[Liễu Lục] Anh Ta Hắn Là Xã Hội Đen (5)

31 1 0
                                    

————————————————

◍ Mình tránh sét!!!

◍ Bài này bên trong như xuất hiện để ngài khó chịu nguyên tố xin mau sớm chạy trốn, văn bên trong Lục là Tà Thần Lục a!

◍OOC tạ lỗi.

————————————————

Sắc bén mũi đao đâm rách da thịt, đại biểu cho sinh mệnh máu tươi không khô trôi qua.

Trôi chảy đường cong mang theo bén nhọn lưỡi đao vạch ra một đầu ưu mỹ đường vòng cung.

Thanh niên khớp xương rõ ràng tay nắm lấy đao khắc, một đóa thịnh phóng diễm lệ hoa hồng đỏ nở rộ với hắn đao hạ.

Bạch Liễu mắt sắc như biển sâu cùng khung ngọn nguồn, hắn chậm rãi đứng người lên, trước mặt là một cái chính diện ngã xuống đất thứ ba chi đội đội viên, trên cổ treo mang tính tiêu chí trò chơi quản lý khí.

Giống như là trào phúng, lại như tại rộng lượng lại phách lối cho thấy thân phận của mình.

Sau đó hắn ngẩng đầu nhắm ngay máy thu hình trên tường, lộ ra một cái ôn hòa nụ cười vô hại.

Cái này mỉm cười tại Đường Nhị Đả trong mắt cùng Bạch Lục mặt trùng điệp.

Hết thảy tất cả trong mắt hắn dần dần chuyển biến trở thành một loại hắn xem không hiểu dáng vẻ.

Khi lấy được căn cứ bị xâm lấn tin tức sau cơ hồ là một nháy mắt tình thế liền có hí kịch hóa chuyển biến.

Đường Nhị Đả đem Bạch Lục một người khóa đang tra hỏi thất sau phi tốc đi vào trong căn cứ cơ quan phòng điều khiển.

Giám sát bên trong Bạch Liễu hành động còn đoạn tiếp tục, thanh niên xuất thủ quả quyết cùng không có chút nào tâm tình chập chờn biểu lộ để cho người ta khó có thể tưởng tượng người này ở trên một giây vẫn chỉ là một vị phổ thông đại nhị học sinh.

Đường Nhị Đả cắn răng, làm ra sau cùng quyết sách: "Đem hắn dẫn tới dị đoan【Nước suối chi nhãn】bên trong, phong tỏa căn cứ, có cần phải tình huống lúc đánh giết lớn hơn thu nhận."

Quả nhiên đi theo Bạch Lục người bên cạnh đều là !

>>

Hoa hồng vụ án cuối cùng mười một tháng lẻ bốn tuần.

Mở đầu ngày ghi chép vì kinh dị thế giới lịch 2000 năm 5 nguyệt 1 nhật.

Kinh dị thế giới lịch 2000 năm 4 nguyệt 17 nhật.

Kia thiên thiên khí chuyển ấm, nhưng bên dưới không trung lấy mao mao tế vũ.

Bạch Liễu chống đỡ một thanh màu đen dù đứng tại nhà mình dưới lầu tựa hồ là đang chờ cái gì người.

Lúc ấy trời cũng đã khuya lắm rồi rồi.

Trong khu cư xá tinh số không mấy ngọn đèn đường tản ra mờ nhạt chỉ riêng, bởi vì trời mưa, bầu trời không có tinh tinh, liền liền ánh trăng cũng bị mây đen che đậy.

Mà Bạch Liễu vẫn đứng ở nơi đó, chờ lấy hắn ca về nhà.

Thế nhưng là ngày đó Bạch Lục đều chưa từng xuất hiện.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ