Ngày hôm sau, Khương Lê quyết định đi đến Quốc Công phủ.
Người trong nhà họ Khương nghĩ rằng nàng đến để thăm Diệp Minh Dục, rất dễ dàng cho nàng qua cổng. Khương Lê cũng thực sự đến nhà họ Diệp trước, gặp Diệp Minh Dục và Diệp Thế Kiệt, thăm hỏi Tiết Hoài Viễn. Hiện nay, Tiết Hoài Viễn so với những ngày trước đã khá hơn một chút. Giờ đây không giống lúc mới đến Yến Kinh, luôn luôn đi lại như một đứa trẻ. Những ngày này, ông trông giống như một người trưởng thành, chỉ thường ngồi yên không biết nghĩ gì.
Nếu như theo lời Tư Đồ Cửu Nguyệt, Tiết Hoài Viễn đang dần dần khá lên, có lẽ một ngày nào đó ông nhớ lại, sẽ có thể nhớ ra quá khứ. Đối với ngày ấy, Khương Lê vừa vui mừng vừa lo lắng. Vui mừng vì điều này có nghĩa là nàng có thể nhận lại cha, lo lắng vì cha tuổi đã cao, làm sao có thể chịu đựng được những tai họa mà nhà Tiết đã phải trải qua trong nửa năm qua.
Sau khi rời nhà họ Diệp, Khương Lê liền cho người đánh xe ngựa đến gần Quốc Công phủ, đến trước cổng Quốc Công phủ. Đêm qua nàng đã nói chuyện với Cơ Hành, hẹn hôm nay đến thăm Hải Đường.
Trước cổng Quốc Công phủ, một tiểu đồng tuấn tú vừa thấy Khương Lê đến, không nói hai lời liền mở cổng đón tiếp. Đồng Nhi và Bạch Tuyết đều trong lòng kinh ngạc, nghĩ rằng tiểu thư nhà mình từ khi nào đã được Quốc Công phủ coi trọng như vậy, hay là quan hệ đã quen thuộc đến mức không khác gì khi vào nhà họ Diệp.
Khương Lê không nghĩ nhiều, trực tiếp bước vào trong.
Nàng có trí nhớ rất tốt, những con đường đã đi qua, không cần người nhắc nhở, có thể tự đi lần thứ hai. Do đó, nàng dễ dàng vòng qua những hành lang phức tạp của Quốc Công phủ, đi đến sân trước thư phòng của Cơ Hành. Mỗi lần gặp Cơ Hành, nếu ở trong nhà thì đều ở thư phòng này.
Nàng định đi gặp Cơ Hành trước, thông báo với Cơ Hành rằng nàng đã đến. Không ngờ bên ngoài chỉ có một mình Văn Kỷ, Văn Kỷ nhìn nàng nói: "Đại nhân hôm nay ra ngoài, tối mới về. Trước khi đi đã dặn dò thuộc hạ, nếu Khương nhị tiểu thư đến, trực tiếp đi Tây phòng, nơi Hải Đường cô nương ở. Hôm nay Cửu Nguyệt cô nương cũng ở trong phủ, Khương nhị tiểu thư gặp Hải Đường cô nương xong, nếu muốn gặp Cửu Nguyệt cô nương, hãy đến tìm thuộc hạ, thuộc hạ sẽ dẫn tiểu thư đi gặp Cửu Nguyệt cô nương."
Khương Lê hơi bất ngờ, không ngờ Cơ Hành lại không có ở nhà. Tuy nhiên, dù không có ở nhà, hắn đã sắp xếp mọi thứ rất chu đáo, thật là tận tâm. Khương Lê nói: "Vậy xin cảm ơn Văn Kỷ huynh."
Văn Kỷ liên tục nói không dám, dẫn Khương Lê đến trước cửa Tây phòng, nói: "Đây chính là Tây phòng."
Khương Lê gật đầu, để Đồng Nhi và Bạch Tuyết đứng ngoài cửa canh chừng, mình thì đẩy cửa bước vào.
Trong phòng, Hải Đường đang ngồi trước bàn lau bàn. Ở Quốc Công phủ, cô cảm thấy rất không thoải mái, từ trước đến giờ cô luôn hầu hạ người khác, chưa từng có ai hầu hạ cô. Hơn nữa, trong Quốc Công phủ hầu hết là tiểu đồng, thật sự không phù hợp để theo bên cạnh cô. Vì vậy, cô khéo léo từ chối sự sắp xếp của hạ nhân, tự mình chăm sóc bản thân và sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]
RomanceTên truyện : Đích Gả Thiên Kim Tác giả: Thiên Sơn Trà khách Thể loại: Trọng sinh, cổ đại, gia đấu. Giới thiệu : "Cơ Hành vốn xuất hiện như một kẻ ngoài cuộc trên con đường trả thù của Khương Lê. Dung mạo hắn tuyệt sắc, tính tình hắn tàn độc, trái...