Nhân vật là ấm cá thật to, ooc là mình. Phía trước một phần nhỏ là bằng hữu hỗ trợ viết.
------
Lại là mỹ hảo một ngày, lang thang gánh xiếc thú các thành viên chờ đợi điểm tâm.
Lưu Giai Nghi liền đứng tại Mục Tứ Thành bề ngoài trước, trầm mặc thập đại phút, rốt cục quyết định gõ cửa.
"Ngốc khỉ con, buổi tối hôm qua trộm dầu đi?"
Không ai đáp lại, không khí lần nữa lâm vào tỉnh táo trạng thái.......
"Ta tiến vào ngao." Lưu Giai Nghi gõ lại vài cái lên cửa, sau đó đẩy cửa vào.
"Woc!" Trước mắt hình tượng thực sự không quá đẹp xem, Lưu Giai Nghi một mặt khiếp sợ lui ra ngoài, suy tư một trận, lần nữa đẩy cửa vào.
"Hai vị...... tối hôm qua hẹn với?"
Mục Tứ Thành tỉnh, con mắt ngọn nguồn hiện lên một vòng đỏ sậm: "Ân?"
A thông suốt, người tỉnh. Lưu Giai Nghi không sợ trên giường hai chính chủ tỉnh, liền sợ kia hai độc duy nhìn lại gặp, sau đó đột phát thần kinh, kia ngốc hầu tử...... Được rồi được rồi, kịp thời dừng tổn hại, coi như thiếu cá nhân ta tình.
Lưu Giai Nghi cảm giác linh hồn đều nhanh thăng thiên: "Ngốc khỉ con, tốt nhất tranh thủ thời gian......"
"Giáo phụ, ngươi rời giường sao giáo phụ?"
Lưu Giai Nghi: "...... Không nên nói"
Tại Daniel xích lại gần chuẩn bị nhìn thời điểm, Lưu Giai Nghi quả quyết đóng cửa: "Ngươi giáo phụ không tại, hắn đi dị đoan cục quản lý."
Daniel: "Thế nhưng là ta tối hôm qua đã nhìn thấy giáo phụ trở về a."
Daniel mở ra Bạch Lục cửa phòng, rỗng tuếch: "Tốt a, thật không tại."
Daniel ngửi ngửi đi tới Mục Tứ Thành trước của phòng: "Nơi này có giáo phụ hương vị, nhỏ mù lòa tránh ra."
Hắn biểu lộ lập tức nghiêm túc, Lưu Giai Nghi nhún vai, tránh ra chỉ có thể nội tâm phù hộ hầu tử kiếp sau ném cái tốt thai.
Bạch Lục ngồi tại Mục Tứ Thành trên giường chải tóc, còn có chút buồn ngủ. Tối hôm qua vết tích bị che giấu rất tốt.
Mục Tứ Thành phủi một chút Daniel đạo: "Sách, vừa sáng sớm đến phòng ta làm gì, xin ra ngoài."
"Giáo phụ vì cái gì tại ngươi cái này!" Daniel lại xù lông.
"Ngươi hỏi ngươi tốt giáo phụ a, hỏi ta làm gì." Mục Tứ Thành không kiên nhẫn.
"Tốt Daniel, không được ầm ĩ đỡ, ta xử lý xong dị đoan cục quản lý rất mệt mỏi." Bạch Lục đánh gãy.
Lưu Giai Nghi kêu rên: "Tốt chưa, ta thật đói a."
Bạch Lục: "Giai Nghi tiểu bằng hữu đói có thể xuống dưới ăn trước."
Lưu Giai Nghi: "Ọe...... Bạch Lục đừng đến làm ta tinh thần cha, đi đi."
Chỉ chốc lát sau Lưu Giai Nghi ngay tại phía dưới vui vẻ bắt đầu ăn.
"Mục Tứ Thành tiểu bằng hữu xong chưa?" Mục Tứ Thành liếc mắt, Bạch Lục nòng một cái cao hơn hắn một cái đầu hơn hai mươi tuổi người gọi tiểu bằng hữu.
Daniel tại Bạch Lục cường liệt yêu cầu hạ thất lạc xuống lầu, lúc đầu Bạch Lục cũng muốn xuống dưới nhưng là nửa người dưới đau nhức để hắn không thể không ngồi xuống lại.
"Mục Tứ Thành, dìu ta xuống dưới." Bạch Lục mỉm cười.
Thế là tại Mộc Kha cùng Daniel ánh mắt phẫn hận bên trong, Mục Tứ Thành đem Bạch Lục tiếp tục chống đỡ.
Hài hòa điểm tâm --
"Cho mọi người thả hai ngày nghỉ, hai ngày này mọi người tốt tốt nghỉ ngơi." Bạch Lục ngáp một cái trở về phòng, xem ra làm phá hư cũng là rất mệt mỏi công việc.
Nghe được nghỉ Lưu Giai Nghi lập tức tinh thần nhanh chóng chiếm ghế sô pha co quắp lấy. Mục Tứ Thành cũng tới lâu nhưng là phương hướng giống như không đúng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
Hayran KurguNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.