[Dan Lục] Ủy Khuất? Ta Trang

39 6 0
                                    

"Mộc Kha ngươi lưu lại, Daniel ra ngoài." Bạch Lục nghiêng dựa vào trên ghế dựa khoát tay.

"Giáo phụ?" Daniel mở to hai mắt nhìn, giáo phụ bình thường sẽ không như thế lạnh lùng để hắn ra ngoài, Daniel cảm thấy rất ủy khuất.

"Ta có việc bàn giao hắn đi làm, ngươi đi ra ngoài trước, nghe lời." Bạch Lục không cần suy nghĩ đem Daniel đuổi ra ngoài.

Daniel cúi đầu đi ra, giống một con đáng thương bị chủ nhân vứt bỏ chó con, trong mắt ngập nước giống như là muốn khóc, quay đầu còn tri kỷ đóng cửa lại.

Hắn những này tiểu động tác tự nhiên chạy không khỏi Bạch Lục con mắt, hắn nhìn xem Daniel bóng lưng, đáy mắt lóe ra không rõ chỉ riêng, chỉ là dừng lại một hồi, lại quay đầu dời ánh mắt.

Daniel ở ngoài cửa bồi hồi đợi đã lâu, ngay tại hắn nhịn không được muốn phá cửa xông đi vào đem giáo phụ đoạt ra đến thời điểm, môn từ bên trong mở ra, ra chính là Mộc Kha. Daniel hơi híp mắt nhìn chằm chằm Mộc Kha, trong mắt có che giấu không được sát ý, cứ như vậy trầm mặc.

Mộc Kha mở miệng trước: "Hội trưởng bảo ngươi đi vào."

Hắn quẳng xuống câu nói này liền nhanh chân rời đi, không thèm để ý chút nào Daniel đối với hắn ác ý.

Daniel nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào, vẫn là cúi đầu, chậm rãi đi đến Bạch Lục trước mặt, được không đáng thương. Bạch Lục mỉm cười nhíu mày nhìn xem hắn, không có động tác.

Daniel ủy ủy khuất khuất hơi ngẩng đầu nhìn Bạch Lục, thanh âm rầu rĩ: "Giáo phụ."

"Ân?" Bạch Lục mỉm cười.

"Giáo phụ đuổi ta đi." Daniel ủy khuất.

"Kia Daniel muốn để giáo phụ làm thế nào?" Bạch Lục mỉm cười.

"Giáo phụ muốn đền bù ta." Daniel ủy khuất.

Bạch Lục nghe nói cười cười không nói nữa, lôi kéo Daniel cổ áo thúc đẩy hắn cúi người, lập tức đem môi dán vào. Daniel cấp tốc kịp phản ứng bắt đầu dùng sức hút Bạch Lục khoang miệng, trên mặt lộ ra vẻ đắc ý cười.

Mà Bạch Lục cũng đem cái này xóa cười thu hết vào mắt.

Daniel ủy khuất, Daniel trang, Bạch Lục đã nhìn ra, Bạch Lục không nói.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ