#OOC dự cảnh.
Đêm thất tịch số đặc biệt.
Tư thiết: Nhà giàu phóng đãng đại thiếu gia Tứ / Thần tượng người mới luyện tập sinh Lục.
Đơn giản tới nói chính là:
Vượt qua vạn bụi hoa phiến lá không dính vào người phóng đãng đại thiếu gia say mê một cái tiểu luyện tập sinh √
—————— Đường phân cách ——————
"Chơi cái trò chơi đi."
Lóe ra đèn nê ông KTV trong rạp, mập mờ dưới ánh đèn nam nhân ngửa ra sau tựa ở trên ghế sa lon, tinh hồng sắc đôi mắt ngoạn vị nhìn trước mắt cấm dục bộ dáng thanh niên.
"Ta thua, thoát một bộ y phục, ngươi thua, giải một cái nút thắt, thế nào, công bằng đi?"
Gặp Bạch Lục do dự, bên cạnh hắn người đại diện túm một túm tay áo của hắn, thấp giọng quát lớn: "Nếu là không có bắt lấy hắn, ngươi cũng đừng nghĩ cầm tới kia bộ hí kịch bản."
Bạch Lục chuyển đầu quét mắt nhìn hắn một cái, cuối cùng gật đầu: "Tốt."
Người đại diện gặp hắn đồng ý, lập tức giương lên một cái khuôn mặt tươi cười, mang theo những người khác thối lui ra khỏi bao sương.
Vòng thứ nhất.
"Ai nha, thật sự là không có ý tứ." Mục Tứ Thành cười nhẹ nhàng nhìn trước mắt người: "Thanh này ta thắng."
Bạch Lục quét mắt nhìn hắn một cái, trầm mặc giải khai một cái nút thắt.
Vòng thứ hai.
Vòng thứ ba.
Vòng thứ tư.
Vòng thứ năm.
Mắt thấy cả kiện áo sơmi đều muốn cởi ra, Bạch Lục tại cái cuối cùng nút thắt dừng lại tay.
Mục Tứ Thành đem bài ném ở trên bàn: "Vận khí của ngươi cũng không thế nào thật sao, tiểu luyện tập sinh."
Hắn cúi người tới gần Bạch Lục, bóp qua mặt của hắn giơ lên: "Công ty của các ngươi người để ngươi cầm xuống ta?"
Nói hắn hừ cười một tiếng: "Cũng đối, như ngươi loại này người mới luyện tập sinh, liền chênh lệch một cái tài nguyên."
Bạch Lục rốt cục mở miệng, bởi vì lúc trước chơi đùa mở nút áo nguyên nhân, áo sơ mi trắng có chút không bị khống chế rơi vào đầu vai, chỉ cần nhẹ nhàng vẩy một chút, xuân quang vô hạn tốt.
"Kia thiếu gia làm sao quyết định đây này?"
Mục Tứ Thành cảm thấy mình điên rồi, cũng có thể là là uống nhiều quá, hắn thế mà tại trương này lãnh đạm cấm dục trên mặt thấy được điềm đạm đáng yêu.
"...... Thao!" Mục Tứ Thành nắm một cái tóc: "Không phải liền là nện tiền, lão tử nện còn không được?"
Nói hắn chụp lấy Bạch Lục phần gáy kéo tới, đối phương liền bao sương mập mờ tia sáng hôn xuống tới.
Bạch Lục trong mắt lóe lên một tia giảo hoạt.
Mục Tứ Thành rất sớm đã gặp qua hắn, hắn một mực biết, cũng biết cái thiếu gia này nhiều lần chạy tới nhìn quay phim tập luyện.
Ân...... Làm sao không tính trời xui đất khiến đâu?
——
Mọi người tết Thất Tịch vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
Hayran KurguNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.