Ooc dự cảnh, học sinh tiểu học hành văn,
——————————————————————
Có nhân bánh bích quy.
(Daniel x Bạch Lục x Mộc Kha)
------
Lại là hôm sau.
......
Trong thoáng chốc, Bạch Lục lại nhìn thấy, trong không khí xuất hiện "2/3" chữ, xem ra, cái này nói không chừng sẽ là năng lực khôi phục báo hiệu, một lần nữa liền tốt.
......
Hôm nay Bạch Lục còn hạ được giường, mình đi trở về gian phòng đổi về quần áo, sau đó hoàn toàn như trước đây an tĩnh ngồi ở văn phòng cái ghế......
Ngoài cửa vang lên một trận có quy luật tiếng đập cửa, còn không có đợi Bạch Lục hồi phục, môn liền được mở ra.
Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha đi đến.
"Hội trưởng." Mộc Kha mười phần cung kính nói.
Mục Tứ Thành cắn nát miệng bên trong kẹo que, tùy ý kêu lên: "Lão đại."
"Chuyện gì?"
......
Sự vụ sau khi nói xong, Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha đang muốn đi ra văn phòng.
Bạch Lục lại đột nhiên gọi lại Mộc Kha, giống như mang theo mấy phần nhu tình nói: "Tiểu Kha, ngươi lưu một chút."
"Tốt, hội trưởng."
Mục Tứ Thành không hiểu ăn dấm: "Vì cái gì chỉ lưu hắn, không lưu ta?"
Lời nói bên trong còn mang theo một chút ủy khuất.
"Ta cùng hắn còn có một số chuyện quan trọng cần, ngươi trước hết ra ngoài đi, Mục Tứ Thành."
"Có cái gì là ta không thể nghe sao? Lão đại." Mục Tứ Thành không cam tâm đạo.
Bạch Lục lại không đáp lại hắn, Mục Tứ Thành chỉ có thể ủy khuất ba ba đi, cái đuôi đều tiu nghỉu xuống......
Mục Tứ Thành sau khi đi, Bạch Lục vẫn như cũ uể oải ngồi trên ghế, tản mạn nói câu: "Tiểu Kha, tới."
Mộc Kha nhu thuận đi tới Bạch Lục bên cạnh, Bạch Lục lại đột nhiên đứng lên, chủ động hôn lên Mộc Kha, nụ hôn đầu tiên bị đoạt Mộc Kha cảm thấy hết sức kinh ngạc, hội trưởng của hắn nhưng cho tới bây giờ không cùng hắn từng có cái gì cử chỉ thân mật, chốc lát sau, Bạch Lục vươn đầu lưỡi, Mộc Kha dùng môi của mình ngậm lấy Bạch Lục đầu lưỡi......
Đến cùng vẫn là thứ 1 lần hôn, Mộc Kha có vẻ hơi lạnh nhạt, vụng về mút vào đối phương đầu lưỡi, cho đến hồi lâu, song phương mới buông ra, há mồm thở dốc lấy......
Mộc Kha thứ 1 lần làm càn dùng bàn tay vào Bạch Lục quần áo, thỏa thích vuốt ve Bạch Lục bóng loáng da thịt, hôn hạ Bạch Lục cái cổ: "Hội trưởng, có thể chứ?"
Nó ý nghĩ không cần nói cũng biết.
Bạch Lục lại đưa ngón trỏ ra đụng phải Mộc Kha môi: "Hiện tại, còn không thể nha ~"
Mộc Kha cầm Bạch Lục vươn hướng hắn môi cái tay kia, dùng mặt cọ xát: "Kia, lúc nào mới có thể đâu? Hội trưởng."
"Buổi tối hôm nay, đến phòng ta."
Daniel lại đi đến, nhìn thấy cảnh này, một thanh nhào về phía Bạch Lục.
(Hỏi: Daniel vì cái gì không có gõ cửa liền đi tới?
Đáp: Không đóng cửa thói quen tốt Mục Tứ Thành.)
Daniel song dùng găng tay ở Bạch Lục, đi lên liền hướng Bạch Lục mặt bẹp một ngụm, sau đó diễu võ giương oai nhìn xem Mộc Kha, lại cọ xát Bạch Lục mặt.
"Giáo phụ ~" Lúc này Daniel, giống như là một con chủ động hướng chủ nhân ôm ấp yêu thương đại kim lông.
Bạch Lục không nhịn được dùng tay vuốt vuốt Daniel mặt, lại sờ soạng một chút Daniel đầu, Daniel thì là khéo léo tùy ý Bạch Lục làm sao loay hoay mình.
"Daniel, ta thân ái nhất dạy con, có chuyện gì tới tìm ta sao?"
"Không có đâu, ta chỉ là vừa vặn đi ngang qua giáo phụ văn phòng mà thôi."
Gặp Bạch Lục không nói chuyện, Daniel lại bắt đầu hướng Bạch Lục nũng nịu: "Giáo phụ ~, đêm nay, còn có thể sao?"
Bạch Lục ra vẻ khó xử nói: "Thế nhưng là......"
"Nhưng mà cái gì mà, có được hay không vậy, giáo phụ ~"
"Ngô...... Vậy được rồi, tiểu Dan đêm nay nhớ kỹ đến ta trong phòng."
Lúc này, từ vừa mới đến bây giờ một mực bị không để ý tới Mộc Kha ủy khuất vô cùng: "Hội trưởng, ngài vừa mới không phải nói...... để cho ta tới sao?"
Bạch Lục nhìn một chút bên cạnh hai người, một cái là mình đáp ứng trước thuộc hạ, một cái khác thì là mình mười phần cưng chiều dạy con, thật có thể làm ra lựa chọn đâu, vậy liền: "Hai người các ngươi, đêm nay cùng một chỗ tới."
Rất tốt, ngươi tiểu nữ vu —— Lưu Giai Nghi đột nhiên xuất hiện, cũng hết sức rõ ràng nghe được câu nói này: "Không hổ là ngươi, Bạch Lục ngươi cái bưng thủy đại sư, Bạch Lục cùng hai cái độc duy đêm nay, rốt cuộc đã tới sao, 3P."
Trong mắt lóe ánh sáng, ăn dưa ing......
Mộc Kha cùng Daniel đương nhiên đều có chút không vui, nhưng đây cũng là Bạch Lục nói, cho dù có điểm không cao hứng, cũng vẫn là mười phần nhu thuận nhẹ gật đầu.
......
Ban đêm.
Mộc Kha cùng Daniel hai người đều đi vào Bạch Lục gian phòng......
Bạch Lục cũng chính rửa sạch sẽ nằm ở trên giường, Daniel dùng miếng vải đen che khuất Bạch Lục hai mắt.
......
"Giáo phụ, đoán xem vừa rồi hôn ngươi là ai?"
"Hẳn là Tiểu Kha đi."
"Vì sao hội trưởng có thể nhanh như vậy phân biệt đâu?"
"Cùng Daniel hôn qua, ngươi sẽ biết."
......
"Ngô...... Đau, điểm nhẹ......"
......
"Giáo phụ ~"
......
"Hội trưởng."
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)
FanfictionNguồn: Lofter. Lúc đăng đã chỉnh sửa đôi chút cho dễ đọc.