"Ngươi là cha đứa trẻ, ngươi rõ hơn ai hết."
Vừa dứt câu, cả triều đình chấn động!
Thẩm Ngọc Dung? Vĩnh Ninh công chúa? Hai người này lại có quan hệ sao?
Thành Vương đầu óc rối bời, tức giận nói: "Lý Hiển, lời này không thể nói bừa!" Dù hắn che chở cho nhà họ Lý, không muốn nhà họ Lý vì việc này mà sinh hiềm khích, nhưng không có nghĩa là nhà họ Lý có thể nói ra bí mật của Vĩnh Ninh công chúa. Nếu Vĩnh Ninh công chúa bị biến thành người không biết tự trọng, trước khi kết hôn đã có quan hệ với người khác, danh tiếng của hắn cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Nhà họ Lý vốn không phải là những người bốc đồng như vậy, sao hôm nay lại dám công khai chuyện xấu với Vĩnh Ninh công chúa ở Kim Loan Điện, khiến cả hai bên cùng thiệt hại?
Lý Hiển trong lòng rất rõ, dù thế nào, Vĩnh Ninh công chúa đã đem chuyện hắn nuôi nam đồng nói ra, nếu không phản kích, thiên hạ chắc chắn sẽ tin lời Vĩnh Ninh công chúa, nhà họ Lý từ đó sẽ trở thành trò cười. Cô ta làm trước, hắn cũng không sợ làm theo sau. Thế gian có thể chấp nhận hành vi của hắn, nhưng chắc chắn không chấp nhận được hành vi của Vĩnh Ninh công chúa.
Thẩm Ngọc Dung đứng trong đám đông, cố giữ bình tĩnh, nhưng hắn không ngờ lại đột ngột trở thành tâm điểm chỉ trích. Tất cả ánh mắt đổ dồn vào hắn, những ánh mắt đánh giá, chế nhạo, hả hê, khiến hắn trong một lúc cảm thấy không chịu nổi. Hắn không biết làm sao Lý Hiển biết đứa con của Vĩnh Ninh công chúa là của mình, nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của Vĩnh Ninh công chúa, rõ ràng không phải do cô ta nói ra. Về phần người khác, Vĩnh Ninh công chúa nếu không ngu ngốc đến mức không còn thuốc chữa, chắc chắn sẽ không chủ động nói ra chuyện này.
Hắn nên làm gì? Thẩm Ngọc Dung luôn khôn khéo, nhưng lúc này thực sự bó tay. Theo tính cách trước đây của hắn, hắn nên đứng yên, mỉm cười, để mặc người khác đánh giá, làm ra vẻ "cây ngay không sợ chết đứng". Nhưng hôm nay có Vĩnh Ninh công chúa ở đây, ai biết được người đàn bà thiếu suy nghĩ này còn làm gì kinh khủng nữa, khiến mọi chuyện tệ hơn.
Vì vậy, nụ cười điềm tĩnh của hắn dần không giữ được, hắn chỉ còn cách lên tiếng tự bảo vệ mình: "Lý đại nhân nói không đúng, đây là vu khống..."
"Có phải vu khống hay không, Thẩm đại nhân rõ nhất," Lý Hiển nói, "Nếu điều tra, cũng sẽ có manh mối. Thẩm đại nhân không cần vội vàng tự chứng minh mình trong sạch, sẽ có bằng chứng làm việc đó."
Lý Hiển chỉ biết rằng đứa con của Vĩnh Ninh công chúa không phải của mình, nhưng đứa trẻ đó là của ai, hắn không điều tra ra được. Cho đến đêm thứ hai sau khi Vĩnh Ninh công chúa sảy thai, hắn bất ngờ nhận được một lá thư, do tiểu đồng đưa, nói là có người để trên bàn của tiểu đồng, trên đó viết gửi cho Đại công tử nhà họ Lý. Tiểu đồng giao cho Lý Hiển, hắn mở ra xem, bên trong chỉ có một tờ giấy, trên đó viết rằng Thẩm Ngọc Dung chính là cha đứa con trong bụng Vĩnh Ninh công chúa.
Lý Hiển không biết ai gửi lá thư này, cũng không biết nội dung thư có đúng không. Nhưng khi hắn nhớ lại, dường như mỗi khi có mặt Thẩm Ngọc Dung trong các buổi tiệc, Vĩnh Ninh công chúa đều có mặt. Dù không mời Vĩnh Ninh công chúa, cô ta cũng sẽ tìm cớ xuất hiện. Khi nhớ lại với sự nghi ngờ, Lý Hiển nhận ra rằng giữa Vĩnh Ninh công chúa và Thẩm Ngọc Dung dường như có mối quan hệ mờ ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]
RomanceTên truyện : Đích Gả Thiên Kim Tác giả: Thiên Sơn Trà khách Thể loại: Trọng sinh, cổ đại, gia đấu. Giới thiệu : "Cơ Hành vốn xuất hiện như một kẻ ngoài cuộc trên con đường trả thù của Khương Lê. Dung mạo hắn tuyệt sắc, tính tình hắn tàn độc, trái...