【 Vân ca, ngươi nếu là lại thích dễ văn quân liền cho ta sinh tiểu hầu nhãi con! 】 bách diệp 🦋🦋
Vô tâm: so... Ta là chỉ tiểu hầu nhãi con? 😓😓😓
--
Diệp đỉnh nói đến không lên hắn đối dễ văn quân cái gì tình cảm, có lẽ là bởi vì chính mình vì kia cô nương đoạt lấy thân cũng hoặc là bởi vì cùng kia cô nương đính quá oa oa thân, hắn luôn là cảm giác dễ văn quân là không giống nhau, nhưng cụ thể cái gì không giống nhau hắn lại không thể nói tới.
Lúc ấy vũ sinh ma còn chém đinh chặt sắt nói cho hắn đây là rơi vào bể tình! Nhưng chính hắn biết không phải... Hắn đối kia cô nương không có cơ bản nhất xúc động thậm chí chỉ là ngẫm lại liền có chút mâu thuẫn, lại nói gì rơi vào bể tình đâu.
"Triệu xa thuyền, ngươi còn không có chơi đủ a..." Trác cánh thần đầy mặt vô ngữ nhìn trước mắt người nọ yên lặng mắt trợn trắng "Ngươi sẽ không sợ người nọ đã biết tiền căn hậu quả chém đầu của ngươi?"
"Sách... Tiểu thí hài! Như thế nào nói chuyện đâu?" Triệu xa thuyền liếc xéo mắt trác cánh thần từ từ mở miệng "Ta hiện giờ kêu trăm dặm đông quân! Có cái trúc mã Vân ca, ngươi biết không... Vân ca sinh thực mỹ, ân... Chính là mỹ!"
"Ngươi đối một cái bảy thước hán tử, nhanh nhẹn nhi lang dùng mỹ cái này tự? Tê... Như thế nào như vậy ghê tởm đâu..." Trác cánh thần không khỏi đánh cái rùng mình, theo bản năng xoa xoa cánh tay thượng sinh nổi da gà nhỏ giọng phun tào "Thật là nghe được ta thẳng phạm ghê tởm."
"Ngươi là chưa thấy qua Vân ca..." Triệu xa thuyền khớp xương thon dài cân xứng đầu ngón tay một chút một chút điểm ở sơn son mặt bàn, chấm không biết khi nào nhỏ giọt vết rượu chậm rãi miêu tả người nọ mặt mày "Hắn... Sinh sắc bén kiên cường, khắc chế lạnh lẽo, nhưng... Trong lòng lại là cái nóng rực người thiếu niên, cực kỳ mâu thuẫn lại cực kỳ câu nhân, tựa kia vào đông cành khô tiêm thượng rơi vào một mạt tuyết đầu mùa, ánh mặt trời một chiếu liền hòa tan..."
"Chậc chậc chậc... Đây là rơi vào bể tình đại yêu sao?" Văn tiêu ở một bên cười tủm tỉm mở miệng nói "Nói ta thật đúng là muốn đi trông thấy người này rồi."
"Cho nên đâu... Các ngươi hai cái hiện tại tôn trọng nhau như khách, cá nước giao hòa, nhĩ tấn tư ma?" Trác cánh thần mày nhẹ đẩy ra khẩu hỏi.
"...Không, hiện tại hắn thích người khác! Ta muốn bổng đánh uyên ương, chân dẫm nguyên phối tranh làm tiểu tam!" Triệu xa thuyền nắm chính mình hơi có chút thô đuôi tóc căm giận nói "Ta liền không rõ! Ta chu ghét! Đường đường đại yêu đi nơi nào không phải bị người cung kính đợi! Còn bắt không được một cái nhân loại nho nhỏ? Cùng lắm thì trực tiếp công đi lên làm hắn cho ta sinh tiểu hầu nhãi con!"
"...Ngươi rốt cuộc thừa nhận ngươi là hầu?"
"Ta bỗng nhiên có điểm đau lòng người kia tộc nam tử... Nghe người khác ngôn, người nọ cũng là cái tiên y nộ mã, phấn mặt tịnh nhan nhanh nhẹn thiếu niên lang?"
"Đó là tự nhiên! Ta cũng là!" Nói xong, Triệu xa thuyền trực tiếp chụp bàn đứng lên "Ta muốn đi tìm Vân ca! Quá mấy ngày ta nhất định phải dẫn hắn trở về cho các ngươi nhìn xem người nọ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
Hayran KurguThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter