【 Vân ca, ngươi như thế nào nhẫn tâm...】 bách diệp 🍂🍂

155 12 0
                                    

"Đông quân, ta hài tử... An thế, phải làm phiền ngươi..." Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng bứt lên khóe môi, dính đầy huyết ô trên mặt toàn là nhất phái thoải mái chi sắc, gió nhẹ nhẹ phẩy hơi hoàng bạch quả bay xuống ở hắn phát gian, tràn đầy tiêu điều vắng vẻ chi sắc.

"Một diệp chi linh, khuy tẫn xuân thu..." Diệp đỉnh chi chấp khởi kia phiến về lá cây thấp giọng lẩm bẩm "Ta a... Ngươi cùng ta a, đảo cũng man tương tự..."

"Vân ca! Ngươi muốn làm gì! Ngươi hài tử dựa vào cái gì ta tới dưỡng! Chính ngươi dưỡng... Chính ngươi dạy hắn tập võ dạy hắn biết chữ! Dựa vào cái gì muốn ta tới!" Trăm dặm đông quân thấp giọng gào rống, một chút một chút đấm đánh trước mặt kia chân khí ngưng tụ kết giới.

Rõ ràng thoạt nhìn như vậy yếu ớt đồ vật, nhưng hắn dùng hết cả người thủ đoạn thế nhưng cũng không phá hư kia chân khí kết giới nửa phần...

"Vân ca... Ngươi ra tới được không... Tính ta cầu ngươi..." Trăm dặm đông quân nằm sấp ở kia trong suốt kết giới thượng thanh âm nức nở nói, tu bổ san bằng móng tay đã sớm nhân dùng sức mà thật sâu khảm nhập lòng bàn tay, đỏ thắm vết máu theo khe hở ngón tay chảy ra nhỏ giọt ở kết giới phía trên.

"Đông quân a... Ta đã chết, người trong thiên hạ đều sẽ tâm an, xem như kiện chuyện may mắn." Diệp đỉnh chi trường kiếm phụ thân thấp giọng nói "Cả đời này gặp được ngươi là ta chi hạnh, kiếp sau... Ngươi đừng tái ngộ thấy ta, không đáng..."

"Cha... Ngươi muốn làm gì..." Chợt, một tiếng nãi hô hô thanh âm truyền vào diệp đỉnh chi vành tai, diệp đỉnh chi ánh mắt một lăng vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, hắn tiểu an thế lại là bị đầu bạc tiên ôm lấy, chính chuyển chân ngắn nhỏ từng bước một hướng hắn tới gần.

"Cha... Ôm ta một cái được không... Trăm dặm thúc thúc, ngươi như thế nào khóc..." Lá con an thế thật cẩn thận nhéo trăm dặm đông quân góc áo "Trăm dặm thúc thúc không khóc được không? An thế cho ngươi thổi thổi..."

"Vân ca! Ngươi hài tử liền ở chỗ này! Ngươi thật sự nhẫn tâm ném xuống hắn? Ngươi thật sự nhẫn tâm... Ném xuống ta..." Trăm dặm đông quân một tay đem lá con an thế ôm vào trong lòng ngực thanh âm run rẩy nói, cặp kia thanh minh thuần túy đôi mắt không biết khi nào lại là bịt kín một tầng mãnh thú màu đỏ tươi, mãn nhãn bất lực tuyệt vọng, lệnh nhân tâm đau.

"Trăm dặm thúc thúc..." Lá con an thế bụ bẫm tay nhỏ lau đi trăm dặm đông quân khóe mắt nước mắt thanh âm mềm mại nói "Thúc thúc không khóc, cha sẽ đau lòng..."

"Cha ngươi không cần chúng ta! Cha ngươi không cần chúng ta!" Trăm dặm đông quân chợt gào rống ra tiếng, căn căn màu đỏ tươi tơ máu bò lên trên kia bạo đột tròng mắt, nhưng thật ra so với kia địa ngục hoàng tuyền trung mạn toa châu hoa còn muốn mi diễm.

"Ô oa oa oa oa... Ô ô ô ô... Ta không cần... Ta không cần... Cha ôm..." Lá con an thế bị trăm dặm đông quân này một giọng nói sợ hãi đột nhiên khóc thành tiếng triều diệp đỉnh chi vươn tay, ở hắn trong ấn tượng hắn trăm dặm thúc thúc vẫn luôn là ôn hòa có lễ, sẽ mi mắt cong cong bồi hắn chơi đùa, sẽ cho hắn mua đường hồ lô tiểu mộc kiếm... Tuyệt không sẽ giống như bây giờ rống hắn...

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ