【 vũ sinh ma, ngươi đồ đệ mới là phía dưới, vậy ngươi...】 bách diệp / Lý vũ 🍁🍁
"Hỗn trướng đồ vật! Dựa vào cái gì!" Tiên ma kiếm chống lại Lý trường sinh thế công nghiến răng nghiến lợi nói.
"Không dựa vào cái gì, bằng ngươi đánh không lại ta..." Lý trường sinh nhẹ nhàng cười ra tiếng tới, chút nào không màng trước mắt người nọ quanh thân kia đáng sợ chân khí kích động, khớp xương cân xứng đốt ngón tay hơi khúc gặp phải vũ sinh ma nhãn giác "Vũ cuồng đồ, đều cùng ngươi nói... Ngươi đánh không lại ta, hà tất đâu?"
"Ngươi nhục nhã ta?" Vũ sinh ma nhãn mắt híp lại nhìn về phía trước mặt người nọ gằn từng chữ "Ngươi đừng đắc ý quá sớm, muốn cho ta ngoan ngoãn nằm sấp xuống thân mình, loại trình độ này... Còn chưa đủ..."
"Nga... Vậy ngươi yêu cầu loại nào trình độ?" Lý trường sinh nhẹ giọng cười nói, đầu ngón tay theo người nọ non mềm sườn mặt trượt xuống thẳng tắp để ở người nọ khóe môi "Loại này?"
"Lý trường sinh... Ngươi thật cho rằng ta không dám tấu ngươi?"
"Vũ cuồng đồ, ta chờ ngươi tấu ta đâu..." Lý trường sinh hai tròng mắt híp lại "Vũ cuồng đồ a... Ngươi nói hai ta mỗi lần hành kia Chu Công chi lễ đều đến đánh một hồi, ngươi có mệt hay không a... Vẫn là ai ngươi thích kịch liệt? Ngươi sớm nói a, sớm nói ta liền không thu gắng sức nói..."
"Lý trường sinh... Ngươi tìm chết..." Vũ sinh ma nhéo tiên ma kiếm tay gắt gao dùng sức, đốt ngón tay kẽo kẹt rung động, hận không thể trực tiếp bóp gãy trước mặt người này cổ, thế nhân toàn ngôn Lý tiên sinh là cái tuyển nhiên nho nhã, nghiêm nghị đại nghĩa, nhưng vũ sinh ma biết người này không hơn không kém đăng đồ lãng tử, cả ngày tiện nghi lời nói không ngừng, nơi nơi liêu tao!
"Ai u... Vũ cuồng đồ a! Không đến mức! Ngươi ta quan hệ không cần như vậy đao kiếm tương hướng! Ngươi tay có mệt hay không a? Ân?" Lý trường sinh tặc hề hề cười nói.
"Hừ... Lý lão nhân, ngươi thật đúng là... Da mặt dày..." Vũ sinh ma cười nhạt một tiếng, triều Lý trường sinh mắt trợn trắng không vui nói "Ta không phục!"
"Vũ cuồng đồ, vậy ngươi nói làm sao bây giờ? Ngươi khẳng định là đánh không lại ta..." Lý trường sinh trực tiếp đè lại vũ sinh ma cổ tay đem người để ở góc tường "Mưa nhỏ vũ a, không nói lão nhân ta ỷ lớn hiếp nhỏ, ta nhường một chút ngươi như thế nào?"
"Ngươi... Hừ..." Vũ sinh ma ngực hơi hơi phập phồng, tấn gian toái phát hỗn độn bị mồ hôi ướt nhẹp tùy ý dính ở mặt bên, khóe môi khẽ nhếch châu cánh hàm tiên, ấm áp hơi thở đánh vào đá cẩm thạch mặt tường mông khởi một mảnh nghiên nghiên hơi nước.
"Mưa nhỏ vũ..." Lý trường sinh chợt đem đầu để ở vũ sinh ma đầu vai nghiêng đầu hôn lên người nọ khóe môi "Lần này chúng ta so điểm có ý tứ thế nào?"
"...Ngươi muốn như thế nào chơi?" Vũ sinh ma định trụ tâm thần thấp giọng hỏi nói.
"Ngươi có biết hay không tiểu đông tám cùng diệp đỉnh chi sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter