"Ta sống lay lắt, chỉ để chờ ngày hôm nay." Hải Đường ngẩng đầu, "Để đem tội ác của ngươi và tên khốn nạn này phơi bày ra trước thiên hạ!"
"Ngươi!" Vĩnh Ninh công chúa nghiến răng, trong lòng giận dữ cực độ. Nhưng bên cạnh cô đều là quan sai nhìn chằm chằm, không dám động đậy. Trong lòng cô cũng đầy ngạc nhiên, đám người hầu bên cạnh Tiểu Thư nhà họ Tiết, cô đã giết hết từng người một. Ngay cả Hải Đường này, cũng không nên còn sống trên đời. Nhưng bây giờ Hải Đường đang sống sờ sờ trước mặt, đây là chuyện gì?
Hải Đường quỳ xuống, kể lại từng chuyện xảy ra trong phủ Thẩm trong những năm qua. Bao gồm việc Thẩm Ngọc Dung và công chúa Vĩnh Ninh thông đồng như thế nào, công chúa Vĩnh Ninh sau khi thiết kế hãm hại Tiết Phương Phi, đã lần lượt giết hết tất cả những người biết chuyện, thủ đoạn tàn nhẫn vô cùng.
Tiết Hoài Viễn nghe mà không kìm được khép mắt, lòng bàn tay run rẩy. Dù đã nghe Hải Đường nói qua một lần, nhưng khi nghe lại, vẫn không kìm được mà đau lòng cho con gái mình.
Ông làm sao có thể để A Ly một mình đối mặt với đám sói lang hổ báo này!
Lời chứng của Hải Đường kết thúc, lại có một người bước lên, người này dịu dàng đoan trang, duyên dáng khả ái, chính là giảng sư dạy đàn của Minh Nghĩa Đường, Tiêu Đức Âm.
Khương Nguyên Bách không kìm được mà tỏ vẻ ngạc nhiên, ông biết Tiêu Đức Âm, biết cô là giảng sư của các tiểu thư nhà họ Khương, nhưng không biết Tiêu Đức Âm có vai trò gì trong chuyện này.
Tiêu Đức Âm cũng nói: "Dân nữ có thể làm chứng, Thẩm Ngọc Dung và công chúa Vĩnh Ninh thật sự đã hợp mưu hãm hại Tiết Phương Phi và người khác, rồi giết hết người trong Tiết gia."
Lời này vừa nói ra, công chúa Vĩnh Ninh cười lớn: "Tiêu Đức Âm, ngươi giả vờ gì chứ? Năm đó hãm hại Tiết Phương Phi, chẳng phải là ngươi sao? Bản cung đưa thuốc cho ngươi, ngươi liền vui vẻ nhận lấy. Sao bây giờ bản cung thất thế, ngươi cũng muốn thuận thế giẫm đạp, đừng quên ngươi là gì, chờ bản cung ra ngoài, ngươi nghĩ mình còn sống được bao lâu?"
Tiêu Đức Âm trong lòng đập thình thịch, nhưng ngoài mặt vẫn bình tĩnh nói: "Dù công chúa có bôi nhọ dân nữ như thế nào, dân nữ cũng không đổi lời. Còn về những lời vu cáo vô căn cứ của công chúa, cũng sẽ không ai tin tưởng, Tiết Phương Phi và dân nữ là bạn tốt, là điều mọi người đều biết. Dân nữ không có lý do gì để hại Tiết Phương Phi, không giống như công chúa."
Vĩnh Ninh công chúa tức giận, nhưng không nói ra được điều gì. Năm đó tìm Tiêu Đức Âm, chính là vì Tiêu Đức Âm là người không có lý do gì để hại Tiết Phương Phi, Tiêu Đức Âm là bạn tốt nhất của Tiết Phương Phi, ai ai cũng biết. Ngay cả công chúa Vĩnh Ninh cũng không ngờ, Tiêu Đức Âm lại đồng ý dễ dàng như vậy. Cô tưởng rằng Tiêu Đức Âm là người biết thời thế, không ngờ rằng đó là vì Tiêu Đức Âm hoàn toàn không có gì phải sợ.
Dù đến bây giờ, chỉ cần không có đủ bằng chứng, chỉ dựa vào lời nói của mình, mọi người có lẽ sẽ tin tưởng sự vô tội của Tiêu Đức Âm, vì Tiêu Đức Âm hoàn toàn không có lý do gì để hại Tiết Phương Phi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim Phần 1 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]
RomanceTên truyện : Đích Gả Thiên Kim Tác giả: Thiên Sơn Trà khách Thể loại: Trọng sinh, cổ đại, gia đấu. Giới thiệu : "Cơ Hành vốn xuất hiện như một kẻ ngoài cuộc trên con đường trả thù của Khương Lê. Dung mạo hắn tuyệt sắc, tính tình hắn tàn độc, trái...