"Diệp đỉnh chi, ngươi biết rõ... Nàng là lợi dụng ngươi... Ngươi..." Trăm dặm đông quân đôi mắt màu đỏ tươi gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt người "Vì cái gì càng muốn như vậy..."
"Trăm dặm a... Nàng là văn quân..." Diệp đỉnh chi khẽ thở dài nói, hắn nơi nào gặp qua như vậy tàn nhẫn bộ dáng trăm dặm đông quân, ở hắn trong ấn tượng trăm dặm chính là cái thanh tú tuyển nhiên, tùy ý tiêu sái thiếu niên công tử, nơi nào là như vậy cố chấp bộ dáng.
"Cho nên đâu? Ngươi thích nàng? Cho nên đâu? Ngươi không tiếc bị truy nã cũng muốn cứu nàng?" Trăm dặm đông quân gắt gao nhéo diệp đỉnh chi cổ áo thấp giọng gào rống nói "Ngươi đây là ở tự tìm tử lộ!"
"Trăm dặm..." Diệp đỉnh chi vỗ nhẹ nhẹ trăm dặm đông quân kia chỉ vì dùng sức mà gân xanh cù kết bạo khởi tay làm như trấn an giống nhau "Chúng ta từ nhỏ liền đính oa oa thân... Ta, tổng không thể trơ mắt nhìn nàng cả đời vây ở kia lồng giam trung."
"Diệp đỉnh chi... Ngươi chính là thật vất vả sống sót! Ngươi chính là... Thật vất vả mới trở về Thiên Khải... Ngươi..."
"Trăm dặm... Nói như thế nào cũng là cùng lớn lên tình ý, nếu là nơi đó mặt vây chính là ngươi ta cũng sẽ không chút do dự, lấy thân nhập cục đi cứu..."
"Diệp đỉnh chi! Ngươi đây là... Chấp mê bất ngộ!"
"Trăm dặm, nàng là muội muội... Ta tổng không thể..."
"Diệp đỉnh chi! Vậy còn ngươi? Kia ta đâu?" Trăm dặm đông quân lạnh lùng nói, ngày thường trầm ổn thanh tuyến đã là mang lên nghẹn ngào chi ý "Ngươi có hay không nghĩ tới ta nên đứng ở cái gì lập trường... Ngươi có hay không nghĩ tới ta nên làm cái gì bây giờ!"
"Trăm dặm, ta biết... Lần này là ta không tốt, ngươi nên làm thế nào thì làm thế ấy... Nên giết ta liền giết ta, ta không hoàn thủ..." Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng cười cười nói "Ngươi Vân ca sắp bị ngươi lặc chết, buông lỏng?"
"Diệp đỉnh chi..." Trăm dặm đông quân không những không có buông tay, kia chỉ đốt ngón tay nhân dùng sức mà trở nên trắng tay nhưng thật ra hướng lên trên di một tấc ngạnh sinh sinh để thượng diệp đỉnh chi cổ.
"Khụ... Trăm dặm?" Diệp đỉnh chi mày hơi chau vẻ mặt kinh ngạc nhìn chằm chằm trước mặt người "Ngươi đây là muốn làm cái gì? Thật muốn bóp chết ta?"
"Diệp đỉnh chi... Ta không nghĩ ngươi chết." Trăm dặm đông quân đôi mắt nhẹ rũ thấp giọng nói, hắn không tin diệp đỉnh chi không rõ hôm nay nếu là cứu dễ văn quân kia đó là hẳn phải chết kết cục, chết không có chỗ chôn, không được giải thoát.
"Ngươi nói cái gì ngốc lời nói, ta sẽ không chết."
"......" Trăm dặm đông quân mặc không lên tiếng, non mềm lòng bàn tay vuốt ve diệp đỉnh chi cổ gian nhảy động động mạch chủ, như vậy tươi sống nhân nhi... Một ngày kia có thể hay không chết ở hắn trước mặt, hắn không dám tưởng, cũng không muốn suy nghĩ.
Hắn vừa mới tìm trở về Vân ca... Lại như thế nào nhẫn tâm nhìn người này đi chịu chết! Mười mấy năm trước hắn không năng lực cứu diệp đỉnh chi, nhưng hiện giờ hắn có năng lực, hắn tình nguyện làm diệp đỉnh chi ghi hận hắn cả đời cũng không muốn như vậy trơ mắt nhìn chính mình tâm tâm niệm niệm mười mấy năm ca ca đào mồ chôn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter