*Ooc dự cảnh.
*Tư thiết dự cảnh.
*Toàn đoàn phục sinh, if tuyến, hài hòa một điểm rồi ~ Kết cục đại viên mãn.
*Các loại tiểu nhật thường, Liễu tuyến (cb hướng), Lục tuyến (cp hướng).
*Ở trong chứa các loại cp tổ hợp, đề nghị dự đoán tránh sét.
*Chỉ là muốn cho bọn hắn đều có cái kết cục tốt đẹp.
......
Liễu tuyến:
1.
Hết thảy đều mỹ hảo hài hòa về sau, như vậy trọng yếu nhất, chính là, kết hôn!
Lục Dịch Trạm như trút được gánh nặng, mừng rỡ như điên, vui đến phát khóc, rưng rưng, tại nội tâm gào thét, hắn, rốt cục, có thể cùng người yêu kết hôn!
Thế là Lục Dịch Trạm mở tiệc chiêu đãi tất cả thân bằng hảo hữu, cùng tương quan tất cả mọi người.
Lục Dịch Trạm đứng tại trên đài, dắt Phương Điểm tay, trong tay chuẩn bị lên tiếng ống đều đang run: "Ha ha, lão Lục, đừng như vậy khẩn trương a."
"Ta rốt cục kết hôn, tại các vị các bằng hữu chứng kiến hạ, cưới được một chút tỷ, chúng ta đã từng làm bạn đi theo, cùng một chỗ tác chiến, đi đến bây giờ thật là, quá khó khăn."
Lục Dịch Trạm thần sắc phát biểu lấy cảm nghĩ: "Tại ta cùng Điểm tỷ đoạn này gian nan long đong quá trình bên trong, ta chưa hề từ bỏ, bây giờ ta rốt cục đột phá tất cả trở ngại, tiếp xuống, ta đặc biệt mời đặc thù khách quý."
Tại Lục Dịch Trạm ra hiệu hạ, một bên làm bạn lang Bạch Liễu, từ nơi hẻo lánh bên trong nắm chặt lên một con nước hoa, nhấc lên trên đài.
"Chúng ta đã từng trải qua rất nhiều long đong, hiện tại, ta muốn mời long đong một chén!" Lục Dịch Trạm hướng Bạch Lục đụng phải cái chén.
Bạch Lục: "?"
Dưới đài tất cả mọi người: "?"
"A, hảo hảo." Bạch Lục cũng không nghĩ tới sẽ còn đem mình cũng nắm chặt đi lên, có chút ngoài ý muốn, hắn cũng chưa từng gặp qua loại tình huống này: "Kia...... Chúc mừng?"
"Cái quỷ gì? Vì cái gì hắn cũng tại?" Sầm Bất Minh kém chút phát ra bén nhọn nổ đùng.
Xem như một cái tương đối "kinh hỉ" khúc nhạc dạo ngắn đi.
2.
Mặc dù thường ngày chơi thời điểm Lưu Giai Nghi thường xuyên nhả rãnh Mục Tứ Thành ngốc, nhưng từ phương diện học tập tới nói kỳ thật Mục Tứ Thành vẫn là rất tốt, mặc dù thân là sinh viên nên quên đều quên, nhưng đối với sơ trung Giai Nghi tới nói vẫn là đủ.
Thế là Mục Tứ Thành cùng Lưu Giai Nghi thường xuyên sẽ ngồi cùng một chỗ làm công khóa, đương nhiên, phần lớn thời gian đều là Lưu Hoài tại phụ đạo hai người.
Lưu Giai Nghi mặc dù là trí thông minh cao thiên tài thiếu nữ, nhưng học tập phương diện này vẫn là đến từ từ sẽ đến, dù sao một vị nào đó Bạch tiên sinh trí thông minh cũng cao, nhưng học tập còn không phải liền như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.