"Lý Hiển, bản cung muốn mạng chó của ngươi!"
Vĩnh Ninh công chúa lập tức đứng dậy, nói: "Bản cung sẽ đi tìm hắn, bản cung phải hỏi hắn, mưu hại hậu duệ hoàng thất là lý do gì, ai cho hắn gan lớn như vậy, dám ra tay với bản cung?"
"Điện hạ," Mai Hương vẫn còn có chút do dự, "hiện tại chúng ta đang ở phủ Hữu tướng, không phải phủ công chúa. Dù bên cạnh người có thị vệ, nhưng e là không thể xé rách mặt với họ được."
Vĩnh Ninh công chúa nghe vậy, cười lạnh một tiếng: "Bản cung chưa từng sợ ai, theo lời ngươi nói, bản cung bây giờ nên trốn trong phòng, giả vờ như không biết gì, không nghe thấy những lời người kia nói sao? Lý Hiển tiếp theo sẽ dễ dàng tìm một con sơn dương thế tội để đuổi bản cung. Có lẽ hắn đang núp trong bóng tối, chờ xem bản cung thất bại. Nghĩ đến đây, bản cung giận đến nghiến răng."
Nếu nói bây giờ Vĩnh Ninh công chúa hận ai nhất, thì không ai khác chính là Lý Hiển. Lý Hiển hại chết con của cô và Thẩm Ngọc Dung, còn giả vờ vô tội, giả dối quan tâm, nhưng lại khiến một công chúa như cô cũng bị lừa gạt. Về công về tư, Vĩnh Ninh công chúa đều quyết định không bỏ qua. Không đợi Mai Hương tiếp tục nói, Vĩnh Ninh công chúa lại nói: "Ngươi không cần sợ này sợ kia, nhà họ Lý cũng chỉ là con chó mà đại ca ta nuôi thôi, chó mà dám cắn chủ nhân thì phải bị đánh chết. Nhà họ Lý nếu không sợ chuyện xảy ra, đương nhiên có thể đối đầu với bản cung. Nhưng lần này, bản cung không định bỏ qua cho họ!"
Nói xong, cô đẩy mạnh cửa phòng, lập tức bước ra ngoài, khí thế hùng hổ đi tìm Lý Hiển tính sổ.
Mai Hương thấy tình cảnh này, đành phải đi theo.
Lý Hiển buổi tối đều ở viện nhỏ của hắn, nơi nuôi nhiều tiểu đồng câm. Vĩnh Ninh công chúa lần này cũng biết đường, trực tiếp đi về phía viện nhỏ của hắn. Vì sau khi cô sẩy thai, phủ Lý đã tiến hành một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, rất an toàn. Do đó, đêm nay đi trên con đường này, Vĩnh Ninh công chúa không còn sợ hãi như lần trước.
Thay vào đó là sự tức giận sâu sắc.
Cô đi rất nhanh, nên con đường vốn dài đến mệt mỏi hôm nay cũng như ngắn đi nhiều. Khi đến viện nhỏ đó, xung quanh lập tức trở nên yên tĩnh. Vĩnh Ninh công chúa nhổ một bãi nước bọt, nói: "Thật là một kẻ quái dị, ngay cả nơi ở cũng kỳ quái như vậy."
Có người thích yên tĩnh, nhưng cũng không đến mức khiến viện mình ở không phát ra một tiếng động nào. Có lẽ là vào ban đêm, gió thổi lạnh buốt, nên cơn giận của Vĩnh Ninh công chúa cũng bị dập tắt đôi chút, bỗng nhiên cảm thấy có chút sợ hãi.
Mai Hương nhìn cửa thư phòng đóng chặt, nhẹ giọng hỏi: "Điện hạ?"
Vĩnh Ninh công chúa nhìn chằm chằm vào thư phòng, cửa sổ thư phòng phản chiếu ánh đèn lập loè, dường như có bóng người lay động nhưng không rõ ràng. Dù như vậy, vẫn không có chút âm thanh nào, tĩnh lặng đến mức làm người ta lo lắng, cứ như có ma quỷ.
Vĩnh Ninh công chúa hít một hơi thật sâu, ra hiệu cho Mai Hương tiến lên, còn cô bước đến trước cửa, dừng lại một chút, rồi đột nhiên lớn tiếng nói: "Lý Hiển, ngươi là đồ khốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]
RomanceTên truyện : Đích Gả Thiên Kim Tác giả: Thiên Sơn Trà khách Thể loại: Trọng sinh, cổ đại, gia đấu. Giới thiệu : "Cơ Hành vốn xuất hiện như một kẻ ngoài cuộc trên con đường trả thù của Khương Lê. Dung mạo hắn tuyệt sắc, tính tình hắn tàn độc, trái...