❗ Phần cuối có Tứ Lục 🚗🚗🚗🚗🚗❗ Cẩn thận khi đi vào.
Lục tuyến ấm áp khôi hài thường ngày ~
Có tư thiết chú ý tránh sét.
Cùng trước mấy thiên là cùng hệ liệt!
(Sẽ không viết cái gì phó bản, sẽ không mảnh viết! Chủ yếu lấy thường ngày làm chủ!)
(Nên văn bên trong tư thiết Lưu Giai Nghi đáng nhìn hóa đạo vốn là một cái tai rơi.)
————————————
Trò chơi lần nữa bắt đầu.
Mộc Kha, Mục Tứ Thành, Daniel, Lưu Giai Nghi, bốn người tiến vào trò chơi.
Daniel cùng Mục Tứ Thành như cũ tại trong phòng khách, mà Lưu Giai Nghi cùng Mộc Kha tại vừa mới tiến trò chơi trong thang máy.
Hai người thuận bọn hắn ngay từ đầu lộ tuyến đi tới gian phòng kia.
"Các ngươi nhìn xem cái này chân dung làm gì?"
"Cái này ảnh gia đình nam nhân giống như sẽ động......"
"Ảnh gia đình? Cái gì ảnh gia đình?"
"......"
Mộc Kha cùng Lưu Giai Nghi trong nháy mắt ý thức được không đối.
"Chúng ta nhìn thấy vẽ xong giống đều không giống."
Lúc này trò chơi bên ngoài Bạch Lục nhìn một chút trò chơi giới thiệu sách.
Vượt qua hai người tiến vào trò chơi sẽ khởi động huyễn tượng hình thức.
Bạch Lục nhíu mày: Thú vị.
Mấy người phát giác đây là huyễn tượng, thế là đổi cái khác mục tiêu.
"Tìm xem có hay không manh mối có thể đem huyễn tượng phá vỡ, các ngươi có đồ vật gì?"
"Ta có ngọn nến cùng diêm, vừa mới ở bên kia phát hiện lư hương cùng cờ ca rô."
Lưu Giai Nghi cúi đầu suy tư một cái chớp mắt.
Mộc Kha: "Ta đi phá giải cờ ca rô, bên này giao cho các ngươi."
Lấy Mộc Kha trí thông minh, phá giải cờ ca rô cũng không phải việc khó gì, đoán chừng rất nhanh liền xong việc.
Lưu Giai Nghi dùng ngọn nến cùng diêm đốt lên lư hương bên trong hương, cũng đem ngọn nến bỏ vào đèn hoa sen bên trên.
Daniel: "Là như thế làm?"
Mục Tứ Thành: "Hẳn là...... không sai biệt lắm......"
Lưu Giai Nghi trợn mắt trừng một cái: "Nếu như không phải, còn có cái khác tác dụng sao? Chẳng lẽ lại muốn đem nơi này đốt? Kiểu Trung Quốc kinh khủng liền muốn lấy kiểu Trung Quốc tư tưởng đi suy nghĩ những này."
Mục Tứ Thành cùng Daniel liếc nhau.
Có đạo lý.
Đột nhiên, bên cạnh một cái ngăn tủ bỗng nhúc nhích.
"Ta *!!"
"Xuỵt!!!"
Mục Tứ Thành mau đem miệng che lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
Hayran KurguNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.