£ Hệ thống Tô X Túc chủ Lục.
£ Tà giáo kéo lang phối vòng từ manh.
£ Kỳ thật xem như Tà Thần cùng ác ma tình thú trò chơi.
£ Rất nhỏ ooc. Mời thông cảm.
£ Không thích góc trái trên cùng rời khỏi.
£ Lục cần tuân thủ một chút người thiết.
Tương đối ngắn nhỏ.
------
① Hào môn báo chuyện sai kiện.
Đương tiểu thuyết ánh vào hiện thực, chúng ta không được sủng ái yêu nhưng nhất định phải tuân thủ người thiết thật thiếu gia phải làm gì đâu?
Là cực hạn biểu diễn ở trước mặt một bộ phía sau một bộ, vẫn là bày cuộc cờ, lặng chờ đối thủ? Hay là đến một trận hoàn mỹ án giết người?
Là ai một mực làm bạn thật thiếu gia? Là ai vì thật thiếu gia hộ giá hộ tống? Là ai nguyện ý vì thật thiếu gia tan hết gia tài?
Đương nhiên, là túc chủ vĩnh viễn lợi ích đồng bạn.
Hệ thống.
Chính văn:
"Ca ca, đối...... thật xin lỗi. Ta, ta......" Khuôn mặt mỹ lệ, nhìn rất đáng yêu nam sinh rụt rè nhìn về phía đối diện Âu phục giày da người đàn ông tóc dài.
Hai người bọn họ tuổi tác giống nhau, chẳng qua là âu phục nam nhân càng thêm trưởng thành sớm, thành gia mà thôi.
Bạch Lục ôn nhu cười lên, mắt phượng có chút nheo lại, nhìn nhau khóc khóc nam sinh nói: "Đây không phải lỗi của ngươi, ngươi không cần cùng ta xin lỗi."
Nam sinh nghe thấy lời này lại khóc càng thêm thương tâm, phảng phất một giây sau liền muốn ngất đi.
Đầy đủ một hồi những người khác lúc tiến vào lộ ra Bạch Lục đến cỡ nào hùng hổ dọa người.
Nhưng vào lúc này, "phanh" một tiếng cửa phòng bị đại lực đẩy ra.
Ba người vội vã đi tới đến.
Trông thấy tình cảnh bên trong phòng, hiển nhiên đều chinh lăng một chút.
Lớn tuổi nam sĩ sắc mặt không đổi đối với Bạch Lục hỏi: "Ngươi tại đối đệ đệ ngươi làm gì? Đây chính là ngươi rời nhà nhiều năm như vậy giáo dưỡng sao!"
Bên cạnh phụ nhân cũng khẽ nhíu mày, căm ghét nhìn về phía Bạch Lục.
"Bạch Quyện Thư, ta biết ngươi những năm này ở bên ngoài chịu khổ, nhưng là ngươi cũng không cần đối ngươi như vậy đệ đệ a."
Bạch Lục một ánh mắt cũng không có phân cho kia một đôi vợ chồng, chỉ là có chút hiếu kì đối với trên mặt đất yên lặng thút thít nam sinh nói: "Đều nói, nam nhi không dễ rơi lệ, người nhà của ngươi cũng nói ngươi từ nhỏ kiên cường, thế nhưng là làm sao vừa đến ta chỗ này ngươi chính là bộ này khóc sướt mướt bộ dáng. Không biết còn tưởng rằng ta thế nào ngươi, rừng ngữ ngưng, ta rất hiếu kì, ngươi bộ dáng này đến cùng là làm cho ai nhìn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfikceNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.