Có: Mộc Lục, Dan Lục, ooc (☆)
Không: Hành văn (☆)
Cinquemani gia tộc người đứng thứ hai sinh nhật, đương nhiên phải tại Italy qua.Thế là Bạch Lục dẫn một đám người trùng trùng điệp điệp, tại Daniel biệt thự lớn ở đây hạ.
Sinh nhật trên yến hội, Daniel còn đang trong đại sảnh cùng người khác lá mặt lá trái, Bạch Lục tìm cái thân thể khó chịu lấy cớ lui về gian phòng.
Giáo phụ sẽ cho dạy con chuẩn bị quà sinh nhật, không phải sao?
"Cốc cốc cốc."
Nhưng bị gõ vang môn là Mộc Kha mở ra.
"Hội trưởng, làm sao......" Đang nói, hắn liền ngừng.
Bởi vì hắn trông thấy Bạch Lục, hoặc là Bạch Lục mặc trên người một vài thứ.
Đầy đủ dáng dấp hắc sa từ nhỏ bụng bắt đầu, ở phía sau lưng giao xiên vươn hướng ngực, lại vây quanh phần gáy tuyến thể chỗ đánh cái nơ con bướm. Dưới thân xuyên chính là ngắn váy, lôi tất chân tử dây băng mãi cho đến đùi cây.
Bạch Lục trên tay còn cầm một đầu eo liên, là Mộc Kha trước đó mua xuống.
Lúc ấy bọn hắn tại gian phòng của hắn làm, Bạch Lục bị gãy đằng một trận, trên giường của hắn nghỉ ngơi. Mộc Kha đi tắm công phu, hắn liền lật đến đầu này eo liên.
Eo liên kiểu dáng đơn giản, nhưng giá cả không ít.
Lúc ấy Bạch Lục cũng không có chất vấn hắn, giống như cười mà không phải cười nhìn hắn chằm chằm hồi lâu, cầm lên eo liên liền đi.
Mộc Kha trực giác sự tình sẽ không cứ như vậy kết thúc.
Trực giác là đối.
Nhưng Bạch Lục hiện tại rất yòu (Ta thật sẽ tạ) rén, đem mình tỉ mỉ cách ăn mặc thành lễ vật, cầm hắn mua eo liên gõ cửa phòng của hắn.
Cau mày, một bộ gặp được nan đề dáng vẻ, thực sự hiếm thấy.
Hắn theo bản năng khống chế lại mình tin tức làm.
"Tiểu Kha, vật này có chút khó đeo lên đâu, ngươi có thể giúp một chút ta sao?"
"Ngươi sẽ giúp ta a?"
Bạch Lục tin tức tố đang đến gần, thơm ngọt khí tức đập vào mặt.
Ngay tiếp theo hắn cũng không tỉnh táo lắm.
Bạch Lục cầm tay của hắn, triển khai đầu kia đắt đỏ eo liên, mang theo Mộc Kha vòng ở chính hắn eo.
Eo liên vừa vặn, kích thước là trước kia cùng Bạch Lục did lúc dùng bàn tay phạm vi đến.
Hắn cảm giác được Bạch Lục cái trán chống đỡ bờ vai của hắn, nhẹ nhàng cọ xát.
Eo liên tại hắn trong bất tri bất giác cài tốt. Bạch Lục đứng lên, lại xoay một vòng.
Váy ngắn cũng đi theo dạo qua một vòng, eo liên tại không bị hắc sa che khuất trên da lên lên nằm nằm.
"Tiểu Kha, đẹp không?"
"Tiểu Kha?"
Mộc Kha giống rốt cục lấy lại tinh thần đồng dạng, hốt hoảng lên tiếng: "Đẹp mắt...... đẹp mắt, hội trưởng."
Bạch Lục nở nụ cười, ngón tay trèo bên trên Mộc Kha bả vai.
"Hừ hừ ~ Tiểu Kha thích không? Ta thế nhưng là chuyên môn xuyên đến cho Tiểu Kha nhìn."
"Hội trưởng...... Nhìn rất đẹp...... Ta rất thích."
Bạch Lục hai tay vòng lấy cổ của hắn, dùng sức đem hắn kéo xuống, wěn ở.
(Lưỡi wěn) (Tự hành tưởng tượng)
Rất nhanh, hai người ủng hôn tiến gian phòng, cùng một chỗ quẳng đổ vào giường bên trên.
Mộc Kha tay fu mo lấy Bạch Lục eo, tựa hồ là muốn đem những cái kia vướng bận đồ vật kéo hạ.
Bạch Lục lại đẩy hắn ra, mỉm cười nói: "Tiểu Kha là nghĩ mở quà sao?"
Lại giống là có chút hờn dỗi: "Ngươi còn không có hỏi ta có đồng ý hay không đâu......"
Bạch Lục đem vừa mới làm loạn hắc sa chỉnh lý về nguyên dạng, thân thân hắn giương lên khóe miệng: "Ân, hội trưởng, ta có cơ hội tự tay hủy đi mở ngươi sao?"
Bạch Lục cười đẩy hắn ra, từ trên giường đứng lên, giật giật ngắn váy, lại túm hạ bít tất.
"Vậy không được, hôm nay là Daniel sinh nhật, đây là cho hắn quà sinh nhật đâu."
"Ngươi sẽ không cảm thấy lễ vật là từ ngươi đến hủy đi đi?"
"Đêm nay ta sẽ cùng Daniel vượt qua một cái mỹ diệu ban đêm, Tiểu Kha." Hắn quay người vỗ vỗ Mộc Kha bả vai. "Cám ơn ngươi giúp ta đeo lên eo liên rồi ~"
Mộc Kha sửng sốt một hồi lâu, Bạch Lục đi cũng không biết.
Vừa định đóng cửa lại, Bạch Lục liền từ cửa đối diện Daniel gian phòng đi tới, trên thân còn mang theo những vật kia.
"Tiểu Kha, đừng đóng cửa."
Mộc Kha tại cửa ra vào đứng mấy giây, mới đáp ứng: "Tốt, hội trưởng."
"King! Đây là cái gì?"
"Đây là cho ngươi quà sinh nhật a bé ngoan, thích không?"
"Thích! Tạ ơn giáo phụ!"
"Được rồi, hiện tại, mở quà đi."
(Sát vách tại happy a, thanh âm rất lớn tiếng a)
(Mộc Kha đối Bạch Lục lão quen, không cần nhìn liền biết hắn thoải mái chết được)
Không biết qua bao lâu, đối diện thanh âm dừng lại.
Tiếp theo là tiếng nước chảy.
Cửa đối diện rốt cục đóng lại, Bạch Lục đi trở về gian phòng.
Hắn nhìn thoáng qua Mộc Kha gian phòng, đi tới, buông xuống eo liên mảnh vỡ, về sau giúp hắn đóng cửa lại.
Đêm tối rốt cục yên tĩnh.
Ta cảm giác ooc đến vô cùng nghiêm trọng QAQ.
Giết ta tế lễ tình nhân đi.
Hai lần: Là chân thiện mỹ không đủ nhiều sao.
Ba lần: Giết xét duyệt đi, cái này mới chỉ thẩm ta đều muốn hắc hóa.
Bốn lần: Đừng cấm van cầu ta đều muốn khóc ngươi cấm nm đâu thảo ta muốn chọc giận chết.
Năm lần: cnm lại cấm ta văn không có 😘 Ngươi tm muốn ta làm sao xóa???
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.