[Tứ Lục] Như Thế Nào Thuần Phục Không Nghe Lời Đạo Tặc

44 3 0
                                    

*Lục tuyến Mục Tứ Thành x Bạch Lục.

*Ooc coi như ta.

*Chiến tổn (Bất quá là Tứ).

*Người xp sản phẩm. Cẩn thận khi đi vào.

Không phải đổi mới, treo văn trọng phát.

Bản đầy đủ 6k+, nơi này chỉ có 2k, cho nên...... ngươi hiểu.

————————————————

"Ba cục bạn mới thế nào?"

"Chơi vui sao?"

"Mục thần."

Ban ngày vừa trừng phạt xong một vị nào đó không nghe lời đội viên Bạch quốc vương tâm tình thật tốt, trở về tắm rửa thanh lý xong trên thân không cẩn thận tung tóe đến máu sau, tâm huyết dâng trào đặc địa đến quan tâm thăm hỏi một chút đầy người đều là bị cốt tiên rút ra tổn thương Mục Tứ Thành.

"Làm sao, Bạch quốc vương là cảm thấy vừa mới đánh không đủ, vẫn cảm thấy không đủ hả giận chuẩn bị lại quất ta dừng lại?" Mục Tứ Thành ngữ khí trào phúng trả lời một câu, hắn bởi vì không lấy được Bạch Lục muốn dị đoan mà bị phạt, không chỉ có như thế, liền Armand sự tình cũng bị Bạch Lục phát hiện.

Bạch quốc vương trên mặt tuy vẫn kia nụ cười nhàn nhạt, nhưng Mục Tứ Thành trở về hướng Bạch Lục phục mệnh lúc rõ ràng có thể cảm nhận được chung quanh trầm thấp khí áp, hắn gần nhất sơ sẩy thư giãn tựa hồ đã chạm tới Bạch Lục dây đỏ, lần này bị phạt đến phá lệ nặng.

Mục Tứ Thành miệng bên trong ngậm Lưu Giai Nghi cho giải dược, chính ghé vào trên ghế sa lon khó khăn cho mình bôi thuốc.

Trên lưng trần trụi da thịt cơ hồ không có một khối là hoàn hảo, khô cạn huyết dịch cùng dữ tợn vết roi giống lộ ra răng nanh như độc xà bò đầy toàn bộ phần lưng, nhất là hai bên bả vai, huyết nhục bên ngoài đảo, cơ hồ muốn lộ ra bạch cốt.

"Tê......" Mục Tứ Thành lực chú ý đều đặt ở Bạch Lục trên thân, động tác trên tay không cẩn thận nặng một chút, đau đến nhe răng trợn mắt.

"Ta cảm thấy ngươi cũng đã có thể ý thức được sai lầm của mình rồi đúng không, cho nên sẽ không phạt." Bạch Lục trên mặt vẫn là treo kia nhất quán mỉm cười, nhưng Mục Tứ Thành nhìn xem hắn cách mình càng ngày càng gần bộ pháp, càng phát giác nụ cười kia làm người ta sợ hãi.

"Ta thế nhưng là đặc địa đến xem chúng ta thụ thương đạo tặc."

Bạch Lục đã ngồi xuống trên ghế sa lon, từ trên cao nhìn xuống nhìn xem Mục Tứ Thành, Mục Tứ Thành tâm cũng lăn đến ghế sô pha có chút hạ xuống chỗ kia.

"Làm sao, đến xem ta chết hay chưa sao?" Bạch Lục kia tựa hồ có thể đem người nhìn thấu ánh mắt chằm chằm đến Mục Tứ Thành thẳng rùng mình, nhưng hắn vẫn như cũ mạnh miệng.

Bạch Lục phạt xong hắn liền từ trừng trị thất rời đi, lúc gần đi liền một ánh mắt đều không có cho hắn, lưu lại Mục Tứ Thành một người thoi thóp ghé vào mặt đất tràn đầy vết máu bên trên, vẫn là cuối cùng Bạch Lục vừa đi Lưu Giai Nghi liền vụng trộm tiến vào tới, lúc này mới khó khăn đem chỉ còn một hơi Mục Tứ Thành cho giúp đỡ ra ngoài.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ