Sum: Sầm đội trưởng cùng Dan tể bị tiểu Bạch Lục đùa bỡn trong lòng bàn tay. Làm sao nhỏ như vậy cứ như vậy mảnh, bảo bảo 😭
-------
12.
Sầm Bất Minh mặt lạnh lấy ngồi trước bàn làm việc, hắn hôm nay không có đi nhìn tiểu Bạch Lục, cũng không muốn đi nhìn.
Buổi sáng thời điểm, Ngô Thụy Thư đến hỏi qua hắn, có muốn cùng đi hay không Lục Dịch Trạm chỗ ấy "đi một vòng", hắn chuẩn bị hai phần lễ vật. Sầm Bất Minh lúc này cự tuyệt, Ngô Thụy Thư không nói gì, chỉ là thở dài, lại kiên trì đem mình cho tiểu Bạch Lục lễ vật phân cho hắn một phần.
Sầm Bất Minh nhìn lướt qua, kia phần lễ vật bị hắn nhét vào bàn làm việc một góc, là cái quỷ quái chủ đề xếp gỗ lắp lên đồ chơi, dùng đáng yêu hộp đóng gói lấy, nhìn liền cùng mặt trên đánh dấu đồng dạng, nó thích hợp cho bất kỳ một cái nào ba đến sáu tuổi tiểu hài chơi, nhưng rất khó cùng một vị Tà Thần liên hệ đến cùng một chỗ.
Đồ chơi cùng Tà Thần, Bạch Lục cùng dị đoan cục quản lý, lúc đầu không nên ở chung hòa thuận đồ vật hiện tại liền cùng lộn xộn đồng dạng hoàn toàn pha trộn ở cùng một chỗ, Sầm Bất Minh vì thế bực bội không thôi.
Vừa nghĩ tới bây giờ Bạch Lục tại dị đoan cục quản lý bên trong tự tại du đãng, hắn liền toàn thân không được tự nhiên.
13.
"Đông đông đông."
"Ai?" Sầm Bất Minh không vui nhíu mày lại.
Hắn thật vất vả tập trung tinh thần nhìn một lát văn kiện, vừa lên mạch suy nghĩ liền bị đánh gãy, hôm nay nghĩ công việc bình thường khó khăn như thế sao?
"Đông đông đông."
Đối phương không có trả lời, chỉ là gõ cửa. Sầm Bất Minh ý thức được không đối, hắn không có mở ra khóa chặt, đối phương gõ qua cửa sau hẳn là trực tiếp dùng quyền hạn bình thường mở cửa, trừ phi......
Sầm Bất Minh ngẩng đầu, trông thấy cánh cửa ở giữa kia một khối nhỏ đơn hướng pha lê bên trong, là góp rất gần tiểu Bạch Lục gương mặt, một đôi mắt chính chuyên chú nhìn qua hắn.
Trong nháy mắt đó, Sầm Bất Minh lông tơ đứng đấy, phản ứng đầu tiên chính là nằm xuống, tìm kiếm công sự che chắn, trước khi chết kéo còi báo động cũng đối cổng phương hướng thanh không băng đạn.
Nhưng ở hắn khai thác hành động trước, tiểu Bạch Lục chuyển đảo mắt châu, hơi lui lại một điểm, lộ ra thần sắc tò mò —— Hắn cũng không có xem thấu đơn hướng pha lê năng lực, chỉ là hiếu kì mới đụng lên đến. Về phần kém chút đem Sầm đội trưởng dọa ra bệnh tim loại sự tình này, đơn thuần trùng hợp.
Sầm Bất Minh hít sâu một hơi, lạnh lùng hỏi: "Ngươi qua đây làm gì?"
Tiểu Bạch Lục trừng mắt nhìn, đối đại môn nói: "Cổng viết ngươi danh tự."
"Ta hỏi ngươi tới làm gì." Sầm Bất Minh không kiên nhẫn đánh gãy hắn.
"Ngô thúc thúc gọi ta đến, hắn nói ngươi trên bàn đặt vào cho ta lễ vật, nhưng là ta được từ mình tới." Tiểu Bạch Lục bình tĩnh nói: "Bởi vì ngươi không có ý tứ đến xem ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.