Ooc
Hủy đi Tháp Liễu, hai người thuần hữu nghị.
Liễu Lục. Nhìn lung tung nhìn liền tốt.
Tư thiết đông đảo.
Rất rất rất rất ngây thơ, không thích mời góc trái trên cùng.
————————
Cuối cùng chiến dịch sớm đã kết thúc, môn cũng bị Bạch Liễu phong ấn trầm hải, Bạch Liễu nhưng lại chưa xả hơi, mỗi ngày xuyên qua tại khác biệt thế giới tuyến giải quyết Bạch Lục, phá hủy Bạch Lục để lại thế giới tuyến.
Nhưng chẳng biết tại sao, Bạch Liễu mỗi giải quyết một cái thế giới, không, một cái Bạch Lục, tâm tình của hắn liền càng thêm không ổn định. Lang thang gánh xiếc thú toàn viên đều nhìn ở trong mắt, Bạch Liễu sắc mặt càng ngày càng tiều tụy, bọn hắn lại bất lực, chuyện này chỉ có Bạch Liễu có thể làm, hắn cũng nhất định phải làm.
Còn sót lại thế giới tuyến cũng bị tiêu hủy, tĩnh tọa tại mép giường Bạch Liễu không biết làm sao suy nghĩ tiếp xuống hắn nên làm cái gì.
Không có đầu mối, hắn giờ phút này giống một con bị chủ nhân vứt bỏ mèo, mờ mịt luống cuống lưu ly tại không có quan hệ gì với hắn nhân thế gian.
"Thùng thùng." Thanh thúy tiếng đập cửa vang lên, Bạch Liễu lộ ra ngoài cảm xúc chớp mắt thu hồi, nghiễm nhiên một bộ giọt nước không lọt khuôn mặt tươi cười.
Chậm rãi mở cửa, Tạ Tháp đứng ở trước cửa nhìn hắn.
"Tạ Tháp?" Bạch Liễu khẽ nhíu lông mày: "Có chuyện gì không?"
Bạch Liễu hoang mang nhìn về phía giờ phút này không nên xuất hiện tại cái này Tạ Tháp.
Tạ Tháp nhìn xem hắn tái nhợt thần sắc, mấp máy môi, muốn nói lại thôi, cuối cùng cũng chỉ là nói:
"Đi ra ăn cơm đi."
Bạch Liễu lúc này mới nhớ tới Phương Điểm bọn hắn hôm nay muốn tới. Nhẹ gật đầu, theo Yạ Tháp tiến phòng khách.
Bạch Liễu phòng cho thuê không lớn, hiện tại phòng khách càng là chen chất đầy người, vốn hẳn nên thật náo nhiệt, nhưng mọi người chỉ là ngồi tại vị tử bên trên, liền bình thường líu ríu Mục Tứ Thành đều không nói gì, trong lúc nhất thời ngược lại là quỷ dị.
Đợi đến Bạch Liễu ngồi xuống, Phương Điểm mới hồi phục tinh thần lại chào hỏi mọi người: "Thất thần làm gì đâu? Mau thừa dịp ăn nóng, đây chính là ta cùng lão Lục cùng một chỗ làm, bình thường có thể ăn không đến."
Tĩnh lặng, đũa bát chạm vào nhau thanh âm lần lượt vang lên, vẫn như cũ không một người nói chuyện.
Bạch Liễu ăn không sai biệt lắm, để đũa xuống, những người khác cũng đi theo dừng lại đũa.
Bạch Liễu thở dài, mở miệng: "Ta muốn đi đảo hoang."
Nói bóng gió chính là ta muốn đi xem Bạch Lục.
Giống như là đã sớm biết đồng dạng, bàn ăn bên trên không có người phản đối, cũng không có người đồng ý, chỉ là yên lặng tiếp nhận, chuẩn bị kỹ càng hết thảy.
Bạch Liễu buổi chiều liền ngồi dị đoan cục quản lý máy bay trực thăng đến đảo hoang.
Đảo hoang diện tích không nhỏ, tại trang mục thần điện sau là một mảnh bình nguyên, bình nguyên phía trên có tung hoành sắp hàng từng cái mộ bia, có lẽ là niên đại xa xưa, trải qua thời gian mưa gió, đã sớm thấy không rõ phía trên bi văn.
Toà này hùng vĩ trong mộ viên, trồng đầy hoa hồng, nhìn không thấy cuối, có chút quấn quanh lấy bia đá, có chút leo lên lấy một bên thân cây, diễm lệ đến cực điểm.
Hoa hồng rừng cây trung tâm trên đài cao, cất đặt lấy một tòa quan tài thủy tinh, hoa hồng từng đoá từng đoá nở rộ, sắp che mất quan tài thân, chỉ có thể mơ hồ trông thấy một vị cùng Bạch Liễu mặt không khác chút nào nhưng lại khác biệt người đàn ông tóc dài, lẳng lặng ngủ say ở đây, trong quan tài người thần sắc bình tĩnh phảng phất ngủ thiếp đi, nhưng Bạch Liễu biết hắn chỉ là cùng lúc cùng dài.
Bạch Liễu bưng lấy cùng đầy rẫy hoa hồng không hợp bạch Kikyou, hắn không có đi vào quấy rầy người xem người ngủ say, chỉ là đứng ở hoa hồng rừng cây biên giới nhìn về nơi xa.
Hắn đang chờ đợi.
Mặt trời chiều ngã về tây, hắn vẫn đang chờ.
Nửa đêm 12 điểm, bám vào tại quan tài thủy tinh bên trên hoa hồng, đem nắp quan tài từ từ mở ra, một con trắng nõn tay vịn quan nhan, chống lên thân thể, một tịch thác nước tóc dài cũng theo đó động tác, chập chờn tại trong quan tài nhân thân sau.
Bạch Lục hoạt động một chút cái cổ, xốc lên đóng thật lâu tầm mắt.
Mở mắt ra nhìn thấy chính là tại nắp quan tài di động trong nháy mắt, liền đứng ở quan tài trước Bạch Liễu.
Bạch Lục: Ta hiện tại nằm xuống lại, còn kịp sao?
"Không còn kịp rồi." Bạch Liễu nhìn ra hắn ý nghĩ.
Bạch Lục trừng mắt nhìn: "Ta không phải chết sao?"
"Ngươi bây giờ sống." Chảy vô ích ngữ khí bình thản, nhưng nhanh chóng nói.
"......"
Bạch Lục híp mắt cố gắng ở trong màn đêm thấy rõ Bạch Liễu cùng bình thường không khác mặt, nếu như xem nhẹ phiếm hồng trong hốc mắt nước mắt.
Bạch Lục giờ phút này cho dù có lại cao trí thông minh, cũng nghĩ không ra nên nói cái gì, trầm mặc nửa khắc, do do dự dự nói câu:
"Ôm một cái?"
Vừa dứt lời, Bạch Lục liền hối hận, nhưng không đợi Bạch Lục đổi ý liền rơi xuống một cái ôm chặt chẽ ấm áp ôm ấp, đầu vai một mảnh ướt át.
Đang say giấc nồng ra đời linh hồn Bạch Lục, ngẩn người, vẫn là đem tay khoác lên người trước mắt trên lưng vỗ nhẹ.
Trên vai nhỏ xuống nước mắt càng nhiều.
"Không cho phép đi." Hơi có vẻ giọng trầm thấp bên tai bên cạnh vang lên.
"... Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.