https://nanchenghuayikai09957.lofter.com/post/76642e88_2bb0020b7
Tiền văn mời điểm kết nối ~
@Mộng mộng thích nằm mơ ya ngươi muốn đến tiếp sau tới rồi.
——
Mới sinh mặt trời bị mây đen không thèm nói đạo lý che chắn, mơ hồ xuyên thấu qua tia sáng bắn vào u ám biển cả. Mặt biển cuồn cuộn, tiếng phóng đãng trận trận, hải âu trầm thấp xoay quanh, nhấc lên cánh đánh ra cô tịch độ cong.
Mưa to sắp tới.
Bạch Liễu vừa sải bước tiến thần điện, đi theo phía sau vội vã cuống cuồng Lục Dịch Trạm.
"Bạch Liễu a......"
Lục Dịch Trạm một bộ đồ nhà quê vào thành bộ dáng hiếm lạ đánh giá thần điện bên trong hết thảy lộng lẫy công trình, "chậc chậc" lấy làm kỳ.
"Không hổ là Tà Thần chỗ ở, Georgia tới đều phải nói một câu xinh đẹp."
Bạch Liễu nhẹ nhàng liếc nhìn hắn một cái, ngồi lên thần điện bên trong bàn đá, lười biếng nâng má: "Xin cứ tự nhiên."
Lục Dịch Trạm cười hắc hắc hai tiếng, cầm một cái nhìn không biết bao nhiêu cái năm tháng bình hoa mù vui vẻ, như tên trộm nghiêng đầu hỏi: "Thần điện này bên trong đồ vật ta có thể mang về thế giới hiện thực bên trong đi không, cái này một cái liền đầy đủ ta ăn cả đời!"
Bạch Liễu mí mắt đều chẳng muốn nhấc, cười nhạo một tiếng: "Tiền đồ."
"Nói thật." Lục Dịch Trạm cẩn thận từng li từng tí buông xuống trong tay bình hoa, đặt mông ngồi vào Bạch Liễu đối diện, ngữ điệu rõ ràng nhỏ: "Ngươi...... thật thành Tà Thần a?"
Bạch Liễu thở dài, lặp lại thứ hai mươi tám lần câu nói kia: "Thật."
Lục Dịch Trạm vò đầu, cười đến có chút ngu đần: "A, ta vẫn là cảm giác đang nằm mơ. Trong nhà hảo hảo đây này ngươi lại đột nhiên xuất hiện nói với ta ngươi là bạn tốt của ta còn nói ngươi bây giờ trở thành Tà Thần, làm sao nghe làm sao giống như là đang lừa gạt......"
Bạch Liễu vẩy một cái lông mày: "Vậy ngươi còn tới?"
Lục Dịch Trạm tiếu dung hơi liễm, nhìn xem hắn ngân lam sắc con mắt, ngữ khí cũng nghiêm túc: "Nhưng không biết vì cái gì, ta liền cho rằng ngươi nói hết thảy đều là thật."
"Ta tin tưởng ngươi là bạn tốt của ta, cũng tin tưởng ngươi nói với ta hết thảy."
Bạch Liễu dừng một chút, vẫn là nói: "Cám ơn ngươi."
"Khách khí!" Lục Dịch Trạm cởi mở nở nụ cười, lập tức hắn nghiêm túc nhìn qua Bạch Liễu, ngữ điệu rất bình thản: "Muốn tạ cũng hẳn là ta cám ơn ngươi mới đối."
"Chiếu ngươi thuyết pháp, ngươi giết chết cái kia cũ Tà Thần, mới có thể để cho chúng ta miễn đi thống khổ luân hồi, ta hẳn là cảm tạ ngươi." Lục Dịch Trạm nhìn xem Bạch Liễu con mắt, nói khẽ: "Cũng cảm tạ ngươi giết chết hắn, đã cứu chúng ta tất cả mọi người."
Bạch Liễu khoác lên trên bàn đá đầu ngón tay có chút cuộn lên, nhưng hắn trên mặt vẫn không có cái gì rõ ràng biểu lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanficNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.