#Là Lục Mang Tinh lão sư điểm văn ^
#OOC dự cảnh.
#Vô não bánh ngọt (Tha thứ ta Tiên Ma thiết lập quá lâu không có viết qua.)
Bạch Lục vốn chỉ là một cái thường thường không có gì lạ tu tiên giả.
Nhưng khi hắn trở thành Tiên Tôn ý nghĩ đầu tiên chính là.
Hủy diệt thế giới.
Nhưng rất đáng tiếc, hắn là chính đạo chi phái, nếu là thật sinh ra kia ném một cái ném tâm tư, toàn bộ chính đạo phái có thể đuổi giết hắn đến thiên hoang địa lão.
Bạch Lục: Nếu không ta cả điểm yêu thiêu thân?
Chính đạo:...... (Chậm rãi sáng đao)
Bạch Lục:...... (Nhu thuận)
A, rất muốn nhập ma, sau đó hủy diệt thế giới.
Mới nhậm chức Ma Tôn Mục Tứ Thành ngày nào đó ở nhân gian lắc lư thời điểm, đụng phải chúng ta Bạch Tiên Tôn.
Chúng ta Bạch Tiên Tôn sinh một bộ tốt túi da, ngoại nhân giai truyền Ma Tôn bị Bạch Tiên Tôn mê mắt, sau đó trực tiếp đem người bắt về Ma Giới thành hôn đi.
Bị bắt đi người trong cuộc Bạch Lục:.....
Bị dao động lấy đem Bạch Lục bắt trở về Mục Tứ Thành:......
Thật chẳng lẽ không phải là bởi vì trong miệng các ngươi Bạch Tiên Tôn muốn hủy diệt thế giới, sau đó hắn mới hắn lừa phỉnh ta, đem hắn mang về Ma Giới sao?
Không muốn cái gì nồi đều hướng trên đầu ta chụp a uy!
Từ khi đem Bạch Lục ngoặt trở về Ma Giới, Mục Tứ Thành cái này xưa nay không thiếu bạc hoa người bắt đầu thịt đau, hắn một lần hoài nghi một ngày nào đó hắn quốc khố sẽ trống rỗng.
Một cái Tiên Tôn như vậy yêu bạc, nói đùa cái gì?
Tu tiên đạo người không phải muốn lục căn thanh tịnh sao?
Bạch Lục một mặt chân thành: "Nhưng là ai có thể cự tuyệt bạc hấp dẫn chứ."
Mục Tứ Thành:.....
Hắn không phải bắt trở về một cái mỹ nhân, hắn đây là bắt trở về một cái tổ tông!!
Ngày nào đó, Mục Tứ Thành ngồi không có ngồi tướng ngồi tại Bạch Lục đôi mặt, nhàm chán lắc chân: "Ngươi nói ngươi nghĩ như vậy hủy diệt thế giới, ngươi làm gì đi sửa tiên đạo a? Trực tiếp tới tu ma đạo a."
Bạch Lục hồi báo mỉm cười: "Cho nên ngươi đoán ta vì cái gì cố gắng như vậy tu luyện?"
Kể chuyện cười, Bạch Lục đường tu tiên một đường rất thẳng thắn, không có đi ra nửa điểm yêu thiêu thân.
Mục · vừa mới bắt đầu tu luyện liền gặp nạn · về sau tẩu hỏa nhập ma · cuối cùng thành Ma Tôn · Tứ Thành:......
Cái này còn có để cho người sống hay không.
Giống như quen thuộc Bạch Lục tồn tại, Mục Tứ Thành dần dần thành thói quen mỗi ngày đều sẽ có yêu thiêu thân xuất hiện.
Thẳng đến một ngày nào đó không còn có hạ nhân tới nói ra phá sự.
Mục Tứ Thành có chút đột ngột nội tâm bất an.
Hắn đem phê một nửa tấu chương vứt qua một bên.
(Tấu chương; Không ai vì ta phát ra tiếng a?)
Thẳng tắp hướng Bạch Lục chỗ cung điện đi đến.
Hắn trực tiếp đẩy ra đại môn, trong không gian trống rỗng, giống như là cho tới bây giờ đều không có người xuất hiện qua.
Mục Tứ Thành đột nhiên bắt đầu luống cuống.
Hắn tìm năm năm, nhưng Bạch Lục tựa như là hư không tiêu thất, không còn xuất hiện.
Cho đến hôm nay Mục Tứ Thành từ nhân gian trở về, tại Ma Giới biên giới thấy được kia xóa quen thuộc cái bóng.
Bạch Lục giống như là bị trọng thương, cả người vết thương chồng chất, thường xuyên bạch bào nhiễm lên vết máu, rách mướp.
Mục Tứ Thành giống như là tìm về di thất bảo bối đồng dạng, liền tranh thủ người từ dưới đất ngồi chỗ cuối bế lên, vội vã hướng lúc trước Bạch Lục ở cung điện chạy tới.
"Ma y! Người tới gọi ma y!!"
Cũng không biết Bạch Lục biến mất năm năm này kinh lịch cái gì, Bạch Lục thế mà từ Tiên Tôn sa đọa thành một cái ma.
Mục Tứ Thành không thể nói là cao hứng hay là khổ sở.
Thế là đương Bạch Lục lúc tỉnh, đối đầu chính là Mục Tứ Thành có chút u buồn ánh mắt.
Bạch Lục buồn cười: "Đỉnh lấy như thế một cái u buồn mặt làm gì? Ta biến thành ma còn không tốt? Đến lúc đó cùng ngươi cùng một chỗ hủy diệt thế giới."
Mục Tứ Thành ngược lại là ngẩn người: "Làm sao đột nhiên biến mất? Vừa biến mất vẫn là năm năm."
Nghe được hơi u oán phàn nàn, Bạch Lục ngược lại là hảo tâm tình nhíu mày: "Cũng không có gì, chính là đi địa phương khác bế quan tu luyện, Ma Giới không có nhiều như vậy linh khí, tìm cái tiểu linh mạch tu luyện đi, trước mấy ngày phi thăng thời điểm lôi kiếp không có qua, thành quỷ này bộ dáng."
Mục Tứ Thành nhíu mày, đưa tay chế trụ Bạch Lục cái ót tiếp cái hôn.
Bạch Lục ngược lại là không có cự tuyệt, tùy ý đối phương thân hồi vốn.
Mục Tứ Thành hảo tâm tình buông ra Bạch Lục: "Vậy sau này ngươi lưu ta nơi này?"
Bạch Lục khóe môi hơi câu: "Hẳn là tính."
Dù sao hắn một cái Tiên Tôn đều thành ma, nếu là trở về không được bị đuổi giết đến thiên hoang địa lão.
Thế là qua ba ngày, Ma Giới truyền ra tin tức.
Ma Tôn lập hậu, họ Bạch.
——
Không được, ta tế bào não chết sạch, ta hôm nay ban đêm không nghĩ song càng【Bão tố thút thít】.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.