Hoa hồng đâm xuống một chương chữ nhiều lắm hôm nay không muốn viết, viết một thiên fan hâm mộ gửi bản thảo đoản đả đi ~
@ Mộng mộng thích nằm mơ ya , bảo bối ngươi gửi bản thảo tới rồi ~
--
Ác Mộng thần điện bên trong.
Bạch Lục ngồi tại cao cao vương tọa bên trên, hai chân trùng điệp, tư thái lười nhác.
Hắn một tay chống đỡ cằm, thân thể khuynh hướng một bên, mi mắt nửa rủ xuống, che khuất cặp kia ngân lam sắc con mắt.
Bạch Liễu tại dưới đài, trong tay hắn cầm đã toàn bộ nhuộm đen cốt tiên, bên mặt bên trên dính lấy không biết ai máu, bình thản giương mắt nhìn về phía Bạch Lục.
Bạch Lục quan sát tựa như từ huyết trì bên trong vớt ra Bạch Liễu, nửa ngày, khẽ cong khóe môi.
"Ta nhỏ người thừa kế." Thanh âm của hắn ôn hòa lại êm tai, có thể nói là ôn nhu: "Ngươi bây giờ......"
Bạch Lục bữa bỗng nhiên, khóe môi độ cong đột nhiên làm sâu sắc.
Hắn kéo dài đuôi điều, cười nhẹ nhàng bổ sung đằng sau mấy chữ.
"Rất thống khổ sao?"
"Ngươi là đang vì ngươi thân nhân, bằng hữu, đồng đội mà thống khổ sao?" Bạch Lục có chút hăng hái mà nhìn xem hắn, cười khẽ một tiếng: "Dù sao, Lục Dịch Trạm, Phương Điểm, Mục Tứ Thành, Mộc Kha, Lưu Giai Nghi, Đường Nhị Đả còn có vân vân có thể để ngươi sinh ra tâm tình chập chờn người, "
"-- Đều chết hết a."
Bạch Liễu mặt không thay đổi nhìn xem hắn, ánh mắt nhạt nhẽo.
Bạch Lục nhưng như cũ tràn đầy phấn khởi, hắn nghiêng đầu, hữu hảo hướng Bạch Liễu cong lên con mắt.
"Ngươi hay là không muốn trở thành người thừa kế của ta sao, Bạch Liễu?"
"Ta cùng ngươi cùng một chỗ vượt qua 658 đầu thế giới tuyến, cùng ngươi cùng một chỗ nhìn xem bọn hắn một lần lại một lần chết đi, sau đó lại bởi vì ngươi một lần lại một lần phục sinh."
"Ngươi thống khổ đủ để cho ngươi đón lấy Tà Thần vị trí này, Bạch Liễu."
"......"
Bạch Liễu giật giật đốt ngón tay, hắn nhìn xem vương tọa bên trên Bạch Lục, chậm rãi mở miệng.
Thanh âm khàn khàn.
"...... Nếu như ta không tiếp thụ Tà Thần vị trí này, ngươi sẽ làm thế nào?"
Bạch Lục cười nhìn lấy hắn, nhẹ nhàng trả lời: "Đáp án rất rõ ràng a Bạch Liễu, ta sẽ tiếp tục xóa đi trí nhớ của ngươi đưa ngươi chuyển xuống đến thế giới mới tuyến, tại ngươi tận mắt nhìn thấy bọn hắn lần nữa vì bảo hộ ngươi mà chết đi sau đem ngươi gọi trở về, tỉnh lại trí nhớ của ngươi."
"Sau đó ngươi sẽ tiếp tục vì bọn họ chết mà thống khổ, từ đó ma luyện linh hồn của ngươi."
"Ngươi không nguyện ý tiếp nhận Thần vị, vậy ta liền để ngươi thống khổ, để ngươi phát hiện ngươi hoặc là tiếp nhận Thần vị giết chết ta cái này cũ thần, hoặc là chỉ có thể ở vô cùng vô tận trong thống khổ luân hồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.