"Lá con an thế a, ngươi muốn vĩnh viễn nhớ rõ phụ thân ngươi danh gọi diệp đỉnh chi." Trăm dặm đông quân bàn tay to phất quá lá con an thế lông xù xù phát đỉnh nhẹ giọng nói.
"Ân..." Diệp an thế đầu chôn ở trăm dặm đông quân cổ gian nhẹ nhàng gật đầu, trong mắt mê mang một tầng sương mù làm như không ngủ tỉnh giống nhau.
"Thật ngoan! Trăm dặm thúc thúc cho ngươi mua đường hồ lô ăn có được hay không?" Trăm dặm đông quân cưỡng chế trong lòng chua xót thấp giọng nói, đứa nhỏ này là hắn Vân ca để lại cho hắn cuối cùng niệm tưởng, như vậy bừa bãi trương dương nhân nhi không nên là loại này kết cục quá mức với qua loa cũng quá mức với thổn thức.
"Ân... Ta muốn ăn nhất ngọt, cha mua đường hồ lô chính là nhất ngọt." Lá con an thế thịt đô đô móng vuốt chọc trăm dặm đông quân gương mặt mềm mại nói "Trăm dặm thúc thúc ngươi như thế nào khóc? Là luyến tiếc cho ta mua đường hồ lô ăn sao? Ta muốn đi nói cho ta cha..."
"Như thế nào sẽ... Lá con an thế như vậy ngoan, trăm dặm thúc thúc như thế nào sẽ luyến tiếc." Trăm dặm đông quân kéo kéo khóe môi cười nói "Thúc thúc cho ngươi mua lớn nhất nhất ngọt!"
"Ân..." Lá con an thế bĩu môi đáp "Kia trăm dặm thúc thúc khi nào mang ta đi thấy a cha? Ta tưởng hắn..."
"Ngươi a cha a... Ta cũng tưởng hắn..." Trăm dặm đông quân lẩm bẩm lầm bầm nói "Ngươi hảo sinh luyện công, hắn sẽ trở về, về sau đi theo bạch thúc thúc không hảo sao? Thúc thúc như vậy soái ngươi không thích?"
"Ngô... Thúc thúc soái... Cha càng soái..." Tiểu an thế muộn thanh nói "Cho nên thúc thúc, ngươi dẫn ta đi nơi nào..."
"Thúc thúc cho ngươi tìm cái sư phó, hắn chính là thế gian này tốt nhất sư phó, về sau ngươi đi theo hắn tu hành được không?" Trăm dặm đông quân áp lực hạ trong cổ họng run giọng thấp giọng nói, hắn thật sự là dưỡng không được tiểu an thế cũng chiếu cố không hảo tiểu an thế, hắn tổng không thể chậm trễ nhân gia hài tử.
"Cho nên... Ngươi cũng không cần ta sao..."
"Sao có thể đâu? Thúc thúc như thế nào sẽ không cần ngươi, ngươi nghe lời... Thúc thúc mỗi ngày đều tới xem ngươi." Trăm dặm đông quân trấn an hảo trong lòng ngực tiểu đoàn tử ngước mắt nhìn về phía trước mắt lão hòa thượng "Vong ưu đại sư, đứa nhỏ này... Liền giao cho ngươi..."
"Trăm dặm công tử yên tâm, ta cùng đứa nhỏ này có duyên." Vong ưu đại sư câu lũ thân mình nhẹ nhàng cười nói, trên mặt toàn là nhất phái từ ái chi sắc "Ta từng cùng Diệp công tử cũng có đoạn duyên phận, ngài... Nén bi thương..."
"Đa tạ đại sư." Trăm dặm đông quân cúi người nhẹ giọng nói, ngay sau đó đem trong lòng ngực hài tử đưa cho trước mắt người liền cũng không quay đầu lại rời đi, nhẫn tâm không hề quản tiểu an thế tê tâm liệt phế gào rống.
"Vân ca a... Ngươi hài tử, ta phó thác cái cao nhân giúp ngươi chăm sóc, về sau ta ở chỗ này bồi ngươi được không..." Trăm dặm đông quân dựa ở diệp đỉnh chi mộ bia bên thấp giọng nói "Ngươi nói, ngày thường ngươi ngực cộm người cũng liền thôi, như thế nào mộ bia còn cộm người? Khi dễ ta có phải hay không? Ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter