[Dan Lục] Phú Nhị Đại Dan × Điều Tửu Sư Lục (2)

29 8 0
                                    

Bạch Lục bị Daniel mang về nhà rồi, bạch sáu ngay từ đầu mục đích đúng là Daniel đâu.

Ooc cảnh cáo!! Điểm nhẹ phun.

------

"Ngươi tên là gì?"

"Bạch Lục."

Daniel quay đầu nhìn về hắn nhìn lại, tiến đụng vào một đôi tràn ngập ý cười mắt, ánh mắt liễm diễm giống như xuân thủy, câu dẫn người ta trầm luân trong đó.

Daniel lại giật mình, cổ của hắn kết lăn lăn, ánh mắt ngay thẳng mà chuyên chú nhìn xem Bạch Lục, thẳng đến Lâu Tiêu đưa tay đem hắn lôi ra hội sở mới khó khăn lắm hoàn hồn.

"Ngươi thực sẽ cho ta gây chuyện." Lâu Tiêu bất đắc dĩ nhìn xem Daniel.

"Là hắn trước chọc ta." Daniel một mặt thờ ơ nói.

"Ngươi nói cho ta một chút, hắn làm sao chọc tới ngươi?" Lâu Tiêu nhìn xem Daniel nhíu mày.

Daniel nhíu mày không nói chuyện, hắn liền nghĩ tới cái kia đáng chết thiếu niên dùng hắn dơ bẩn ngón tay đi đụng vào người kia, phế bỏ hắn một cái tay đã là ban ân, hắn thật sự là hận không thể giết hắn đến giải tâm đầu mối hận.

Lâu Tiêu gặp hắn không nói lời nào, kết hợp với Daniel vừa mới nhìn người pha rượu kia ánh mắt, liền cũng đoán được cái gì. Hắn cẩn thận hồi tưởng một chút người pha rượu kia bộ dáng, xác thực kinh diễm.

Daniel đứng không yên, quay đầu liền muốn vào cửa. Lâu Tiêu cảm thấy ngăn không được hắn, liền theo hắn đi.

Daniel vừa đi vào môn liền hướng pha rượu đài nhìn lại, lại không nhìn thấy kia xóa làm hắn hồn khiên mộng nhiễu thân ảnh, hắn không hiểu có chút bực bội, tìm tới chỗ ngồi xuống đến, uống một chén rượu lớn, rất có một bộ mượn rượu tiêu sầu ý tứ.

Lúc này hắn cảm nhận được bên cạnh ghế sô pha có một chút lõm đi xuống, ngẩng đầu nhìn lên, chính là Bạch Lục, hắn kinh ngạc nhìn hắn, con mắt lóe sáng sáng đến không dời ánh mắt sang chỗ khác được.

Bạch Lục gặp hắn một bộ ngơ ngác biểu lộ, chưa phát giác có chút buồn cười. Liền có chút cong cong môi, ánh mắt cũng nhiễm lên ý cười. Daniel gặp hắn cười, con mắt có chút trợn to, không biết làm sao cúi đầu, lỗ tai cùng cái cổ đỏ lên một mảnh, môi cũng mím thật chặt không dám nói lời nào.

Daniel cảm thấy rất kỳ quái, đối mặt người khác hắn đều là một bộ thành thạo điêu luyện dáng vẻ, duy chỉ có cái này Bạch Lục, thấy hắn cũng không biết làm sao nói, tựa như là một cái mới biết yêu thiếu niên đối mặt người mình thích ngượng ngùng. Daniel cảm thấy hắn không thể dạng này, thế là cường ngạnh mệnh lệnh mình mở miệng trước.

"Vừa mới có phải là hù đến ngươi?" Daniel nói xong lời này, ngẩng đầu đánh giá Bạch Lục thần sắc, gặp hắn không có sinh khí liền chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.

"Không có." Bạch Lục vẫn là cười yếu ớt lấy nhìn xem Daniel.

Daniel cổ rất đỏ, không dám nhìn thẳng cặp kia xinh đẹp con mắt.

"Kia... vậy ta đưa ngươi về nhà đi." Daniel trù trừ mở miệng.

"Ta còn không có tan tầm, cùng ngươi nói chuyện cái này một hồi liền phải chụp ta không ít tiền." Bạch Lục một bộ ủy khuất biểu lộ.

Daniel con mắt nguy hiểm híp lại, hắn giữ chặt một cái đưa rượu nhân viên phục vụ: "Đem các ngươi hội sở người phụ trách tìm ra."

Bạch Lục nhíu mày, hơi kinh ngạc nhìn thoáng qua Daniel, hắn nghĩ tới Daniel sẽ có biểu thị, lại không nghĩ rằng hắn đơn giản như vậy thô bạo, xem ra Daniel gia tộc quyền lực so với hắn tưởng tượng còn muốn lớn đâu.

Hội sở người phụ trách rất nhanh chạy chậm đến Daniel trước mặt, cung kính chống hông Daniel có gì phân phó.

Bạch Lục gặp hội sở người phụ trách tới, liền hướng từ trên ghế salon đứng dậy đứng ở một bên, lại bị Daniel kéo cánh tay một thanh giật qua, thân hình bất ổn tê liệt ngã xuống tại Daniel trong ngực, cái trán chống đỡ lấy lồng ngực, tư thế được không mập mờ.

Hội sở người phụ trách lập tức hiểu ý, lời nói ân cần mà tỏ vẻ Daniel có thể đem Bạch Lục mang đi.

Daniel thỏa mãn cười, lại đem trong ngực Bạch Lục ôm chặt một chút, nửa ôm nửa ôm đem người mang ra hội sở, đem người đẩy lên Mercedes Benz xe thể thao xe tòa.

"Nhà ngươi ở đâu? Ta đưa ngươi về nhà." Daniel hỏi.

Bạch Lục báo một cái rất gần lão thành khu địa chỉ, Daniel nhíu mày: "Ngươi liền ở loại địa phương này?"

"Không có cách nào, không có tiền a, chỗ ấy phòng ở thuê thật rất rẻ." Bạch Lục buông tay làm bất đắc dĩ trạng.

Daniel ánh mắt lóe lên, phát động xe, lại không phải Bạch Lục nhà phương hướng.

"Ta trước đưa ngươi đi ta kia, nhà ngươi thời hạn mướn lúc nào đến?" Daniel hỏi.

"Tháng này cuối tháng liền đến." Bạch Lục một bộ tâm tình rất tốt dáng vẻ.

"Kia... vậy liền đừng lại thuê, có thể ở nhà ta." Daniel nói xong liền khẩn trương mân khởi môi, sợ Bạch Lục nói ra cự tuyệt hắn lời nói.

Daniel sau đó liền nghe được một tiếng cười khẽ, người kia nói: "Tốt."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ