【 chính là ta đã vì ngươi tìm hảo đường lui a! 】 bách diệp 🥀🥀
"Trăm dặm a, ta cả đời này... Chú định là một cái chết tự." Diệp đỉnh chi đầy mặt huyết ô, xuyên qua đám người nhìn về phía hắn tiểu trăm dặm khóe môi ngập ngừng.
"Vân ca?" Trăm dặm đông quân đột nhiên thấy không ổn, hắn bỗng nhiên thu kiếm, vội vàng hướng tới diệp đỉnh chi mà đến, lại chung quy là chậm một bước...
"Vân ca! Đừng..."
"Đông quân, kiếp sau tái kiến..." Diệp đỉnh mặt thượng toàn là thoải mái ý cười, phiếm hàn quang mũi kiếm liền như vậy mạt quá yết hầu, ấm áp đỏ thắm máu bắn tung tóe tại dễ văn quân mặt bên, nàng bỗng chốc trừng lớn đôi mắt làm như không nghĩ tới diệp đỉnh chi sẽ như vậy làm.
"Vân ca... Vân ca..." Trăm dặm đông quân nghiêng ngả lảo đảo tiến lên, dùng sức đem người nọ bọc tiến trong lòng ngực, che lại người nọ không ngừng ra bên ngoài thấm huyết miệng vết thương "Vân ca, ngươi... Kiên trì... Ta mang ngươi đi, ta mang ngươi đi..."
"Ách... Không cần..." Diệp đỉnh nói đến không ra lời nói, yết hầu tua nhỏ đau đớn thổi quét đại não, hít thở không thông cảm nháy mắt đem hắn bao vây, phổi bộ một trận một trận mà bỏng cháy cảm, hắn thật sự là thở không nổi, hắn biết hắn không có bao nhiêu thời gian.
"Vân ca! Nhưng ta đã vì ngươi tìm hảo đường lui a..." Trăm dặm đông quân hỏng mất gào rống ra tiếng "Ta đã tìm được chết giả dược a! Ngươi liền không thể... Không thể từ từ ta sao! Dễ văn quân rốt cuộc đối với ngươi nói gì đó, đáng giá ngươi như vậy... Như vậy..."
"Đông quân, nàng... Cái gì cũng chưa nói..." Diệp đỉnh tiếng động âm run rẩy, trong cổ họng tựa đổ một ngụm cục đàm giống nhau "Hô hô" rung động, phá phong tương thô nặng mà thở hổn hển.
"Vân ca, ngươi không cần ta... Đúng không?" Trăm dặm đông quân đôi mắt màu đỏ tươi, nỗ lực khắc chế chính mình cảm xúc thấp giọng hỏi nói.
"...Đông quân... Về sau ngươi hảo hảo sinh hoạt, đừng trách dễ văn quân, nghe lời hảo sao?"
"Diệp đỉnh chi! Ngươi có cái gì tư cách nói này đó... Ngươi đứng ở cái gì lập trường cho ta nói này đó... Dựa vào cái gì..."
"...Đông quân..."
"Vân ca, ngươi... Vì cái gì... Vì cái gì muốn như vậy? Ta không nghĩ muốn ngươi chết." Dễ văn quân đầy mặt khiếp sợ, muốn duỗi tay đi chạm vào trước mặt nam nhân kia lại như thế nào cũng bắt không đến, đây là nàng sinh mệnh duy nhất một cái nguyện ý không màng tất cả dùng mệnh đối nàng người tốt, nhưng hôm nay... Cũng đã không có...
Nàng làm sao không biết, diệp đỉnh chi nhất thẳng đem nàng coi như muội muội đối đãi, chính là... Nàng tổng hội hy vọng xa vời càng nhiều, trùng hút máu giống nhau càng không thể chui vào người nọ cốt tủy trung, hút người nọ huyết nhục...
Nàng cũng không nghĩ, chính là... Có biện pháp nào đâu...
Dễ văn quân run run rẩy rẩy ngồi xổm xuống thân mình, chung quy là hướng tới diệp đỉnh chi vươn tay muốn lại lần nữa sờ sờ người nọ ấm áp lòng bàn tay, còn không đụng tới người nọ trăm dặm đông quân vỏ kiếm dùng sức quất đánh ở nàng mu bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter