Chương 34: Một mũi tên trúng hai đích

180 14 0
                                    


Khương Lê đột nhiên nhắc đến tên Vân Song, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Vân Song đang đứng trong đám đông bất ngờ bị gọi tên, khi nghe rõ Khương Lê nói gì, điều đầu tiên cô ta làm là nhìn vào biểu cảm của Quý Thục Nhiên.

Qua đám người, Vân Song vẫn cảm nhận được ánh mắt của Quý Thục Nhiên nhìn mình như nhìn một người đã chết.

Cô ta theo phản xạ muốn lắc đầu phủ nhận, nhưng Khương Lê lại quay sang cô ta với vẻ trân trọng còn có vẻ còn khen ngợi: "Trước đây Vân Song đã nhắc nhở ta phải cẩn thận với Hương Sảo, lúc đó ta không tin, giờ nghĩ lại, đúng là ta quá tự phụ, cảm ơn Vân Song." Rồi quay sang Quý Thục Nhiên: "Mặc dù mẫu thân nhìn nhầm Hương Sảo, nhưng đã cho Vân Song trung thành ở bên cạnh,Khương Lê rất cảm kích tấm lòng của mẫu thân."

Quý Thục Nhiên gượng cười, nhưng trong lòng bà lúc này đang cảm thấy như thế nào, chẳng ai biết được.

Lúc này, Vân Song có muốn nói gì cũng đã muộn, hơn nữa trước mặt khách khứa, cô ta thực sự không thể phản bác những lời này. Thực ra, Hương Sảo đã giấu kỹ bộ trang sức , nhưng Vân Song người luôn theo sát cô ta, đã lén lấy lại bộ trang sức đó  đặt vào phòng của Hương Sảo.

Người đời, phần lớn không sợ thiếu chỉ sợ chia không đều. Cô ta và Hương Sảo đều là tai mắt của Quý Thục Nhiên ở bên cạnh Khương Lê, nhưng Hương Sảo nhờ cái miệng mà nhận được rất nhiều phần thưởng từ Khương Lê. Những phần thưởng đó, dù cô ta và Hương Sảo có ở bên Quý  Thục Nhiên mười mấy năm cũng chưa chắc đã được nhiều như vậy.

Vân Song ngày càng ghen tị, càng nhìn Hương Sảo không vừa mắt. Cô nghe lén được kế hoạch của Khương Lê và Đồng Nhi, biết rằng để lật ngược tình thế với Quý Thục Nhiên, Đồng Nhi sẽ chứng minh trước mặt khách khứa rằng Hương Sảo đã tráo đổi bộ trang sức. Vân Song lén lút đặt lại bộ trang sức vào phòng của Hương Sảo.

Dù thế nào đi nữa, kế hoạch của Quý Thục Nhiên cũng sẽ bị phá hỏng. Mà nếu Hương Sảo có tiết lộ kế hoạch của Khương Lê với Quý Thục Nhiên, bà ta sẽ trù tính lại, thì Hương Sảo cũng chỉ được khen thưởng, không tổn hại  Hương Sảo chút nào. Nhưng theo kế hoạch của Khương Lê, Hương Sảo sẽ chết chắc.

Một nha hoàn xấu xa, phản bội chủ tử như vậy ở trong Khương phủ sẽ không có đường sống, hơn nữa đã làm hỏng chuyện của Quý Thục Nhiên, Hương Sảo  làm sao có thể có kết cục tốt?

Mọi chuyện vốn đang diễn ra suôn sẻ cho tới khi  Hương Sảo bị lộ, không ngờ chỉ với một câu nói của Khương Lê, lại khiến Vân Song rơi vào vực sâu.

Vân Song chân run lẩy bẩy, suýt nữa quỳ xuống.
Nụ cười của Khương Lê càng chân thành hơn. Quý Thục Nhiên là người đa nghi, một câu nói của mình sẽ khiến bà ta nghi ngờ Vân Song đã phản bội. Dù sao việc tưởng như không có sơ hở, đột nhiên lại bị đảo lộn trừ khi có nội gián tiết lộ cho Khương Lê.

Hương Sảo chắc chắn không tự đào mồ chôn mình, vậy thì chỉ có thể là Vân Song.

Đến lúc này, mọi chuyện đã rõ ràng, Khương lão phu nhân lạnh lùng nói: "Chần chừ gì nữa, kéo con nha đầu gây loạn này ra ngoài, đánh chết!"

Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ