Chương 70: Hắn đến

257 13 0
                                    

Các nữ sinh đều đã tụ tập đông đủ trong sân thi đấu .

Khương Lê cùng Liễu Nhứ theo sự hướng dẫn của giám thị, đi đến một bên để bốc thăm quyết định thứ tự thi của mình. Các thăm bốc được đặt trong một chiếc ống tròn dài, Khương Lê và Liễu Nhứ lần lượt rút ra những mảnh giấy nhỏ.

Người ghi chép đọc lên: "Khương Lê, số mười ba. Liễu Nhứ, số mười tám."

Tổng cộng chỉ có ba mươi người tham gia thi đấu. Vị trí của Khương Lê không cao cũng không thấp, vừa nghe xong thì ở phía đối diện, Khương Ngọc Nga đã kêu lên một cách khoa trương: "Aiya, Nhị tỷ là số mười ba, trùng hợp đứng sau Tam tỷ, Tam tỷ là số mười hai, thật là quá khéo!"

Khương Ấu Dao đứng thứ mười hai?

Khương Lê hơi ngạc nhiên, rồi mỉm cười trong lòng, quả thật đây là sự trùng hợp thú vị.

Tuy nhiên, Liễu Nhứ lại không thoải mái như Khương Lê, nghe vậy liền lắc đầu: "Điều này không tốt rồi, Khương Ấu Dao nổi tiếng với tài năng âm nhạc xuất sắc trong Minh Nghĩa Đường, năm ngoái cô ấy đã gây ấn tượng mạnh với bài 'Hóa Điệp'. Năm nay chắc chắn kỹ năng của cô ấy còn tiến bộ hơn. Cô ấy chơi càng hay, thì lát nữa Khương Lê sẽ càng bị áp lực, cho dù chơi khá, cũng sẽ bị so sánh mà trở nên kém đi."

Mọi người luôn thích so sánh, vừa thưởng thức món ăn ngon, liền quay sang đánh giá món ăn khác, điều này làm tăng thêm sự quý giá của món ngon và làm giảm giá trị của món còn lại.

Điều này quả thật không có lợi cho Khương Lê.

"Tại sao Nhị nha đầu lại đứng sau Tam nha đầu?" Khương lão phu nhân cũng nhíu mày. Dù đều là người nhà họ Khương, nhưng nếu Khương Lê thua xa, thì cũng không phải là điều vẻ vang cho gia đình Khương.

Khương Ấu Dao trong lòng rất vui mừng, không ngờ lại có một niềm vui bất ngờ như vậy, chỉ cảm thấy ông trời đứng về phía mình. Lần này chắc chắn Khương Lê sẽ bị lu mờ, mất mặt hoàn toàn.

Mạnh Hồng Cẩm thấy vậy, cười lạnh một tiếng, cũng rất hả hê. Dù tài năng âm nhạc của cô không bằng Khương Ấu Dao, nhưng nhìn Khương Lê thất bại, cô cũng rất vui.

Trong lòng Khương Lê lúc này không còn tâm trí để bận tâm những chuyện này, nàng nhìn thấy Vĩnh Ninh công chúa, nhưng mãi không thấy Thẩm Ngọc Dung. Nhưng cô cũng hiểu, hôm nay Vĩnh Ninh công chúa xuất hiện thì Thẩm Ngọc Dung nhất định cũng sẽ có mặt.

Khi đang suy nghĩ, xung quanh các nữ sinh bỗng nhiên trở nên náo động, thậm chí cả đám đông gần đó cũng xôn xao. Bên tai Khương Lê vang lên tiếng ngạc nhiên của Liễu Nhứ: "Tại sao Thành Vương điện hạ cũng đến?"

"Thành Vương điện hạ?" Khương Lê nhìn về phía phát ra tiếng động, quả nhiên thấy một nam tử mặc áo xanh đang bước vào, ngồi xuống bên cạnh Vĩnh Ninh công chúa, chính là Thành Vương.

Thành Vương và Vĩnh Ninh công chúa là anh em cùng mẹ, đều do Lưu Thái phi sinh ra. Khương Lê khi còn là người nhà họ Tiết, đã từng nghe Thẩm Ngọc Dung kể về một số chuyện cung đình. Khi Tiên Đế còn sống, Lưu Quý phi và Hạ Quý phi tranh sủng dữ dội, nhưng sau đó Hạ Quý phi qua đời vì bệnh, Hoàng thượng bây giờ được nuôi dưỡng dưới danh nghĩa Hoàng hậu, sau đó trở thành Thái tử.

Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ