[All Lục] Bạch Lục Miêu Miêu (1)

68 8 0
                                    

*Ooc dự cảnh.

*Rác rưởi hành văn, thứ lỗi.

*Là all Lục.

Các vị đại nhân, mời ăn

——————————————boundary——————————————

Bạch Lục mọc ra lỗ tai mèo cùng cái đuôi mèo.

Phát hiện trước nhất chính là đi gọi Bạch Lục rời giường Mộc Kha.

"Hội trưởng... ngươi..."

"?"

Bạch Lục tựa hồ còn chưa tỉnh ngủ, sợi tóc ở giữa hai con tuyết trắng tai mèo run run hai lần, tăng thêm Bạch Lục cái kia còn ánh mắt có chút mê ly.

Mộc Kha ánh mắt tối ngầm: "Hội trưởng, nên rời giường, còn có, ngài giống như mọc ra tai mèo."

"?"

Bạch Lục hoài nghi mình còn chưa tỉnh ngủ, đưa tay sờ lên đỉnh đầu, đầu ngón tay tựa hồ đụng phải cái gì lông xù đồ vật.

"?" Bạch Lục sắc mặt khó coi, hắn đứng dậy chuẩn bị đi phòng tắm soi gương nhìn xem, dư quang trông thấy một đầu màu trắng cái đuôi.

Vân vân, cái đuôi?

Dường như bởi vì Bạch Lục nghi hoặc, chóp đuôi động hai lần.

Bạch Lục sắc mặt càng khó coi hơn: "Mộc Kha, ra ngoài, ta mặc quần áo."

"Tốt hội trưởng."

Hết thảy cũng rất thuận lợi, ngoại trừ mặc quần. Cái đuôi bị cưỡng ép nhét vào quần Tây cảm thụ cũng không tốt, cảm nhận có chút cứng rắn vải vóc tại mẫn cảm cái đuôi bên trên mài tới mài lui.

"Ngô..." Cảm giác thật là kỳ quái. Bạch Lục muốn giả bộ như điềm nhiên như không có việc gì dáng vẻ, nhưng là đầu kia cái đuôi cũng không an phận.

Nó tựa như là tại bất mãn chủ nhân thô bạo đối đãi, không an phận từ trong quần chui ra, hiển lộ rõ ràng mình tồn tại.

Đương Bạch Lục lần nữa bắt lấy cái đuôi muốn nhét vào quần thời điểm, bị đi ngang qua Mục Tứ Thành nhìn thấy.

Mục Tứ Thành: ? Bạch Lục lúc nào dáng dấp cái đuôi? Còn có triển vọng cái gì trên đầu của hắn còn có lỗ tai mèo? Hắn lại muốn làm cái gì?

44 con ngươi địa chấn, 44 mê hoặc, 44 biểu thị ta không hiểu nhưng ta lớn thụ rung động.

Dư quang trông thấy đã hóa đá Mục Tứ Thành, Bạch Lục đáy mắt trồi lên một chút trêu tức, không còn đem lần nữa giãy dụa ra cái đuôi nhét về quần Tây, điềm nhiên như không có việc gì từ Mục Tứ Thành bên cạnh đi qua. Cả người nhìn qua đặc biệt đứng đắn, nhưng cái đuôi liền không như vậy nghiêm chỉnh.

Cuối đuôi đảo qua Mục Tứ Thành nửa người dưới cái nào đó bộ vị, để hắn trong nháy mắt từ hóa đá trạng thái bên trong đi ra ngoài, một chút bắt lấy gây chuyện cái đuôi, lại đổi lấy Bạch Lục ý vị thâm trường nhìn chăm chú.

Mục Tứ Thành rùng mình một cái, buông ra cái đuôi, bước nhanh đi trở về gian phòng của mình.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ