[All Lục] Quần Áo Thẩm Mỹ

121 7 0
                                    

"Giáo phụ?" Daniel đẩy ra Bạch Lục cửa phòng ngủ, chỉ gặp trên giường lớn bọc lấy một đoàn "bạch bông", Bạch Lục có khi liền thích đem cả người co lên đến, cuốn tại trong chăn.

"Giáo phụ... đi lên." Hôm nay là Daniel đến chấp hành đánh thức nhiệm vụ.

"Daniel... tới..." Bạch Lục mơ mơ màng màng từ trong chăn duỗi ra một cái tay vẫy vẫy, Daniel đi qua, vừa mới chạm vào Bạch Lục tay, cả người bị mang vào trong chăn, trên thân không khí lạnh làm Bạch Lục run rẩy, lại đem Daniel ôm chặt chút.

Daniel quen thuộc Bạch Lục có khi mang theo chút nũng nịu ý vị tiểu động tác: "Giáo phụ, Mục Tứ Thành đem ngài muốn dị đoan nắm bắt tới tay, vật kia không an phận, để ngài đi xem một chút."

Nói đem Bạch Lục từ trong chăn gọi ra, để hắn dựa mình mặc quần áo.

Đang thay quần áo lúc, Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha thích cho Bạch Lục ăn mặc mình phong cách quần áo, Daniel cũng giống vậy, hắn cho Bạch Lục mặc quần áo là mang theo Châu Âu quý tộc bộ dáng phục sức, thu cổ tay thiết kế, ngực nhỏ v cà vạt lấy mấy cây dây băng, còn có lớn đường viền cổ áo, tu thân quần dài, cùng bao trùm bắp chân trường ngoa, Daniel là Bạch Lục mang tốt một cái hoa hồng trâm ngực.

"Giáo phụ, cái này có thể thử một chút sao?"

Bạch Lục đứng tại toàn thân trước gương quay đầu, nhìn xem Daniel trên tay đai lưng, nhíu mày: "Đương nhiên, Daniel."

Màu đen bằng da đai lưng bao lại Bạch Lục nhỏ hẹp vòng eo, Daniel nhìn xem có chút hưng phấn, liền muốn lên tay nắm ở.

"Daniel." Bạch Lục đưa tay chặn động tác: "Đi xuống trước nhìn xem khỉ nhỏ."

Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha đã sớm sốt ruột chờ, sợ Daniel một cái khống chế không nổi lại đối Bạch Lục làm cái gì, nghe thấy tiếng bước chân trước thầm thả lỏng khẩu khí, tại nhìn thấy Bạch Lục sau mắt sáng rực lên.

"Lão đại, ngươi dạng này mặc thật câu người a." Mục Tứ Thành cắn nát miệng bên trong đường.

"Hội trưởng, rất thích hợp ngươi." Mộc Kha giúp đỡ ra tay bên trên chiếc nhẫn, nghĩ đến lần sau cho Bạch Lục xuyên dựng.

"Mục Tứ Thành, về sau nhìn nhiều nhìn Daniel thẩm mỹ, đối, cái kia dị đoan đâu?"

Mục Tứ Thành không lý Bạch Lục đôi mình thỉnh thoảng mang theo chút giọng giễu cợt, không xem ra gì.

"Nơi đó đâu, dáng dấp hình thù kỳ quái, tính tình cũng rất xấu, lão đại ngươi nhưng cẩn thận đừng bị đả thương a."

Bạch Lục mắt nhìn cái kia ngay tại đào lấy chiếc lồng gặm đồ vật: "Mang vào huấn luyện ao, đánh một trận liền tốt."

Mục Tứ Thành nở nụ cười, đi hướng Bạch Lục ôm lấy hắn: "Lão đại làm việc phương thức cùng ta càng lúc càng giống a."

Lập tức vừa nhìn về phía Mộc Kha "Quản gia tiên sinh, lần này đến lượt ngươi đi a."

Bạch Lục thuận thế rót vào Mục Tứ Thành trong ngực: "Tiểu Kha, lần này cứu vất vả ngươi."

Hắn cười tủm tỉm nhìn xem Mộc Kha, điện thoại lại ôm lấy Mục Tứ Thành hầu tử cái đuôi chơi, Bạch Lục luôn yêu thích dạng này.

"Là, hội trưởng." Mộc Kha dẫn theo chiếc lồng đi ra biệt thự, dù cho lại tức giận, cũng sẽ không vi phạm Bạch Lục mệnh lệnh, huống chi loại sự tình này lại không phải số ít.

"Mục Tứ Thành."

"Ở đây."

Bạch Lục nâng đỡ Mục Tứ Thành bên mặt: "Gần nhất Đông Nam địa khu bên kia tương đối loạn, ngươi biết, lần trước cái kia đầu đinh ở nơi đó xưng vương, cho là mình bằng một chút tiểu thủ đoạn liền lấy đến nhược điểm của ta, vẫn là phải nhờ ngươi đi xử lý một chút."

Bạch Lục không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Mục Tứ Thành con mắt, hắn nhận định Mục Tứ Thành không sẽ cự tuyệt hắn.

"Ân... Lão đại, ngươi đây là tại đuổi người sao? Quấy rầy đến ngươi cùng ngươi "ngoan ngoãn" dạy con hai người thời gian."

"Không có a, Mục Tứ Thành bốn người bên trong chỉ có ngươi có thực lực này, đi thôi, nghe lời."

Mục Tứ Thành chưa từng sẽ kháng cự Bạch Lục dỗ ngon dỗ ngọt, hắn rất dính chiêu này, nói rơi, Mục Tứ Thành cọ xát Bạch Lục hõm vai, liền đi ra.

Daniel nhìn xem hai người đều đi, đem Bạch Lục lại rút ngắn ghế sô pha, ôm ở trên đùi, cách quần áo hôn một cái vừa rồi Mục Tứ Thành cọ qua địa phương.

"Giáo phụ, hôm nay ta có thể chứ?"

Bạch Lục giả bộ như không hiểu dáng vẻ: "Cái gì có thể?"

"Giáo phụ ~" Daniel đem Bạch Lục lại ôm chặt chút: "Ta thật lâu không có cùng giáo phụ ngủ một cái giường, đều là Mộc Kha bồi tiếp ngài, giáo phụ không nghĩ thử lại lần nữa ta sao?"

Ngữ khí lại dẫn chút dụ hống. Bạch Lục bị chọc phát cười.

"Daniel càng ngày càng thích nũng nịu, vậy hôm nay liền Daniel đi theo ta đi."

"Vinh hạnh của ta, giáo phụ."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ