【 bách lý đông quân: Ngươi kim ốc tàng kiều tàng chính là ta ái nhân? 】 bách diệp 🌹🌹
"Diệp huynh, thế nào... Thiên ngoại thiên vì cái gì bắt ngươi?" Lôi mộng sát thổi lạnh trong tay nước thuốc mở miệng hỏi.
"Không có gì, ta chính mình tới..." Diệp đỉnh chi cố sức ngồi dậy tiếp nhận lôi mộng sát thủ trung chén thuốc, khác miệng vết thương đều xử lý không sai biệt lắm, nhưng có một chỗ... Hắn có chút không muốn làm trước mắt người thế hắn xử lý, có chút thật sự kéo không dưới mặt.
"Như thế nào không có việc gì? Ngươi này vẫn luôn sốt nhẹ không lùi không phải biện pháp... Ngươi..." Lôi mộng sát mày hơi chau vẻ mặt kinh ngạc "Đây chính là ta nơi này tốt nhất dược, không nên như vậy."
"Không có việc gì, ta cảm giác không sai biệt lắm, cũng không có gì đại sự." Diệp đỉnh chi tùy ý vẫy vẫy tay mở miệng nói, áo tím hầu xuống tay quá hắc, hắn bụng gian có một đạo duyên đến đùi căn khẩu tử, thâm có thể thấy được cốt, huyết nhục cuốn biên, thiên một tấc hắn đời đời con cháu nhóm liền không có.
Chẳng qua cái này địa phương... Hắn thật sự là kéo không dưới mặt làm lôi mộng sát vì hắn xử lý, cũng liền vẫn luôn cắn răng chống, cho đến hiện tại miệng vết thương hư thối phát mủ, vừa động đó là tê tâm liệt phế đau.
"Ngươi sao lại thế này?" Lôi mộng sát tiếp nhận diệp đỉnh tay không chén thuốc, người nọ giữa trán đã là chảy ra tinh mịn mồ hôi lạnh hạt châu, chống ở bên cạnh người đôi tay nhẹ nhàng run lên, gắt gao nhéo áo gối ngạnh sinh sinh đem kia tơ lụa vải dệt nặn ra vài đạo hỗn độn nếp uốn.
"Không có việc gì..." Diệp đỉnh chi cắn răng nói, hắn biết kia miệng vết thương không xử lý không được, chính là... Tưởng tượng đến vẫn là mất mặt a.
"Sách... Diệp đỉnh chi! Ngươi là ta nhất sùng bái đại tướng quân diệp vũ nhi tử! Ngươi phải có chuyện gì ngươi nói ta không làm thất vọng thần tượng sao!" Lôi mộng sát đầy mặt nôn nóng nói.
"Ta thật không có gì sự." Diệp đỉnh chi ấm áp đầu lưỡi liếm quá khô khốc khóe môi khai mở miệng nói "Ngươi không cần lo lắng cho ta, quá hai ngày liền không có việc gì."
"A... Quá hai ngày ngươi liền chết ở ta trong phòng." Lôi mộng sát mắt trợn trắng nói liền bắt đầu đi xả diệp đỉnh chi quần áo "Ngươi có phải hay không giấu bị thương? Ân?"
"...Không có..." Diệp đỉnh chi cắn răng muốn đẩy ra lôi mộng giết đôi tay ai ngờ lại một lần xả đến kia chỗ miệng vết thương, giây tiếp theo nhe răng trợn mắt tạp hồi gối gian.
"Ngươi chính là giấu bị thương! Rốt cuộc giấu diếm nơi nào? Đều là bảy thước nam nhi ngươi hà tất cùng ta ngượng ngùng đâu?" Lôi mộng sát trực tiếp xả diệp đỉnh chi thân thượng kia kiện vốn là rộng thùng thình áo trong vẫn chưa phát hiện dư thừa miệng vết thương "Ngươi sẽ không..."
"Đừng..." Còn chưa chờ diệp đỉnh chi phản ứng lại đây, người nọ tay liền triều hắn quần lót duỗi đi duỗi ra tay trực tiếp cởi xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter