————————————————————
◍ Tà Thần Lục, không phải diễn sinh Lục.◍ Bài này bên trong không Đào / Tháp, tránh sét!
————————————————————
Dị đoan xử lý cục.
"Bạch Liễu? Ngươi không phải hôm nay xin phép nghỉ sao? Tại sao lại tới?" Lục Dịch Trạm cầm điện thoại di động lên, điều ra cùng Bạch Liễu nói chuyện phiếm giao diện. Liền chênh lệch đưa di động màn hình đến trên mặt hắn.
"Rạng sáng hai giờ a, ta sáng nay cùng đi trông thấy tin tức của ngươi cả người đều choáng váng! Ài, còn có ngươi đêm qua chuyện gì xảy ra? Hại ta một đêm ngủ không ngon! Kém chút liền lái xe thẳng đến nhà ngươi!"
Bạch Liễu đem cổ ngửa về đằng sau một chút, vươn tay tại Lục Dịch Trạm trên màn hình điện thoại di động điểm hai lần.
—— Xóa bỏ về sau, này cái tin sẽ không còn xuất hiện tại tin tức của ngài trong ghi chép, xác nhận xóa bỏ?
—— Xác nhận.
Bạch Liễu đối với hắn giơ lên một cái mỉm cười vô hại: "Hiện tại không xin nghỉ."
Lục Dịch Trạm: "......"
"Không phải, Bạch Liễu! Ngươi ăn lộn thuốc gì sao? Đây cũng không phải là tác phong của ngươi a." Tay của hắn tại không trung khoa tay mấy lần, sau đó lại đột nhiên nghĩ đến cái gì đó đột nhiên hạ thấp thanh âm.
"...... Là bởi vì Bạch Lục sao? Ngươi còn..."
"Ngươi gần nhất trèo lên trò chơi sao?" Bạch Liễu bưng lên trên bàn công tác chén trà, bất thình lình hỏi một câu.
"Còn không có." Lục Dịch Trạm thở dài một hơi: "Từ khi lần trước thi đấu vòng tròn gián đoạn, ta bản đều coi là trò chơi lúc ấy liền lạnh. Không nghĩ tới nó còn sống...... Đợi lát nữa! Bạch Liễu, sẽ không là ngươi!"
"... Là ta." Bạch Liễu bình tĩnh uống một ngụm trà.
"Ngươi biết ngươi đang làm gì sao?" Lục Dịch Trạm vỗ bàn lên, trên mặt biểu lộ hoàn toàn là bộ dáng khiếp sợ: "Ngươi đem như vậy một cái...... gặp quỷ trò chơi hệ thống chữa trị?! Ngươi có biết hay không này lại gây nên dị đoan tiếp tục tiết ra ngoài! Sẽ còn ảnh hưởng nghiêm trọng xã hội?!"
Bạch Liễu khẽ đặt chén trà xuống, ngẩng đầu nhìn về phía Lục Dịch Trạm: "Ta cân nhắc đến, cho nên tại chữa trị quá trình bên trong, ta cải biến không ít địa phương, dị đoan là sẽ không xâm lấn hiện thực."
Lục Dịch Trạm đầu tiên là thở nhẹ nhõm một cái thật dài, kết quả một hơi còn không có lỏng xong, lại sặc một cái: "Kia trong trò chơi chết đi người đâu? Bọn hắn......"
Lời còn chưa nói hết, hắn lời đầu tiên mình ngừng.
Bọn hắn đều là trong trò chơi đã giết người, tự tay cướp đi cuộc sống khác mệnh sự tình thật đúng là làm qua không ít. Câu nói này nói ra còn có vẻ hơi châm chọc.
"Tốt a...... Vậy ngươi có thể nói cho ta nguyên nhân sao?"
Bạch Liễu không có cái gì tâm tình chập chờn, ngữ khí thực lấy bình thản: "Bởi vì chỉ có chữa trị trò chơi, bên trong đạo cụ mới có thể bình thường sử dụng, Lục Dịch Trạm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.