[All Lục] Bạch Lục vậy Mà Xuyên Trang Phục Hầu Gái! (Hạ)

63 5 0
                                    

Ooc dự cảnh. Không thích nhìn góc trái trên cùng.

------ Đường ranh giới -----

"Lão đại, ngươi có thể tính xuống tới, ta đều nhanh đói... (chết)"

Mục Tứ Thành vừa nhìn thấy Bạch Lục lần đến, liền bắt đầu phàn nàn. Nhưng cái này cũng không thể trách hắn, ai kêu nào đó tóc vàng độc duy nhất định phải hắn giáo phụ xuống tới mới ăn cơm, không phải liền một súng bắn nổ ai.

Thế nhưng là chờ Mục Tứ Thành trông thấy Bạch Lục quần áo trên người sau, lời nói đều nói không rõ ràng.

Mục Tứ Thành OS: Lão đại hôm nay thế nào? Bị quỷ quái phụ thân! Hắn là ai?

Bên cạnh hắn Daniel cũng ngồi không yên, nhếch miệng lên, trong mắt kích động giống như là muốn tràn ra tới.

"Giáo phụ, ngài hôm nay mặc thật là dễ nhìn!"

Daniel chạy đến Bạch Lục trước mặt, dùng tay khuấy động lấy trên váy tua cờ, đợi đến Bạch Lục ngăn lại động tác của hắn, mới lưu luyến không rời thu tay lại.

Mục Tứ Thành OS: Các ngươi làm gì đâu! Ăn cơm hay không!

/

Tràng cảnh một:

Tại Bạch Lục họp lúc, Daniel ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, giống như là muốn cho hắn chằm chằm ra cái khô lâu.

Bạch Lục không thể nhịn được nữa: "Daniel, nhìn PPT!"

"Là, giáo phụ."

Tiếp tục xem giáo phụ ing~

Bạch Lục: Nên hảo hảo giáo dục một chút (nghiến răng nghiến lợi).

Tràng cảnh hai:

Tại Bạch Lục nhàm chán tại trong biệt thự đi dạo lúc, luôn có nhỏ xíu tiếng tạch tạch (chụp ảnh âm thanh).

"Mục Tứ Thành, ngươi rất nhàn sao?"

Bạch Lục nhìn chằm chằm trước mắt chỗ ngoặt, cười lạnh thành tiếng.

"Lão đại, ngươi nhãn lực thật là tốt."

Mục Tứ Thành từ chỗ ngoặt đi ra.

"Muốn đập liền quang minh chính đại đập, trốn ở nơi đó sợ người khác không biết là ngươi. Ngô, ta đột nhiên nhớ tới ta gần nhất trông thấy một trong đó thức kinh khủng bản, không bằng ngươi đi đánh một chút?"

Bạch Lục cười tà nói.

Mục Tứ Thành: Phía sau lưng mát lạnh.

/

Đến ban đêm, Bạch Lục tướng lúc trước mặc quần áo lấy ra, không thể không sắc bén lời bình: "Vẫn là bộ y phục này tốt xuyên a."

-------- Đường ranh giới -------

Bản này xem như kết thúc, chờ ta tiếp theo thiên a ~(*^3^)

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ