Linh cảm.
Nổ súng là ta chỗ chức trách, đánh hụt đại biểu ta vẫn yêu ngươi.
- - - - - - - - - - - - - - - -
Mục Tứ Thành vô số lần muốn giết Bạch Lục, mỗi một lần đều không thành công, thế là, hắn yêu hắn.
Như vậy, hắn chú định sẽ tại trong mâu thuẫn mê hãm, tại bản thân hoài nghi bên trong chờ đợi Bạch Lục dắt hắn rời đi hắn lồng giam.
"Bạch Lục, ta mãi mãi cũng sẽ hận ngươi."
"Vì cái gì ngươi nhất định phải đem tất cả chuyện làm như vậy tuyệt, vì cái gì giật dây ta giết Lưu Hoài, tại sao muốn đem tất cả mọi người đương quân cờ, từng cái lợi dụng xong lại không lưu tình chút nào xoá bỏ?"
"Người xấu cũng có rất nhiều loại, vì cái gì nhất định phải dạng này, vì cái gì...... không thể để cho ta không giữ lại chút nào yêu ngươi?"
"Vì cái gì?"
"Mục Tứ Thành."
"Ta không có linh hồn."
"Ta sinh ra thân phận chính là Tà Thần, buôn bán thống khổ là trách nhiệm của ta."
"Ta không có cách nào lựa chọn trở thành dạng gì người xấu, có lẽ ta vốn chính là cái từ đầu đến đuôi người xấu."
"Nhưng là tại các ngươi dâng lên thống khổ trước đó, trở thành các ngươi thần minh, cho các ngươi tử vong một cái quang minh đêm trước, cái này cũng không tệ, không phải sao?"
Mỗi một cái thế giới tuyến bên trong, Mục Tứ Thành đều là cái thứ nhất bị từ bỏ đội viên, nhưng Lưu Giai Nghi biết, Bạch Lục chưa từng có chân chính giết chết Mục Tứ Thành.
Mỗi lần Mục Tứ Thành sau khi chết, Bạch Lục kiểu gì cũng sẽ biến mất một đoạn thời gian, lúc trở lại lần nữa, sau lưng kiểu gì cũng sẽ đi theo cái kia treo hầu tử tai nghe thanh niên.
Lưu Giai Nghi hỏi qua Mục Tứ Thành, ngươi thật thích Bạch Lục sao, mà lại vì cái gì tại linh hồn của ngươi tiền giấy đốt rụi sau ngươi còn có thể trở về?
Lúc trước Mục Tứ Thành luôn luôn do dự, chỉ có nàng hỏi có thích hay không Bạch Lục thời mới có cái xác định trả lời. Lần này, thanh niên tiếu dung biến bằng phẳng rất nhiều.
"Ta đích xác thích hắn, dù là hắn tội ác chồng chất, dù là hắn liền bình thường nhất cảm giác an toàn đều không cho được ta, liền cái nhất không xứng chức người yêu cũng không tính là, nhưng ta vẫn là yêu hắn."
"Về phần ta vì cái gì còn có thể trở về --
"Đại khái là ta không nỡ lưu một mình hắn đi."
Ta đã hận ngươi sáng tạo ra cái này tuyệt vọng thế giới, lại không đành lòng một mình ngươi rơi xuống.
Lão đại, vậy liền để ta đến bồi ngươi đi.
Ngươi nói ngươi không có linh hồn, tốt, con mẹ nó chứ càng muốn đến yêu ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.