[Liễu Lục] Quốc Vương Cùng Kẻ Lang Thang

86 4 0
                                    

* Cưỡng chế loại hình?

------------------

Cực kỳ lâu trước kia, có một cái cổ lão bất bại truyền thuyết.

Kia là Bạch quốc vương trên đầu vô hình mũ miện bền bỉ.

Thẳng đến ngày nào đó, Bạch quốc vương thịnh tình khoản đãi đến từ phương xa kẻ lang thang cùng hắn đám kia cẩn thận các bằng hữu.

"A, ngươi yên tâm, ta sẽ không đối bọn hắn động thủ."

Quốc vương cười hì hì đối trầm mặc không nói kẻ lang thang nói.

Về sau, mọi người nhìn thấy quốc vương cùng kẻ lang thang các bằng hữu cùng nhau xuất hiện, nhao nhao thở dài. Mọi người đều nói quốc vương giết kẻ lang thang, cướp đoạt các bằng hữu của hắn. Dù sao kia kẻ lang thang các bằng hữu cùng đã từng bị quốc vương tự tay giết chết thủ hạ rất giống, vô luận năng lực, vẫn là tướng mạo.

Có người xì xào bàn tán: Quốc vương cùng kẻ lang thang dáng dấp giống nhau như đúc, chẳng lẽ thân huynh đệ? Nhưng quốc vương xanh đậm ánh mắt rơi xuống, bọn hắn liền không còn đề nghị việc này. Theo lý thuyết, vị kia có được đỏ mắt thiếu niên, hẳn là mình đầy thương tích. Nhưng là từ khi kẻ lang thang không thấy, quốc vương thái độ cải biến. Quốc vương không có giống trước kia đồng dạng roi kích thủ hạ, mọi người biết, quốc vương thay đổi.

Quốc vương không còn hung ác lệ, thế là có nhân lý chỗ đương nhiên cho rằng Bạch quốc vương có thể sức yếu. Muốn lấy minh quân chi mặt đến phòng ngừa phản loạn. Đáng tiếc người dã tâm bừng bừng, nhìn, đã có trò cười xông đi lên, kết quả cũng chính là chết. Chỉ là không có giống trước đó Bạch quốc vương trừng phạt như thế, thống khổ vạn phần, bị dằn vặt đến chết.

Màu đen cốt tiên chỗ rơi chỗ, tóe lên hoa hồng.

Nhưng là hiện tại Bạch quốc vương, giống như sẽ chỉ trừng trị ác nhân đâu

------------------

Bạch Liễu đi vào cung điện, các bằng hữu của hắn hoàn toàn như trước đây lo lắng nhìn về phía hắn

"Yên tâm, hắn đã không có năng lực tới đối phó ta."

Ánh mắt liếc nhìn các bằng hữu, Bạch Liễu trong lòng dâng lên ấm áp, đồng bạn ủng hộ dẫn hắn đi hướng một bước này, hắn một đường đi qua hoa hồng ruộng, sông băng, đi qua thế thái ngàn vạn địa khu, mang về tản mát các nơi bằng hữu.

Đoạn đường này vẻn vẹn quốc vương đối với hắn mời.

Hắn lấy xuống liều mua được giá rẻ kính sát tròng, chậm rãi đi hướng hoàng cung chỗ sâu. Sau đó, hắn đem cái kia màu đen cốt tiên hung hăng đánh tới hướng hắc ám. Chỉ nghe được một tiếng va chạm, liền có vật nặng rơi xuống đất lại nâng lên ào ào âm thanh.

Bạch Liễu mắt sắc bình thản, hắn đốt lên ngọn nến, nhìn về phía, thanh âm sở sinh chỗ bị sắt liên một mực buộc ở nam nhân. Nam nhân chỉ có thể nói là một thân máu ô, giống như là roi tử quất vết tích đi, sớm cảm nhận được tiếng bước chân, nam nhân không có quá nhiều kinh ngạc, mỉm cười ngẩng đầu. Ngân lam sắc con mắt bình tĩnh ném đến Bạch Liễu trên thân ------ Đây chính là quốc vương, chân chính Bạch quốc vương Bạch Lục.

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ