*OOC dự cảnh, tư thiết nhiều hơn.
*All Lục, chủ Sầm Lục.
*Hơi ngậm Tứ Lục, Kha Lục, Dan Lục.
@ Bó chim【Nhìn đưa đỉnh】treo ngươi lâu như vậy, xem như viết xong hắc hắc ~
Toàn văn 2k6, hoan nghênh dùng ăn ~
————————————————
1. "Ngươi thật muốn gả cho hắn sao?" Phong trần mệt mỏi chạy đến Hầu phủ Mục Tứ Thành cưỡng ép phá cửa sổ mà vào, cực kỳ bi thương hỏi Bạch Lục.
Bạch Lục vân đạm phong khinh đưa tay ra hiệu một bên thất kinh tiểu thị nữ lui ra, sau đó quay đầu bất đắc dĩ buông tay đối Mục Tứ Thành nói: "Ta cũng không nghĩ a, nhưng ai để hắn là Hoàng đế đâu? Huống chi chúng ta còn có hôn ước."
"Hoàng đế hắn muốn cưới ta, ta còn có thể không gả?"
Lại nói vậy Hoàng đế có tiền như vậy, hắn gả đi cũng không tính là chuyện xấu.
Mục Tứ Thành lòng đầy căm phẫn mắng: "Sầm Bất Minh cái này cẩu hoàng đế, lại không thích ngươi còn cưới ngươi."
"Hắn không phải là vì ngươi Hầu phủ những cái kia quyền thế sao, căn bản cũng không yêu ngươi, cũng sẽ không đối đãi ngươi thật tốt."
Mục Tứ Thành lời nói được rõ ràng, trong câu chữ lộ ra tức giận bất bình cùng lo lắng.
"Yên tâm đi." Bạch Lục nâng chung trà lên nhẹ nhàng nhấp một miếng.
"Hậu cung không phi tần, đi qua sau cũng chỉ có ta một cái hoàng hậu, chịu không được ủy khuất gì."
Từ nhỏ cùng một chỗ dài đến lớn thanh mai trúc mã bị mạnh cưới tính làm sao chuyện gì, Mục Tứ Thành làm sao có thể cam tâm, hắn thâm tình chậm rãi giữ chặt Bạch Lục tay nói: "Chỉ cần ngươi bây giờ đổi ý, không muốn gả cho hắn, ta liền lập tức mang ngươi rời đi."
"Vô luận chạy trốn tới đâu đây đều tốt."
Bạch Lục cũng đem tay che ở Mục Tứ Thành tay, đồng dạng thâm tình chậm rãi nói: "Thiếu tướng quân a, ta cũng rất muốn cùng ngươi một mực tại cùng một chỗ, tướng mạo tư thủ."
"Nếu không dạng này, "
"Ngươi làm thái giám tiến cung theo giúp ta đi." Bạch Lục nhìn xem Mục Tứ Thành con mắt, chân thành nói.
2. Hăng hái thiếu tướng quân đến cùng là không thể cướp cô dâu thành công, trơ mắt nhìn người yêu leo lên kiệu hoa, nở mày nở mặt tại mười dặm hồng trang bên trong gả vào hoàng cung.
Mục Tứ Thành cực kỳ bi thương lôi kéo phát tiểu Lưu Hoài uống một đêm rượu, theo một ít không nguyện ý lộ ra tính danh nhiệt tâm thị dân miêu tả, hắn uống đến say mèm, đến cuối cùng thậm chí vừa uống vừa gào, một thanh nước mũi một thanh nước mắt khóc.
"Khóc thành dạng này, hắn là chết lão bà sao?" Đưa rượu tiểu nhị nghi hoặc đặt câu hỏi.
"Không, bất quá không sai biệt lắm."
"Thậm chí với hắn mà nói, còn không bằng chết." Lưu Hoài khiêng say bất tỉnh nhân sự Mục Tứ Thành, lạnh nhạt hồi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfikceNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.