Nếu nói Kinh Hồng Tiên Tử là tiên nữ từ cửu thiên hạ phàm, cao quý không thể xúc phạm, thì Túc quốc công Cơ Hành giống như một mỹ nhân yêu mị ẩn hiện trong màn đêm thâm trầm, dễ dàng quyến rũ hồn phách người khác chỉ trong nháy mắt.
Bộ y phục đỏ rực của chàng thanh niên trẻ tuổi trong sân thi đấu lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Khuôn mặt tuyệt đẹp không tì vết của hắn ta có sức hút làm say đắm lòng người, ánh mắt nửa cười nửa không của anh ta lại làm nụ cười trên môi thêm phần tà ác. Đây là một chàng trai quyến rũ, ngay cả nốt ruồi đỏ nơi khóe mắt cũng yêu kiều giống như hình hắc phượng thêu trên áo, làm người ta nhìn đến hoa mắt chóng mặt.
Hắn ta bước đi trên sân thi đấu với dáng vẻ thong dong và lười biếng, như đang dạo chơi ngắm trăng, khiến cả đám đông trên sân cũng trở nên nhẹ nhàng hơn khiến Kinh Hồng Tiên Tử phía trước bỗng chốc trở nên giả tạo.
Khương Lê trong lòng thầm thở dài, thực sự là trời sinh một dung mạo hoàn hảo. Cô từng gặp nhiều chàng trai đẹp, như Thẩm Ngọc Dung, Tiết Chiêu, thậm chí Khương Cảnh Duệ và Diệp Thế Kiệt, nhưng sự đẹp đẽ của Cơ Hành như trực tiếp và mạnh mẽ tách biệt với người thường. Nếu không thấy tận mắt, khó mà tin rằng thế gian lại có người đẹp đến vậy.
Mọi người xung quanh đều nhìn chằm chằm, ngay cả Mạnh Hồng Cẩm và Khương Ấu Dao cũng không muốn rời mắt khỏi Cơ Hành. Dường như tất cả đã quên rằng Cơ Hành là một kẻ thất thường, cho dù đẹp đến đâu, một người đẹp độc ác và bất thường, tốt nhất là không nên chọc vào.
Cơ Hành không thèm để ý đến ánh mắt của mọi người, cũng giống như Kinh Hồng Tiên Tử, ngồi xuống ở vị trí giám khảo. Vậy là cùng với Tiêu Đức Âm, có tổng cộng năm giám khảo đã ngồi vào chỗ.
Tiêu Đức Âm là giáo viên của Minh Nghĩa Đường, nên tất nhiên đã có mặt từ trước. Nhìn thấy Miên Câu cũng đã đến, ông ta là nhạc sư cung đình hiện tại của Bắc Yên, chuyên chơi nhạc cho hoàng đế và các phi tần, mặc một chiếc áo vải thô, trông rất có phong cách của một ẩn sĩ, vẻ ngoài rất thanh thản. Còn có một người đàn ông trung niên gầy gò, đó là Sư Diên, nhạc quan cao nhất hiện tại, phụ trách lễ nhạc, trông có vẻ kiêu ngạo.
Những người này, người là nhạc sĩ, người giảng sư âm nhạc, đều có sở trường về "âm nhạc". Chỉ riêng Cơ Hành là khác biệt, thân phận của hắn ta không thể so sánh với những người khác, là một trọng tử vương tước chân chính . Nói về âm nhạc, chỉ nghe nói hắn ta thích nghe hát, nhưng chưa nghe nói đến việc nghe đàn và nghe đàn không nhất thiết đồng nghĩa với việc biết chơi đàn. Hắn ta thậm chí có thể được coi là người ngoài ngành, để một người ngoài quyết định kết quả, thật không khỏi có chút trẻ con.
Nhưng dù người khác nghĩ thế nào, cũng không dám thể hiện ra. Không biết là sợ làm Cơ Hành nổi giận hay đã bị vẻ đẹp của hắn ta mê hoặc.
Khương Lê nhìn thấy hôm nay có cả những người quen biết và không quen biết tụ họp một chỗ, nàng thậm chí nhìn thấy Châu Ngạn Bang. Ánh mắt vô tình chạm phải ánh mắt của Châu Ngạn Bang, khiến ánh mắt của hắn ta sáng lên, làm Khương Ấu Dao nhìn Khương Lê với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]
RomanceTên truyện : Đích Gả Thiên Kim Tác giả: Thiên Sơn Trà khách Thể loại: Trọng sinh, cổ đại, gia đấu. Giới thiệu : "Cơ Hành vốn xuất hiện như một kẻ ngoài cuộc trên con đường trả thù của Khương Lê. Dung mạo hắn tuyệt sắc, tính tình hắn tàn độc, trái...