【 diệp đỉnh chi: Ta đồ đệ đem ta nhi tử bắt cóc? 】 bách diệp / tiêu vô 😾😾

115 13 0
                                    

【 diệp đỉnh chi: Ta đồ đệ đem ta nhi tử bắt cóc? 】 bách diệp / tiêu vô 😾😾

"Sư phó, ngươi năm đó vì cái gì muốn cứu ta?"

"...Ta có một cái hài tử, cùng ngươi không sai biệt lắm tuổi tác, ngay cả kia trương dương tính tình cũng cùng ngươi không sai biệt lắm..." Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng cười một tiếng, năm đó hắn tự vận cùng cây bạch quả hạ, tiểu an thế phó thác cấp trăm dặm đông quân nuôi nấng, cũng không biết... Hiện giờ thế nào.

"Nga? Sư phó có hài tử?" Hiu quạnh khơi mào khóe môi tiến đến diệp đỉnh chi thân biên, ân cần vì hắn rót một chén trà nóng "Sư phó giảng cho ta nghe nghe như thế nào?"

"Ngươi tiểu tử này, khác năng lực không có, này nơi nơi xem diễn bản lĩnh nhiều năm như vậy cũng là một chút không sửa?" Diệp đỉnh chi cân xứng thon dài, liền như vậy vô cùng đơn giản chấp khởi trắng thuần sứ men gốm chén trà đảo cũng là cảnh đẹp ý vui đến cực điểm.

"Sư phó, ta a... Mấy năm trước bị người phế đi võ công, cũng liền điểm này năng lực." Hiu quạnh khẽ thở dài thấp giọng nói, ngày ấy hàn vũ đến xương, mưa to tầm tã không có cuối giống nhau rải hướng đại địa, có lẽ là bởi vì quá mức tự phụ lại có lẽ là bởi vì hắn có cái kia năng lực... Chung quy là khinh địch bị người khác phế đi cả người võ công, chặt đứt gân mạch, thành hiện giờ này phế nhân một cái.

Hắn không biết diệp đỉnh chi ngày ấy vì sao phải đi hoàng cung, dù sao diệp đỉnh chi thuận tay cho hắn nhặt trở về, cứu hắn phế mệnh một cái.

"Sách... Tuổi không lớn, nhưng thật ra ủ rũ thực." Diệp đỉnh chi liếc mắt bên cạnh người trẻ tuổi từ từ nói "Thật cũng không phải cái gì đại sự, ngươi từ nhỏ ở hoàng cung lớn lên, hẳn là biết điểm này bí tân."

"Nghe nói qua một chút, nhưng thật ra cũng không nhiều lắm." Hiu quạnh đầu ngón tay vuốt ve này kia phiến bị gió thổi dừng ở diệp đỉnh chi đầu vai hoa hải đường cánh mở miệng nói "Nghe nói, sư phó tuổi trẻ khi kia cũng là bừa bãi trương dương tiên y nộ mã thiếu niên khí phách, trường kiếm chỉ Thiên Khải, giận dữ vì hồng nhan. Bằng tâm mà động."

"Hừ... Ngươi tiểu tử này chính là nói ngọt..." Diệp đỉnh chi duỗi người ra tiếng nói "Bất quá đảo không phải cái gì giận dữ vì hồng nhan, mà là... Vì ta đứa bé kia."

"Kia hài tử linh động thực, thiên tư thông minh... Năm đó ta ẩn thân thiên ngoại thiên, kia hài tử đảo cũng thành cái đích cho mọi người chỉ trích, những cái đó giang hồ võ lâm nhân sĩ đánh loại bỏ tà ma ngoại đạo cờ hiệu tóm được kia hài tử đưa vào cung làm hạt nhân, ngươi nói... Ta có thể nhẫn sao?"

"Bằng sư phó tính tình, kia định là không thể."

"Cho nên a... Ngày ấy liền nhặt ngươi trở về, ta nhưng thật ra không nghĩ tới chính mình hài tử không nhặt về tới nhặt ngươi cái này cáo già." Diệp đỉnh chi đầu ngón tay không biết khi nào dính đầy nước trà nhẹ nhàng gõ ở trên mặt bàn "Ai... Ngày đó khải thành cũng là hồi lâu không đi qua."

"Sư phó phải đi về?"

"Ta a... Đảo cũng không giống năm đó, cũng không biết tiểu trăm dặm cùng tiểu an thế còn có nhớ hay không ta..." Diệp đỉnh chi môi mỏng nhẹ nhấp thấp giọng nói.

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ