【 dễ văn quân, vô tâm cũng là ngươi hài tử, ngươi cần gì phải như vậy đãi hắn...

258 27 0
                                    

【 dễ văn quân, vô tâm cũng là ngươi hài tử, ngươi cần gì phải như vậy đãi hắn…】 bách diệp 🍂🍂

“Ta không đề cập tới đao chém ngươi chính là tốt, ngươi còn trông chờ ta giúp ngươi đoạt ngôi vị hoàng đế? Si tâm vọng tưởng…” Vô tâm nhìn về phía trước mắt kia cẩm y ngọc phục nam tử rũ mắt cười nhạo một tiếng thấp giọng nói.

“Tiểu vô tâm, nói như thế nào… Ta cũng coi như là ca ca của ngươi, năm đó diệp đỉnh chi quải chạy mẫu phi ta đã sinh ra ta a… Đại ngươi hai tuổi.” Xích vương chống đầu cười tủm tỉm nhìn về phía trước mắt người “Thật không giúp giúp ca ca?”

“Kia tiểu tăng nhưng thật ra có hại…” Vô tâm trong lòng tất cả chua xót, hắn là người xuất gia lẽ ra không nên có này đó thế tục tình cảm cũng không nên hành động theo cảm tình, nhưng hắn trong lòng luôn là nghẹn một hơi, vì phụ thân không đáng giá vì trăm dặm thúc thúc không đáng giá.

Năm đó… Phụ thân không bỏ xuống được khi còn nhỏ tình ý, lấy thân phá cục vào kia cái gọi là thiên ngoại Thiên Ma giáo, nhất thời mềm lòng mang đi cảnh ngọc vương phi, vốn là muốn còn nàng một cái tự do, lại không nghĩ rằng kia nữ nhân lại là cấp diệp đỉnh dưới mê tình dược, sinh hạ hắn.

Hắn sinh ra vốn chính là cái sai lầm, chia rẽ phụ thân cùng trăm dặm thúc thúc, hắn vừa sinh ra đó là không có mẫu thân… Hắn a, vô tâm vô tâm, chú định cô độc một mình, cơ khổ cả đời thôi.

Hắn tưởng không rõ, dễ văn quân nói không mừng quyền thế không mừng đại điện sống qua, khát vọng tự do… Vì sao còn ở phụ thân dùng mệnh cho nàng tránh một cái tự do sau trở về này cảnh ngọc vương phủ, đem phụ thân đẩy thượng phong khẩu lãng tiêm, trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

Ở xích vương trước mặt, hắn hình như là cái trộm người hạnh phúc cống ngầm chuột giống nhau… Thật cẩn thận không dám ngẩng đầu.

“Hừ, thật sự không giúp giúp ca ca? Ân?” Xích vương tiêu vũ kia khớp xương rõ ràng đầu ngón tay một chút một chút điểm ở mặt bàn “Giúp ta, ta làm mẫu thân xoay chuyển trời đất ngoại thiên như thế nào?”

“…Không cần phải…” Vô tâm thiên quá đầu nhẹ giọng nói, năm đó trăm dặm thúc thúc thật vất vả vì phụ thân hắn nhặt về một cái mệnh hắn lại sao có thể lại làm nữ nhân này trở về?

“Sách… Này nhưng khó làm, nàng dù sao cũng là mẫu thân ngươi, ngươi có thể trơ mắt nhìn nàng chết ở ngươi trước mắt?” Tiêu vũ thô ráp lòng bàn tay phất quá dễ văn quân giữa trán rơi rụng tóc mái nhẹ giọng cười nói “Này độc a… Ngươi giải vẫn là khó hiểu?”

“…Nàng cũng là ngươi thân sinh mẫu thân.” Vô tâm buông xuống bên cạnh người đôi tay gắt gao nắm chặt quyền, hắn hôm nay tới hoàng cung đơn giản là muốn cái nguyên nhân, vì cái gì… Năm đó vì sao phải lợi dụng phụ thân hắn! Năm đó lại vì sao phải bức bách phụ thân hắn tự vận với dưới thành!

Được đến đáp án, bất luận kết quả như thế nào hắn tổng nên rời đi, nhưng không nghĩ tới… Tiêu vũ là cái súc sinh… Lại là dùng chính mình thân sinh mẫu thân mệnh tới uy hiếp hắn, hắn biết hắn có thể mặc kệ, phụ thân năm đó cũng có thể mặc kệ…

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ