————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!
————————————————————
Nhưng mà nói là đi đưa gió ống, kết quả Bạch Liễu mở cửa chuyện thứ nhất chính là dùng chân kẹp lấy môn chen vào, cho Tà Thần kiêm tù phạm đưa lên còng tay.
Bạch Lục: Mỉm cười.
"Ngươi dạng này ta làm sao thổi tóc đâu, Bạch Liễu?"
Bạch Liễu đem máy sấy cắm điện vào, ra hiệu hắn tọa hạ: "Ta sợ ngươi sẽ dùng máy sấy phá hủy ta phòng tắm."
Nhìn một cái, cái gì cẩu thí lời nói.
Bạch Lục treo hiền lành cười ngồi xuống: "Làm sao lại thế, nếu như chỉ là muốn cùng ta tiếp xúc nhiều, cũng đừng ta lấy cớ lạc?"
Đáp lại hắn là máy sấy ông minh thanh.
Bạch Lục tiếu dung càng sâu, tại hắn đang chuẩn bị tiếp tục đùa cái Bạch Liễu vài câu thời điểm, cái sau lại trực tiếp nâng lên tóc của hắn vò loạn.
A, Bạch Liễu, ngươi nhất định là cố ý.
Bạch Lục biểu thị mình sống mấy ngàn năm còn không có bị bất luận kẻ nào sờ qua đầu!
"Ta cảm thấy hiện tại chúng ta có thể tâm sự." Bạch Liễu loay hoay hắn đến eo tóc dài, nghĩ đến một lát khẳng định thổi không tốt.
"Trò chuyện cái gì? Làm sao thực hiện ngươi vô số cái nguyện vọng sao?"
"Không, tâm sự tiền thuê nhà sự tình."
"...... Ngươi nói."
Bạch Liễu lại lay một chút Bạch Lục tóc.
"Ngươi hiểu rất rõ mình, Bạch Lục, ta không bao giờ làm tỉ suất chi phí - hiệu quả thấp sự tình."
"Cho nên ngươi nói trước đi nói ngươi sẽ cái gì đi."
Bạch Lục đôi loại này chuẩn bị nghiền ép xong bọn thủ hạ dân một điểm cuối cùng giá trị quả thực quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, hắn chỉ nhẹ nhàng cười một tiếng: "Giết người cướp của, buôn lậu thuốc phiện buôn lậu, lừa bán nhi đồng."
"Ngươi muốn cho ta làm cái nào? Ân...... Tất cả đều cùng một chỗ cũng được a?"
Người đứng phía sau chợt xoa bóp một cái đỉnh đầu của hắn, lực đạo này bách không kịp đề phòng làm Bạch Lục hướng về phía trước nghiêng một chút, mà kẻ cầm đầu tiến tới hắn bên tai, thanh âm cùng thổ tức đều biến rõ ràng.
"Đáng tiếc, ta đối với mấy cái này đều không có hứng thú...... Muốn thử lấy đem ngươi mình bán cho ta sao? Bạch Lục?"
"A?" Bạch Lục đôi hắn ngược lại là cảm thấy rất hứng thú dáng vẻ, dựa thế đem đầu ngửa về sau một cái, tựa vào Bạch Liễu trên vai: "Ngươi muốn làm sao mua?"
Ướt sũng sợi tóc tại Bạch Liễu trên áo sơ mi lưu lại vài miếng nước đọng.
"Đem ngươi thân thể quyền sở hữu giao cho ta, ta sẽ cung cấp cho ngươi nơi ở, cam đoan an toàn của ngươi, thế nào? Một cái rất công bằng giao dịch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.