Này văn bao quát [Dan Lục], [Tứ Lục], [Kha Lục], [Sầm Lục], [Đường Lục], không thích chớ nhập.
😘 Hoan nghênh xem Bạch Lục huấn "chó" thường ngày 😘
------
Sầm Bất Minh nhìn xem một màn này, trên mặt biểu lộ không hiện, nhưng trong lòng tại cười nhạo Mục Tứ Thành, hắn đã sớm nhìn ra Mục Tứ Thành thích Bạch Lục, rơi vào như vậy cũng là nên.
Daniel đối Mục Tứ Thành trào phúng tại Bạch Lục trước mặt triển khai, Bạch Lục không có động tác gì, chỉ là ý vị không rõ trả lời một câu: "Daniel, ngươi biết muốn làm thế nào ~"
"Padrino, non ti preoccupare, non sarò mai così inutile per te come questo spreco (Giáo phụ, ngài yên tâm, ta vĩnh viễn sẽ không cùng tên phế vật này đồng dạng đối giáo phụ ngài không có giá trị)."
"Hi vọng như thế."
"Daniel, Sầm Bất Minh rõ, chúng ta nên đi tìm Đường Nhị Đả đâu ~ Rất hoài niệm hắn vô năng cuồng nộ biểu lộ đâu ~"
Xảo chính là, Bạch Lục đẳng người ra khỏi phòng sau liền đối diện đụng phải Đường Nhị Đả...
"A, Bạch Lục, ta rốt cuộc tìm được ngươi."
"A ~ Đường đội ngữ khí như vậy xông làm cái gì ~"
"Chi ti ha permesso, bastardo, di parlare così con il padrino?! (Ai cho phép ngươi tên phế vật này dám như thế cùng giáo phụ nói chuyện?!)" Daniel xuất ra linh hồn vỡ vụn thương chuẩn bị giết Đường Nhị Đả.
"Daniel, dừng lại, hắn đối ta hữu dụng."
"Ma, padrino, lui... (Thế nhưng là, giáo phụ, hắn...)"
"Daniel, ta không thích không ngoan hài tử."
Daniel yên lặng thu hồi linh hồn vỡ vụn thương.
"Lúc này mới ngoan."
......
[Người chơi Bạch Lục sử dụng Hồng Đào hoàng hậu kỹ năng.]
Cùng lúc đó, tại phó bản bên trong Hồng Đào vốn là muốn mở ra kỹ năng, sau đó lợi dụng kỹ năng chỗ tốt nhanh chóng thông quan, kết quả mở không ra, một đoán liền biết là Bạch Lục tên kia dùng mặt nàng tấm, dưới cơn nóng giận nổi giận một chút.
......
Bạch Lục tại Đường Nhị Đả trước mặt biến thành Tô Dạng dáng vẻ.
"Thế nào ~ Đường đội ~"
"Ta muốn giết ngươi, Bạch Lục!"
"Đường đội, nói chuyện không muốn như vậy xông ~ Huống hồ, ngươi hạ thủ được sao ~"
"Đừng tưởng rằng ngươi đỉnh lấy Tô Dạng dáng vẻ liền có thể ở trước mặt ta muốn làm gì thì làm!"
"Sách, Đường đội vẫn là như vậy không hiểu nhân ý, vậy liền để ngươi lại thống khổ một chút đi."
————
"Đội trưởng, ta thích người kia, bây giờ còn chưa khai khiếu đâu ~"
"Đội trưởng, lần này đổi ta đến... bảo hộ ngươi..."
"Đội trưởng, ngươi nhất định phải thay chúng ta sống sót..."
"Đội trưởng..."
"......"
Đường Nhị Đả bên tai một mực vây quanh Tô Dạng thanh âm.
"Bạch Lục, ngươi cút cho ta! Nếu không phải ngươi, Tô Dạng làm sao lại..."
"A? Đường đội làm sao còn có thể bảo trì thanh tỉnh? Rất tuyệt a ~ Không giống cái kia không có vật giá trị... dăm ba câu liền bị khiến cho thần chí không rõ."
"A, Bạch Lục, ngươi cũng liền sẽ chỉ chút bản lãnh này, ngươi đỉnh lấy Tô Dạng mặt, quả thực là vũ nhục hắn."
"Đường Nhị Đả, ta không ngại để ngươi thống khổ hơn một chút."
Ngay sau đó, Đường Nhị Đả trước mặt xuất hiện cùng Tô Dạng đủ loại hình tượng, bao quát Tô Dạng tử vong.
Có quan hệ Tô Dạng hết thảy tại Đường Nhị Đả trước mặt lần lượt lặp lại phát ra.
Đường Nhị Đả cùng Mục Tứ Thành không cùng chính là, hắn vẻn vẹn cứng ngắc lại mấy giây, nhưng trên mặt vặn vẹo biểu lộ vẫn là bại lộ nỗi thống khổ của hắn.
Đường Nhị Đả xạ kích hướng Bạch Lục, cho dù hắn biết Bạch Lục sẽ không chết, hắn vẫn là trong lòng còn có gặp may mắn niệm.
"Lần này thế mà thành công?!" Đường Nhị Đả cảm thấy rất kinh ngạc đồng thời cũng cảm thấy rất kỳ quái, chờ hắn kịp phản ứng sau, Bạch Lục đã đứng tại phía sau hắn, cầm chủy thủ chống đỡ lấy cổ của hắn.
[Người chơi Bạch Lục đã sử dụng Lưu Hoài bảng.]
"Surprise! Ta không có linh hồn a ~ Đường đội ~"
"Trận này nhàm chán trò chơi nhỏ nên kết thúc, Đường Nhị Đả."
Bạch Lục nhìn về phía Sầm Bất Minh cùng Daniel, Sầm Bất Minh cùng Daniel hiểu ý, lập tức tiến lên đem Đường Nhị Đả chế trụ.
"Sầm Bất Minh, ngươi!"
"Mộc Kha vừa nghiên cứu ra được "Lãng quên" dược tề, còn không có tiến hành thí nghiệm, kia... liền để ngươi tới làm vật thí nghiệm đi ~"
Bạch Lục cường đi đem dược tề rót đến Đường Nhị Đả bên trong, sau đó Đường Nhị Đả lâm vào hôn mê......
———— Nhỏ kịch trường ————
Sầm Bất Minh: Đừng hỏi vì cái gì không nói lời nào, hỏi chính là ta bị nào đó "Mảnh Lục thật đẹp trai" cấm ngôn 😠😠
Mảnh Lục thật đẹp trai (Ta): Ổ.... (Ánh mắt loạn phiêu)
Daniel: Giáo phụ vì cái gì không cho ta đem tên phế vật kia giết 😭😭😭😭
Triệu Mộc Thỉ: Tốt tốt tốt, Bạch Lục ngươi chơi như vậy đúng không 💩
Đường Nhị Đả: Chớ quấy rầy, ngay tại vô năng trong cuồng nộ 😡😡
Mảnh Lục thật đẹp trai (Ta): Ha ha ha ha ha ha ha a...😁
(Đám người dùng nguy hiểm ánh mắt nhìn về phía ta.)
Mảnh Lục thật đẹp trai (Ta): Ta... là đang cười chính ta ha ha, đối, là cười chính ta... Đừng như vậy ta sợ hãi 😱
———— Đường phân cách ————
Mọi người đoán xem Đường Nhị Đả uống kia bình dược tề sau sẽ như thế nào [Buồn cười] [Buồn cười].
Hắc hắc, liên quan tới [Đường Lục] ta đến toàn bộ chơi vui [Âm hiểm]😏😏
Liên quan tới Mộc Kha nghiên cứu dược tề nơi này là tư thiết, vì dẫn xuất đoạn dưới 😉, mọi người không nên hiểu lầm đi, thương các ngươi ~😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.