Chương 29 : Chỉ định

187 9 0
                                    



"Trời ơi, đây là cái gì?"

Tiếng hét thất thanh của Khương Ấu Dao ngay lập tức phá tan bầu không khí vui vẻ hòa hợp vừa rồi trong sân. Những khách khứa đứng gần đó vô thức nhìn vào chiếc hộp trong tay Khương Ấu Dao.

Khương Nguyên Bách và Khương lão phu nhân đứng xa hơn, không nhìn rõ được trong hộp có gì. Lư thị và Dương thị đứng dậy ngẩng đầu nhìn, Khương Cảnh Duệ đứng ở phía nam khách, muốn tiến lại gần để nhìn rõ, nhưng bị Khương Nguyên Bình kéo lại.

Khương Ấu Dao còn chưa kịp nói, nha hoàn bên cạnh nàng là Kim Hoa đã nhanh chóng cầm lấy món đồ trong hộp, ngẩng đầu tức giận nhìn Khương Lê, quát: "Nhị tiểu thư, người có ý gì đây?"

Mọi người lúc này mới nhìn rõ, trong tay nha hoàn đang cầm là một bộ trang sức đá hồng ngọc ( hồng bảo thạch) . Bộ trang sức đá hồng ngọc này vừa nhìn đã thấy giá trị không hề nhỏ. Chỉ là hiện tại trên bề mặt trang sức đầy những vết khắc chằng chịt nhìn vào không khỏi khiến người ta rùng mình.

"Nhị tiểu thư, nô tỳ biết trong lòng người không vui, không thích Tam tiểu thư, nhưng trong lễ cập kê của Tam tiểu thư, người tặng đồ như thế này, thật quá đáng quá rồi!" Giọng điệu của nha hoàn này đối với Khương Lê quả thực không thể coi là cung kính, nếu ở phủ khác, chắc chắn đã bị gán tội bất kính với chủ tử rồi. Nhưng ở đây, hành động của cô ta lại không ai để ý, ngược lại còn được khen ngợi là trung thành.

Ánh mắt của Khương Lê dừng lại trên bộ trang sức đá hồng ngọc trong tay Kim Hoa, trong mắt hiện lên sự ngạc nhiên, sau đó nhíu mày nói: "Không phải đâu, bộ trang sức đá hồng ngọc này từ khi mua về đã luôn được ta giữ, chưa từng chạm vào. Ta không biết vì sao lại trở thành thế này."

"Có lẽ là hiểu lầm gì đó?" Quý Thục Nhiên cũng bước tới, trên mặt  không có chút hoài nghi nào đối với Khương Lê, ngược lại còn tỏ ra rất quan tâm, hỏi: "Có phải do bộ trang sức này Lê nhi bị lừa rồi?"
Sao có thể? "Đồng Nhi nhanh miệng, lập tức nói:" Đây là quà lễ cập kê cô nương cố ý đến Cát Tường lâu chọn cho Tam tiểu thư, mất bốn trăm lượng bạc. Trang sức của Cát Tường lâu  sao có thể có vấn đề?
Thì ra là mua ở Cát Tường Lâu.

Khách khứa nhìn Khương Lê với ánh mắt khác nhau, nếu đã bỏ ra bốn trăm lượng bạc để mua trang sức cho Khương Ấu Dao, một là cho thấy Khương Lê rất hào phóng, hai là chứng tỏ phủ Thủ phụ không hề bạc đãi Khương  Lê, Khương Lê vẫn rất thoải mái về tài chính, các ngự sử cũng không thể chỉ trích về việc này.

"Không phải vấn đề của trang sức, trang sức bình thường cũng không tự nhiên nứt ra, huống hồ đây rõ ràng là vết dao khắc." Khương Ngọc Nga đột nhiên lên tiếng nói: "Nhị tỷ, tỷ không thích Tam tỷ thì thôi, sao lại lãng phí một bộ trang sức như vậy chứ?"

Dương thị không ngờ nữ nhi của mình lại đột nhiên mở miệng, muốn che miệng Khương Ngọc Nga đã không còn kịp rồi. Khương Ngọc Yến sợ hãi kéo góc áo Khương Ngọc Nga, cúi đầu không nói gì. Khương Ngọc Nga trong lòng đắc ý, nàng biết mẹ con Đại phòng không thích Khương Lê, có thể chọc tức Khương Lê , họ sẽ rất vui. Thứ nhất để lấy lòng đại phòng, thứ hai Khương Ngọc Nga cũng không ưa gì Khương Lê.

Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ