【 đông quân, ngươi phải đi về, sạch sẽ mà trở về 】 bách diệp 🥀🥀
“Hai tiểu nhi cuồng vọng, các ngươi hai cái nội công ta liền tất cả vui lòng nhận cho!” Nguyệt phong thành trên mặt toàn là nhất phái tàn nhẫn chi sắc, lệ khí dày đặc, hận không thể hóa thân thực người mãnh thú cắn đứt này hai người cổ yết hầu.
“Si tâm vọng tưởng…” Trăm dặm đông quân cắn răng nói, quanh thân chân khí dâng lên, ý đồ thoát ly khốn cảnh… Hắn biết chính mình này thân công pháp hôm nay có lẽ là giữ không nổi, nhưng hắn thà làm ngọc vỡ, không vì ngói lành, hắn tình nguyện lấy thân phá cục cũng sẽ không đem này thân công pháp bạch bạch tặng người, trợ kia ác ma được việc.
Huống hồ… Hắn lập được thề, hắn muốn mang Vân ca về nhà…
Trăm dặm đông quân nhìn về phía bên cạnh kia môi không có chút máu người, trong lòng ý niệm càng sâu, hắn Vân ca mới vừa bị thương nặng căn cơ không xong, gân mạch yếu ớt, đã là tới rồi cực hạn, hắn muốn chạy nhanh đem Vân ca cứu ra
“Đông quân…” Còn chưa chờ trăm dặm đông quân động tác, diệp đỉnh chi liền lẩm bẩm gọi một tiếng, ngay sau đó nhẹ nhàng bứt lên khóe môi “Đông quân a… Ta đã chết quá rất nhiều lần, không kém lúc này đây…”
“Vân ca… Vân ca ngươi muốn làm gì?” Trăm dặm đông quân mày nhíu chặt, lại chung quy là bị người nọ giành trước một bước, chỉ một thoáng phi sa cuốn thạch, chân khí bạo dũng nát đầy đất đá sỏi.
“Vân ca! Dừng lại… Như vậy ngươi sẽ chết!” Trăm dặm đông quân biểu tình hoảng loạn lạnh giọng kêu “Vân ca! Mau dừng lại!” Hắn rõ ràng mà cảm nhận được tu luyện nhiều năm nội công chân khí ở kịch liệt trôi đi, Vân ca làm như đoàn hắc động giống nhau hút phệ hắn cùng nguyệt phong thành cả người công pháp.
“Vân ca… Ngươi sẽ không chịu nổi…” Trăm dặm đông quân thanh tuyến run rẩy nói “Ngươi nghe lời, dừng lại… Được không…”
Diệp đỉnh chi ngước mắt thật sâu nhìn mắt kia hốc mắt đỏ bừng nhân nhi, hắn không có khác lộ có thể đi, hắn lại làm sao không biết hôm nay làm quyết định liền rốt cuộc trở về không được, hắn lại làm sao không biết hắn có lẽ là sẽ chết, nhưng hắn… Không có lựa chọn nào khác, hắn cả đời này chú định là chết không có chỗ chôn kết cục thôi.
“Đông quân… Ngoan…” Diệp đỉnh chi khóe môi ngập ngừng không tiếng động nói, giây tiếp theo hắn nguyên bản thanh minh sắc bén đôi mắt liền nhiễm một tầng mỏng màu tím, mãn hàm lệ khí, căn căn hồng tơ máu bò lên trên kia bạo đột tròng mắt, sát ý nổi lên bốn phía.
“Ngươi… Ngươi điên rồi…” Nguyệt phong thành đầy mặt kinh ngạc “Ngươi chỉ là hư niệm bốn trọng, lại sao có thể… Ngươi…”
“Hừ… Ngươi muốn bắt ta liền nghĩ kỹ hậu quả.” Diệp đỉnh chi đã là thần trí mất hết, đây là hắn cuối cùng phản kháng… Chuyện này vốn chính là đông quân không quan hệ, cần gì phải đem hắn xả tiến vào, hôm nay mặc dù là đánh bạc tánh mạng cũng nên là chính hắn khoát!
“Vân ca… Đừng… Tỉnh lại…” Trăm dặm đông quân kia tập nguyệt bạch cẩm y nhiễm trần, khóe môi chảy ra nhè nhẹ vết máu thấp giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter