【 cái gì to gan lớn mật người, dám đến ta thiên ngoại thiên hạ sính? 】 bách diệp / tiêu vô 🌹🌹
"Tông chủ, ngài nghe được sao?" Đầu bạc tiên quy quy củ củ nhìn về phía thượng vị người nọ mở miệng nói "Ngoài điện toàn là chiêng trống vang trời tiếng vang, nghe nói là tuyết nguyệt thành hạ sính cưới vợ."
"Ân... Tuyết nguyệt thành luôn là như vậy, giống như không làm bài mặt liền không phải thiên hạ đệ nhất thành dường như." Diệp đỉnh chi thay đổi cái tư thế, không xương cốt giống nhau lười nhác dựa ở lông dê thảm "Không liên quan ta sự, ta liền không thấu."
"Ân... Tông chủ, ngài..." Đầu bạc tiên nhấp môi làm như suy xét kế tiếp nói có nên hay không nói, giảo hảo khuôn mặt trực tiếp nhăn thành một trương bánh bao mặt, ăn ngay nói thật, hắn còn chưa bao giờ xử lý quá như vậy khó giải quyết việc.
"Làm sao vậy? Có chuyện liền nói." Diệp đỉnh chi kéo điệu lười thanh nói, vẫn là hỏa tiêm ôn rượu, thì là thịt nướng cùng Liêu không dân cư cực bắc băng nguyên nhất xứng đôi a... Không đúng, từ từ! Liêu không dân cư? Cực bắc băng nguyên?
Không phải! Chấn người vành tai chiêng trống thanh càng lúc càng gần, hận không thể trực tiếp đem diệp đỉnh chi sọ xốc phi, hắn đột nhiên ngồi dậy đầy mặt kinh ngạc nhìn về phía đầu bạc tiên "Ngày qua ngoại thiên cầu hôn?"
"Ân..." Đầu bạc tiên gật gật đầu ra tiếng đáp.
"Tê... Tuyết nguyệt thành điên rồi sao? Như vậy làm càn bọn họ là muốn tạo phản không thành? Từng cái đều không muốn sống nữa? Tiểu trăm dặm thật đúng là đương phủi tay chưởng quầy?" Diệp đỉnh chi mày hơi chau lạnh giọng chất vấn nói "Làm ra lớn như vậy động tĩnh, không ra mấy cái canh giờ liền có thể truyền tới kia cả ngày nghi thần nghi quỷ minh đức đế lỗ tai!"
"Tông chủ, hiện tại người đều đã tới rồi cửa đại điện, muốn ngăn nhưng thật ra cũng không còn kịp rồi."
"...Tông nội nhưng có vừa độ tuổi đãi gả nữ tử?" Diệp đỉnh chi định ra tâm thần chậm rãi nghĩ, nghĩ tới nghĩ lui hôm nay ngoại thiên giống như liền cũng chỉ có như vậy một cái... Nguyệt dao? Còn đã là cái lão rau kim châm, nào còn có cái gì tuổi còn trẻ cô nương...
Như thế nào? Chẳng lẽ thật đúng là coi trọng kia nguyệt dao? Tuy nói kia cô nương sinh không tồi, tuổi trẻ khi cũng là chúng đệ tử kia trong lòng nốt chu sa, gối gian bạch nguyệt quang, nhưng không chịu nổi người nọ hiện giờ là cái... Hoa tàn ít bướm...
"Tông chủ, trừ bỏ nguyệt dao cô nương, không còn ai khác." Đầu bạc tiên mở miệng nói "Tiểu thư không nghĩ tới muốn cùng người kết thân, đời này cũng liền tính toán canh giữ ở hành lang nguyệt phúc địa vì lão tông chủ cầu phúc."
"Ân... Cho nên, kia tuyết nguyệt thành là điên rồi?" Diệp đỉnh chi đầy mặt ý vị không rõ nói.
"Tông chủ, ngài... Muốn hay không đi ra ngoài nhìn xem?" Đầu bạc tiên suy nghĩ một lát chung quy mở miệng nói.
"...Sách... Đi thôi." Diệp đỉnh chi đầy mặt không vui phất phất tay "Ta nhưng thật ra muốn nhìn bọn họ đến tột cùng muốn làm cái gì chuyện xấu! Ta xem chính là nhàn không có việc gì ăn no căng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter