————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!
————————————————————
"Bệnh nhân Bạch Lục, hiện tại buông lỏng, tiếp xuống ta sẽ dùng ta người kỹ năng dẫn đạo ngươi trả lời vấn đề."
Liêu Khoa cho vị này nhân vật đặc biệt làm tâm lý phụ đạo trước đó, mình cũng bị Bạch Liễu làm không dưới năm lần tâm lý phụ đạo, cuối cùng mới thu hồi một mặt chấn kinh, dùng giọng ôn hòa đối mặt Bạch Lục.
Hắn đem ống nghe bệnh treo ở trên lỗ tai, thăm dò thì thuận lợi kết nối vào trên ghế sa lon Bạch Lục.
Hôm nay Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha vừa vặn cũng đều ở nhà, sáng sớm liền bị Bạch Liễu mặt nghiêm túc giật nảy mình, Mộc Kha một câu "xảy ra chuyện gì" còn không có hỏi ra lời, hai người lại bị phía sau hắn cùng ra Bạch Lục giật nảy mình.
Nói như thế nào đây, lúc ấy ánh mắt của hắn thật sưng giống mắt kim ngư, trên dưới mí mắt cũng là đỏ, rất giống khóc một buổi tối như vậy uể oải suy sụp.
Nhưng là Bạch Lục còn chỉ rất phong khinh vân đạm đối với hắn hai nói cái buổi sáng tốt lành, tại Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha nhìn chăm chú, hắn trong hốc mắt chứa đầy nước mắt lại nhỏ hai giọt xuống tới.
"Nếu như không được, ta sẽ cân nhắc nếm thử cắt đứt tuyến lệ."
Mục Tứ Thành nhớ kỹ người kia là một bên mang theo mỉm cười một bên nói.
Có thể nhìn ra..... hắn thật dự định làm như vậy.
"Tâm tình của ngươi rất kém cỏi sao?" Liêu Khoa thanh âm ôn hòa, hỏi vấn đề thứ nhất.
Hắn cũng không cần lo lắng Bạch Lục trả lời sẽ bị những người khác biết, bởi vì cá nhân hắn kỹ năng bố trí, bệnh nhân trả lời chỉ có một mình hắn có thể nghe thấy.
Ống nghe bệnh bên trong truyền đến Bạch Lục thanh âm bình thản: "Là."
"Như vậy là bởi vì không biết xử lý như thế nào chuyện nào đó mà cảm thấy khó chịu sao?"
Bên này trên ghế sa lon Bạch Lục nhắm mắt lại, hóa giải một chút rơi lệ tình trạng: "Là."
"Vì sao mà lên?"
"Ta không biết."
"Cùng ngươi mấy ngàn năm hồi ức có quan hệ sao?"
"Có lẽ?"
"Có tình cảm về sau, ngươi liền sẽ bị nó ảnh hưởng, loại bệnh trạng này được xưng là cảm xúc đọng lại. Rơi lệ không ngừng là một loại nhân thể tự thân làm dịu phương thức."
Bạch Lục không có lên tiếng, chỉ là bình tĩnh từ từ nhắm hai mắt.
"Đồng dạng, lo nghĩ, ngắn ngủi nóng nảy, nhịp tim không đủ cũng là cảm xúc đọng lại nương theo triệu chứng." Liêu Khoa kiên nhẫn vì hắn giải thích: "Muốn triệt để trừ bỏ cảm xúc đọng lại cần thiết phải chú ý lực chuyển di cùng thời gian làm hao mòn, càng quan trọng hơn là tìm tới nguyên nhân. Như vậy tại để ngươi sinh ra tâm tình chập chờn người hoặc sự tình bên trong, ngươi có thể cảm giác được ai chiếm chủ yếu bộ phận sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.