưởng quá lớn, ngược lại là Mộc Kha, đỏ mặt không bình thường, không biết còn tưởng rằng hắn mới là bị khi phụ một cái kia.
Bạch Lục trên bàn chậm một hồi mới nói đến: "Ta hi vọng ta đối ta tài sản nỗ lực cùng thu hoạch thành có quan hệ trực tiếp, ngươi hiểu chưa?"
"Ta minh bạch, hội trưởng." Mộc Kha thanh âm có chút khàn khàn, nhưng cũng rất êm tai.
Bạch Lục đem găng tay mang theo trở về, đem mình thu thập sạch sẽ lại nói: "Ngươi có thể đi ra."
Mộc Kha nhẹ gật đầu, không nói một lời lui ra ngoài. Bạch Lục rõ ràng cảm nhận được Mộc Kha muốn mạnh lên dục vọng nặng thêm mấy phần.
Ai, thật là một cái lòng tham hài tử đâu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.