[Liễu Lục] Cái Gì? Ngươi Nói Đây Là Bạch Lục?! (Hạ)

47 4 0
                                    

Tà giáo!! Không thích chớ tiến!!

CP: Bạch Liễu ✕ Bạch Lục.

Bạch Lục ốm yếu dự cảnh!! Cực độ ooc dự cảnh!!

Bạch Liễu thủ vệ mười năm trở về về sau.

-------------------------------------

Bạch Liễu tỉnh lại thời điểm Bạch Lục còn đang ngủ.

Có lẽ là gian phòng điều hoà không khí mở nhiệt độ cao, có lẽ là tối hôm qua vuốt ve an ủi nguyên nhân, Bạch Lục trên mặt hiếm thấy có chút huyết sắc, để hắn tăng thêm chút nhu hòa.

Bạch Liễu đưa tay tại hắn trên trán thử một chút nhiệt độ.

Còn tốt, không có phát sốt.

Xem ra làm chút phòng hộ biện pháp vẫn rất có tất yếu.

Bạch Lục lộ ra một mảnh nhỏ cái cổ cùng xương quai xanh bên trên quả thực là nhìn thấy mà giật mình, hôn ngấn cùng dấu răng giao thoa, ái dấu vết đỏ cùng tái nhợt màu da hình thành chênh lệch rõ ràng...... Bạch Liễu tỉnh táo hít thở một chút, ép buộc mình dời ánh mắt.

Hắn tiến tới khắc chế tại Bạch Lục khóe môi khẽ hôn một cái, sau đó càng che càng lộ giống như thay hắn dịch dịch chăn mền, đứng dậy xuống giường.

Bạch Liễu làm xong cơm, về đến phòng, Bạch Lục chính đưa lưng về phía hắn thay quần áo, trắng nõn trên lưng đồng dạng trải rộng vết tích, Bạch Liễu chỉ tới kịp nhìn liếc qua một chút, liền bị quần áo chặn ánh mắt.

Sau đó Bạch Lục bắt đầu đổi quần. Hiển nhiên, hắn đánh giá cao thân thể của mình tố chất.

Hắn đứng người lên trong nháy mắt đó, run chân đến không có một chút khí lực, mắt thấy liền muốn mới ngã xuống đất, Bạch Liễu tay mắt lanh lẹ đỡ lấy hắn.

"......" Bạch Lục chậm rãi đem quần mặc, sau đó tựa ở Bạch Liễu trên bờ vai, thanh âm khàn khàn: "Thân ái, ngươi tối hôm qua hung phạm."

Bạch Liễu giả bộ như không nghe thấy, mặt không đổi sắc: "Nhanh đi rửa mặt, cơm đã làm tốt."

Lúc ăn cơm Bạch Liễu nhận được Lục Dịch Trạm gọi điện thoại tới.

"Alo?"

Bên kia là dài đến nửa giờ điên cuồng chuyển vận, nội dung đại ý là lên án Bạch Liễu cái này không có lương tâm đồ vật, đêm nay không hiểu thấu nồi lẩu, cùng một đống lải nhải.

Bạch Liễu: "......"

Tay hắn nâng đến mệt mỏi, dứt khoát mở miễn đề đặt lên bàn, một bên "Ừ" hùa theo, một bên cho Bạch Lục chọn xương cá.

Bạch Lục ngược lại là nghe được hào hứng dạt dào, nhìn xem Bạch Liễu dần dần tứ đại giai không lòng như tro nguội biểu lộ, cười đến con mắt đều cong.

Bên kia Lục Dịch Trạm cuối cùng đem mình giảng khát, uống một hớp, giống như đột nhiên nhớ ra cái gì đó, do dự nói: "Cái kia...... Chính là...... ngươi cùng Bạch Lục......?"

Bạch Lục nhíu mày, cười nhìn về phía Bạch Liễu.

"Chúng ta ở cùng một chỗ." Bạch Liễu ngữ khí đương nhiên, dừng một chút, nói bổ sung: "...... Yên tâm, hắn sẽ không làm chuyện xấu, ta sẽ nhìn hắn."

[QT] Đồng Nhân Kinh Phong - All x Bạch Lục (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ